Bạn đang cần tìm kiếm một phương án giúp nội thất văn phòng làm việc cao cấp hơn, thiết kế đẹp, hiện đại và đồng bộ? Nếu thế thì 190 là một lựa chọn tốt..
Bàn ghế văn phòng đã và đang tạo nên những điều mới mẻ trong thiết kế, sản xuất với công nghệ tân tiến, sản phẩm được hoàn thiện cực tốt với nhiều dòng sản phẩm từ bàn nhân viên , tủ, vách ngăn văn phòng thường thấy cho đến những sản phẩm cao cấp dành riêng cho các nhà lãnh đạo.... Sản phẩm của 190 được đánh giá cao bên cạnh các công năng và tiện ích tuyệt vời, giá trị thẩm mỹ cũng là một ưu thế lớn. Ngoài các giá trị về công năng, thẩm mỹ, chất liệu nhập khẩu cao cấp, thì giá bán hợp lý vừa phải cho tầm trung đã giúp cho 190 khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường nội thất. Trong văn phòng của bạn, theo bạn bàn văn phòng 190 có phải là thứ cần phải thay thế không?
- Tên sản phẩm: Bàn BLP16-CT.
- Kiểu dáng:
+ Hình dáng: Bàn lượn về góc phải tạo ra hình dáng gần giống hình chữ L.
+ Chân trụ tròn, có thiết kế đơn giản, thời trang, có thể lắp ráp vào bất kỳ vị trí nào của mặt bàn.
+ Có chân tăng chỉnh chống xước sàn và điều chỉnh thay đổi độ cao +20m.
- Kích thước:
Chiều dài 1.600mm, chiều rộng 1.200mm, chiều cao 750mm.
- Chất liệu:
+ Mặt bàn là gỗ công nghiệp phủ Melamine (MFC) cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi.
+ Chân bàn làm từ thép ống tròn, sơn tĩnh điện cao cấp màu kem.
+ Các miếng nhựa chịu lực tăng chỉnh độ cao, đồng thời nhằm mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn gây xước, đảm bảo độ bền.
[IMG]http://***************/components/com_jshopping/files/img_products/ban-lam-viec-BLP16CT.jpg[/IMG]
- Màu sắc:
Có 4 màu cho khách hàng lựa chọn: MV, MG, M1, M2.
- Đặc điểm tổng quan chung:
Bàn BLP16-CT có kiểu dáng, chất liệu, màu sắc giống với kiểu mẫu bàn BLP18-CT nhưng kích thước bàn nhỏ hơn một chút (dài 1,6m) với giá bán thấp hơn một chút, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết các cơ quan, doanh nghiệp. Trong văn phòng của bạn, theo bạn ghế xoay da cao cấp có phải là thứ cần phải thay thế không?

Ghế là món đồ nội thất kết hợp cùng bàn làm việc tạo nên phong cách của người sử dụng ở chốn văn phòng. Tuy luôn ở phía sau chiếc bàn làm việc nhưng chiếc ghế văn phòng luôn được khách quan tâm đầu tiên và khá kỹ khi bước vào không gian làm việc nào đó. Ngày nay, khi lựa chọn một chiếc ghế ngồi, người tiêu dùng không chỉ quan tâm tới màu sắc, kiểu dáng, kích thước mà họ còn yêu cầu làm sao chiếc ghế phải đảm bảo được mức độ an toàn cao cho người lao động, không gây nguy hại đến phần xương chậu, xương sống, phần cổ, vai và toàn bộ tư thế ngồi khi phải làm việc lâu dài. Bởi với nhân viên văn phòng, khoảng thời gian ngồi trên ghế thường chiếm đến khoảng 1/3 quỹ thời gian trong ngày của họ, có khi còn nhiều hơn thế. Cùng tham khảo để có thể mua được một sản phẩm ghế chính hãng của các thương hiệu nội thất hàng đầu trên thị trường hiện nay bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của bạn. Tôi muốn gợi ý thêm cho bạn các mẫu ghế Hòa Phát để có nhiều lựa chọn hơn cho văn phòng làm việc của mình!
Tên sản phẩm: Ghế xoay GX06B-M
Kiểu dáng
+ Ghế xoay lưng cao
+ Phần tựa lưng ở phía trên cùng có lớp đệm mỏng bọc da, phía dưới là lớp lưới tạo sự thông thoáng.
+ Mặt ngồi hình vát theo dáng thác nước.
Tựa lưng và mặt ngồi liền.
+ Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp.
+ Tay vịn hình chữ T có thể tăng chỉnh.
+ Dưới chân ghế có bánh xe hình sao, có thể di chuyển.
Kích thước: W(chiều dài): 670xD(chiều sâu): 660xH(chiều cao)(960-1060)mm.
[IMG]http://***************/components/com_jshopping/files/img_products/Ghe-chun-GX06B-M.jpg[/IMG]
Chất liệu
+ Tựa lưng bằng chất liệu dây chun có độ đàn hồi tốt.
+ Mặt ngồi có lớp đệm mút vừa phải bọc da có độ bền cao.
+ Chân ghế hợp kim mạ sáng bóng không bị hoen rỉ và nhựa cao cấp.
Màu sắc
Màu xanh tối.
Đặc điểm tổng quan:
Điểm nhấn của ghế là tựa lưng được làm bằng chun đàn hồi cao cấp, tạo cho quý khách cảm giác thật sự thoải mái khi sử dụng sản phẩm trong lúc làm việc cũng như thư giãn tại chỗ, chun đàn hồi cao cấp có tác dụng chống mỏi lưng và thoát khí tốt. Sản phẩm được thiết kế với cách điệu của tay vịn, cũng như sự cân đối của tay vịn với mặt ngồi và lưng đỡ giúp cho sản phẩm mang một phong cách thời trang riêng. Tựa lưng bằng khung thép bọc da và chun đàn hồi cao cấp, tay vịn ống thép mạ Niken + Crom bọc nhựa kiểu cách. Mặt ngồi vát kiểu thác nước chống tê chân.
Kết hợp da và chun đàn hồi cao, tạo nên sự sang trọng và tiện dụng của ghế.