Marcus Rashford ghi bàn vào trận derby Manchester đầu tay của mình như là Kỳ tất cả nhưng cuối cùng danh hiệu của Man City hy vọng với chiến thắng 1-0 tại sân vận động Etihad.

Các sản phẩm United học viện của 16 phút tấn công tỏ ra là những bàn thắng quyết định khi United nghiền ra một chiến thắng lịch sự rất cần thiết của bàn thắng thứ năm Rashford về sự xuất hiện thứ tám của mình cho câu lạc bộ.

Nguyên nhân của thành phố đã bị cản trở bởi sự mất mát của Raheem Sterling và Joe Hart trong cả hai nửa đến thương tích, và họ không thực sự kiểm tra, David de Gea, tiêu đề Sergio Aguero chống lại các bài gần nhất họ đã cân bằng tỉ số.

>>>Xem thêm: áo bóng đá giá rẻ tại hà nội

Kết quả thấy United duy trì nhiệm vụ của họ cho Champions League và là thuốc bổ hoàn hảo như họ chuộc thoát Europa League cho Liverpool trong phong cách.

Thành phố vẫn còn 15 điểm trôi dạt của các nhà lãnh đạo Leicester chỉ với tám trò chơi để chơi và bây giờ đang sa lầy trong cuộc đua cho đầu bốn, với United, ngang với thứ năm đặt West Ham, chỉ một điểm đánh bại đối thủ thành phố của họ.


Với chấn thương bắp chân định kỳ Vincent Kompany của marring tiến triển giữa tuần của Man City vào Champions League tứ kết, Martin Demichelis đã được soạn thảo trong hợp tác Eliaquim Mangala trong sự thay đổi duy nhất của thành phố từ trận hòa không bàn thắng thứ Tư với Dynamo Kiev.

Louis van Gaal, trong khi đó, loại bỏ Marouane Fellaini từ dòng bắn sau khi tiền vệ gánh chịu những lời chỉ trích rằng theo lối Europa League hôm thứ Năm với Liverpool, Morgan Schneiderlin thay thế Bỉ.

>>>Có thể bạn quan tâm: quần áo câu lạc bộ

Thành phố đã bắt đầu tốt hơn và có thể có một dẫn đầu nhưng sau Matteo Darmian không xóa chéo của Sterling, Jesus Navas sản xuất một phụ kiện kết thúc của một người đàn ông với chỉ một bàn thắng trong mùa giải này, kéo rộng trên bảy phút.

Thành phố tiếp tục trên chân trước nhưng Navas lại không thể chuyển đổi qua Sterling như De Gea lưu với đôi chân của mình. Và họ đã được thực hiện để trả như United vượt lên dẫn trước so với chạy chơi.

>>>Tham khảo: Áo Nga Euro 2016

Juan Mata và Schneiderlin kết hợp để phát hành 18-năm tuổi lên bảo vệ thành phố, sau đó ông xông qua Demichelis trước khía qua Hart để trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất trong các trận đấu trong kỷ nguyên Premier League.

Nó có thể là hai ngay sau đó, nhưng Anthony Võ đã bị cản trở bởi Hart sau khi xoay tròn trên một chân gọn gàng để không gian thời trang.

Demichelis bỏ lỡ cơ hội để chuộc lỗi về phần mình trong mục tiêu của United, nhóm Pha đá phạt của David Silva rộng ở phút 22, trước khi Sterling buộc phải rời sân với một vấn đề ở háng sau thử thách Mata.

Với Fernando thay thế Sterling, Toure đã được trao quyền để đi lang thang về phía trước và anh gần như đã có tác dụng ngay tức, cuộn rộng chỉ sau khi đánh dấu nửa giờ.

Nửa sắp kết thúc với Rashford đi đến mặt đất trong khu vực dưới thách thức phát ban Demichelis ', nhưng trọng tài Michael Oliver đã không muốn chọn trao Kỳ một hình phạt như một cận chiến giữa hai bộ của các cầu thủ xảy ra sau đó.

Nửa thứ hai đã giảm đến đầu tồi tệ nhất cho thành phố như sau đường chuyền lỏng Demichelis 'buộc Hart cản phá vội vã, với stopper Anh tham gia Sterling trong rời cuộc chơi sớm với một chấn thương bắp chân bị nghi ngờ .

Thay, Willy Caballero, đã được cảnh báo để giữ Võ của chệch hướng bắn ra ở phút 53 trước khi bị từ chối Mangala Rashford một thứ hai với một khối đúng lúc.

Thành phố tăng mạnh, với thay Wilfried Bony từ chối bởi khối Chris Smalling trước khi Sergio Aguero đến gần với hai phần đầu, rattling khung United mục tiêu vào 66 phút trước miscuing nỗ lực của anh từ đường chuyền của Silva.

Aguero đã có cơ hội để chộp lấy một điểm trong thời gian chấn thương, nhưng nỗ lực rộng của ông kín các quyền khoe khoang cho Kỳ như quốc phòng của họ đứng vững.

Xếp hạng người chơi

Man City: Hart (6), Sagna (6), Demichelis (4), Mangala (6), Clichy (5), Fernandinho (6), Toure (6), Navas (6), Sterling (5), Silva ( 6), Aguero (6).

Sử dụng tàu ngầm : Caballero (6), Fernando (5), Bony (6).

Man Utd: De Gea (6), Darmian (6), Smalling (9), Blind (8), Rojo (7), Schneiderlin (7), Carrick (7), Lingard (6), Mata (6), Võ (8), Rashford (8).

Sử dụng tàu ngầm : Fosu-Mensah (5), Valencia (6), Schweinsteiger (5).

Người đàn ông của trận đấu: Chris Smalling.