Phố Đông Village Cát Lái do Hamon Developments và Sơn Kim Land hợp tác phát triển, gồm 439 biệt thự sang trọng, 85 biệt thự dịch vụ và 22 biệt thự siêu sang. Dự án tọa lạc tại khu Cát Lái, quận 2, TP HCM. Ngoài các biệt thự nhà ở, dự án còn tích hợp nhiều dịch vụ, tiện tích đẳng cấp quốc tế.Thực tế với những kinh nghiệm sẵn có, Phố Đông Village Cát Lái sở hữu nhiều giá trị tiện ích nổi bật hơn so với các dự án cùng phân khúc. Vị trí đắc địa, thuận lợi giao thông. Thiết kế hiện đại, tiện ích tích hợp đầy đủ, tiện nghi. Chế độ quản lý tiêu chuẩn 5 sao cao cấp. Đây chính là những lý do giúp Phố Đông Village tạo sức hút. Như thông điệp mà ông Simon chia sẻ, Phố Đông Village Cát Lái hứa hẹn trở thành một biểu tượng mới đẳng cấp, ấn tượng của bất động sản. Cũng tọa lạc tại khu Cát Lái, Phố Đông Village là một dự án biệt thự đẳng cấp tại đây.


Vị trí Dự án Phố Đông Village

Tạo lạc tại trung tâm khu căn hộ The Arcadia, khu bể bơi được trang bị sàn gỗ bao quanh, quầy bar nổi, khu café thủy tạ, sân tập thể thao ngoài trời hữu ích và hệ thống ghế nghỉ được bài trí đẹp mắt.
Bên cạnh không gian tronh lành, tinh khiết, hệ thống cảnh quan xanh mát, sẽ không nói quá khi ví von Vinhomes Golden River là một thành phố thu nhỏ bởi dự án sở hữu hàng loạt tiện ích cao cấp, hiện đại, đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi mà vẫn thư thái cho mọi lứa tuổi, giới tính gồm: phòng khám Vinmec, siêu thị VinMart, khu phố mua sắm, trường học mầm non và tiểu học Vinschool, phòng gym, sân tennis cho những người năng động, sân chơi trẻ em, thư viện, vườn thú cưng cho các bé, lounge, vườn nướng BBQ, vườn tiệc cho gia đình, và vườn chơi cờ, vườn thái cực quyền cho cha mẹ, ông bà…


Dự án Biệt thự Phố Đông Village

Là quần thể căn hộ cuối cùng thuộc Khu đô thị phức hợp Times City, Park Hill PREMIUM lần đầu tiên được phát triển đồng bộ theo mô hình căn hộ thông minh. Được đánh giá là một trong những toà tháp sống lý tưởng bậc nhất tại Park Hill PREMIUM, Park 11 do công ty Đất Xanh miền Bắc độc quyền phân phối được dự báo sẽ tiếp tục hâm nóng thị trường bất động sản trong những tháng cuối năm.
Không chỉ thế, Park 11 còn gần vườn nướng BBQ để gia chủ thỏa sức liên hoan cuối tuần cùng gia đình, bạn bè và người thân. Ngoài ra, ngay chân tòa nhà cũng có một lối vào hầm gửi xe rất thuận tiện cho cư dân đi lại.
Các căn hộ thông minh tại Park 11 có thể “hiểu” lệnh của gia chủ thông qua một chiếc máy tính bảng hay điện thoại thông minh. Khi ra khỏi nhà, chủ nhà chỉ cần nhấn một phím đi vắng là có thể tắt hết hệ thống ánh sáng đang sử dụng trong nhà. Tại căn hộ thông minh, hệ thống chuông cửa có hiển thị hình ảnh: với camera gắn cửa có loa ngoài và mic đàm thoại, màn hình hiển thị cảm ứng, độ phân giải cao, cho hình ảnh rõ nét, chân thực…
Park Hill PREMIUM nói chung và Park 11 nói riêng được dự báo sẽ làm nên cuộc sống đẳng cấp đúng nghĩa của cư dân đồng thời tạo cú hích lớn làm thay đổi tư duy của khách hàng về một cuộc sống thông minh đích thực. Theo các chuyên gia bất động sản, điều mà Park 11 làm được là nâng tầm trong phong cách sống của cư dân thông qua dải dịch vụ tiện ích của dự án, bao gồm bể bơi ngoài trời trải dài gần 80m, khu tập thể thao ngoài trời gồm các máy tập không sử dụng điện năng, sân cầu lông, sân bóng rổ, khu thể thao ngoài trời, đường chạy bộ trải dài…


Tiện ích Dự án Phố Đông Village

Từ năm 2015 tới nay, thị trường bất động sản TP.HCM sôi động với hàng loạt dự án mới, khi lượng hàng tồn kho giảm mạnh. Tuy nhiên, quỹ đất trung tâm thành phố dành cho các chủ đầu tư cạn kiệt, đang tạo ra “cuộc chiến” săn quỹ đất trung tâm của các doanh nghiệp bất động sản tại TP.HCM.
Theo đánh giá của các chuyên gia về bất động sản, năm 2015, thị trường bất động sản Việt Nam bước vào chu kỳ bùng nổ những thương vụ mua bán sáp nhập, thâu tóm. Trong đó ghi nhận những cuộc thâu tóm quỹ đất trung tâm với những dự án lớn như Vingroup, Him Lam, Novaland Hưng Thịnh... tại khu vực trung tâm Thành phố.
Cũng trong năm 2015, một doanh nghiệp được cho là thành công lớn trong việc thâu tóm quỹ “đất vàng” đó là Novaland với 4 dự án được thâu tóm trên đường Phổ Quang, Hồng Hà (quận Tân Bình). Mảnh đất này có quy mô thích hợp cho xây dựng căn hộ chung cư cao cấp. Vì vậy, ngay sau khi thâu tóm, Novaland đã nhanh chóng tổ chức xây dựng.
Nhiều miếng đất vàng tại khu vực trung tâm TP. HCM đang nằm trong tay Vingroup, Him Lam, Novaland Hưng Thịnh...

Theo wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-biet-thu/pho-dong-village