THÔNG TIN NHÂN VẬT Họ và tên: Nguyễn Thị Khánh Tuổi: 29 Địa chỉ: Quang Trung, Thành phố Thái Nguyên

img src="http://thumb.connect360.vn/unsafe/0x0/imgs.emdep.vn/Share/Image/2016/03/14/giam-can-sau-sinh-084344.JPG"





Emdep.vn đã có buổi trò chuyện với chị Khánh để tìm hiểu cụ thể phương pháp giảm cân mà chị đã áp dụng thành công. - Chào chị Khánh, chị bắt đầu giảm cân từ thời điểm nào vậy và động lực gì đã giúp chị kiên trì giảm cân như vậy? Mình chỉ cao có 1m57 thôi. Thời con gái cân nặng của mình chỉ 44kg nhưng sau khi lấy chồng và sinh em bé mình đã tăng hơn 13 kg, cơ thể khá nặng nề khi vận động. Hết giai đoạn nghỉ chăm con, đến cơ quan cộng sự hay gọi mình thân mật bằng cái tên "Khánh béo". Ban đầu, mình cũng rất vô tư và không để ý gì đến chuyện đó. Chỉ đến khi mọi người xung quanh khu mình sống cũng gọi mình “thân mật” như vậy, cộng với việc chọn trang phục để đi làm trở nên khó khăn hơn, những bộ đồ cũ gần như không còn vừa với cơ thể, mình mới nhận ra sự đổi thay vóc dáng và quyết tâm tìm cách lấy lại thân hình cũ để ăn mặc gọn gàng hơn và tự tin giao tiếp với mọi người.

img src="http://thumb.connect360.vn/unsafe/0x0/imgs.emdep.vn/Share/Image/2016/03/14/giam-can-sau-sinh-nhanh-nhat-084509709.JPG"

Sau sinh chị Khánh đã tăng hơn 13 kg so với trước đây nên thường bị mọi người trêu đùa với biệt danh "Khánh Béo" - Chị đã áp dụng các phương pháp giảm cân như thế nào vậy? Mình không có thời gian để tập thể dục nên chỉ áp dụng chế độ giảm cân bằng cách ăn ít đi thôi. Bình thường khi chưa giảm cân thì mỗi bữa mình ăn 2-3 bát cơm. Có lúc ăn nhiều như vậy rồi nhưng mình vẫn chưa thấy no bụng. Mà bản thân mình lại là người rất thích những loại đồ ngọt nữa. Nhưng khi áp dụng chế độ giảm cân, mỗi bữa mình chỉ ăn lưng bát cơm với rau, thịt hoặc cá, không cố gắng ăn no và hạn chế ăn đồ ngọt (có thời gian mình hạn chế hẳn luôn việc ăn đồ ngọt), vẫn duy trì 3 bữa mỗi ngày để đảm bảo cơ thể đủ năng lượng làm việc. Thịt thì mình chỉ ăn phần nạc bỏ phần mỡ. Ngoài ra, mình nỗ lực uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Thời gian đầu mình luôn cảm thấy đói vì trước đây mình ăn khá nhiều. Nhưng cứ nghĩ đến vóc dáng thon gọn hơn, mọi người sẽ không gọi là “Khánh béo” nữa thì mình lại hạ quyết tâm cố gắng bằng được, khi đói mình lại uống 1 cốc nước hoặc làm các việc khác để quên đi. Sau 1 tháng đầu tiên, mình giảm 4kg và phải nhảy lên sung sướng vì điều đó.

img src="http://thumb.connect360.vn/unsafe/0x0/imgs.emdep.vn/Share/Image/2016/03/14/bi-quyet-giam-can-sau-sinh-084546823.JPG"

Chị Khánh sau 1 tháng đầu ăn uống khoa học và uống sữa bột nghệ - Ngoài phương pháp ăn uống ở trên, chị còn áp dụng tuyệt chiêu nào khác không ? Có chứ, đó chính là cách ăn chuối tiêu. Sang tháng tiếp theo thì mình vô tình đọc được 1 bài viết hướng dẫn cách giảm cân bằng chuối tiêu vừa an toàn lại công hiệu nhanh chóng. Tác dụng của chuối tiêu trong việc làm dẹp mình cũng biết đến từ trước nhưng chưa biết cách áp dụng khoa học, sau khi đọc bài báo này mình quyết định thử luôn, không giảm cân thì cũng đẹp da mà. Mình vẫn duy trì ngày 3 bữa chính, trước bữa ăn trưa và ăn tối khoảng 20p thì ăn thêm 1 quả chuối tiêu. Sang tháng thứ 2 mình giảm thêm 2 kg nữa. Duy trì đều đặn cách làm này, sau 4 tháng mình đã giảm được 10kg, vẫn đủ sức khỏe để chăm con và đi làm bình thường. Sau khi giảm cân, cơ thể mình nhẹ nhõm hơn rất nhiều và tự tin hơn khi diện trang phục đi làm. Chị em ở cơ quan ai cũng bất ngờ trước việc giảm cân công hiệu của mình và chia sẻ cách làm này nữa. Không chỉ giảm cân mà mình cũng rất chú trọng việc chăm sóc làn da. Mỗi tối trước khi đi ngủ mình lại pha chút tinh bột nghệ với sữa uống và đắp mặt để làm da dẻ hồng hào, mềm mại, khỏe mạnh hơn.

img src="http://thumb.connect360.vn/unsafe/0x0/imgs.emdep.vn/Share/Image/2016/03/14/giam-can-sau-sinh-hieu-qua-085434574.JPG"

Cách giảm cân bằng chuối khoa học nhất - Trong quá trình giảm cân chị có gặp khó khăn gì không và chị đã vượt qua điều đó như thế nào ạ? Trước khi bắt đầu giảm cân, mình phải tham khảo ý kiến từ rất nhiều người và tìm đọc thêm trên các trang mạng uy tín. Đầu tiên mình chọn cách luyện tập , nhịn ăn, detox... nhưng cơ thể khá mệt mỏi và công việc bận rộn nên mình từ bỏ. Cuối cùng mình rút ra được một kinh nghiệm: không phải phương pháp nào cũng phù hợp với cơ thổ lộ tại của mình. Nguyên lý của giảm cân chung là cắt giảm lượng calo đầu vào để cơ thể phải sử dụng đến lượng mỡ thừa, vận động nhiều một chút thì sẽ nhanh xuống cân mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

img

Chị Khánh hiện giờ đã tự tin hơn rất nhiều với cân nặng 47kg của mình Trong quá trình giảm cân khó khăn lớn nhất mình gặp phải đó là tình trạng đói. Trước đây, cứ đói là mình ăn vặt đến khi nào no thì thôi, khi chuyển sang chế độ ăn kiêng rất nhiều lần mình nản lòng và đã định bỏ cuộc. Những ngày đầu tiên theo thói quen khi đói mình vẫn ăn một cái bánh hay kẹo gì đó nhưng nghĩ đã làm thì phải làm đến cùng nên mình hạ quyết tâm không ăn gì khác bữa chính. Tuần đầu tiên cứ đói mình lại uống mộc cốc nước chín . Sang tuần thứ 2 thì mình cũng quen hơn rất nhiều, cơn đói cắt dần và cứ thế mình giảm 10kg thành công trong 4 tháng mà không ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Mình tin khi phụ nữ quyết tâm làm đẹp và kiên trì với mục tiêu mình đề ra thì họ sẽ đạt được những điều họ mơ ước . Cảm ơn những chia sẻ từ chị Khánh, chúc chị ngày càng xinh đẹp và hạnh phúc! Thùy Linh Xem thêm Bí quyết Giảm cân sau sinh nhanh nhất

Xem thêm: bấm mí mắt