Việt An thời điểm này là đơn vị đi tiên phong tại đất nước việt nam về đáp ứng các "product" – máy móc dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, máy tạo đá công suất lớn – hoạt động yên ổn . đa số các quý khách hàng từng dùng sản phẩm của đơn vị đều đưa ra những comment tốt về thiết bi. chúng tôi giữ gìn sức sống , sản lượng của máy không hệ thua kém bất cứ "product" máy làm đá , hệ thống diệt khuẩn nước nào trên ở tất cả các quốc gia .

Với riêng hệ thống làm đá – thì sẽ là 1 khoản "invest" rất tốt , bởi vì thời gian gần đây trên thị trường phổ cập 1 túi đá 5 cân sẽ có giá là 10 nghìn đồng. Tuy nhiên đối với sản phẩm máy đá Cty CP VietAn thì giá chế tạo (bao gồm tiền điện, tiền nước , tiền túi gói hàng ) cho 5 cân đá sẽ chỉ có phí là 4 nghìn đồng. Nếu 1 ngày bạn bán được 1000kg đá thì lợi nhuận thu về sẽ là 1,2 triệu đồng. Đây thực thụ là 1 con số siêu ấn tượng!

Bên cạnh máy làm đá thì đối với từng gia đình, mỗi một nhà máy kinh doanh "water" đóng bình ngày nay – thì dây chuyền lọc nước tinh khiết là thành phần không thể thiếu, dặc biệt trong một môi trường đang dần bị ô nhiễm như ngày nay . Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn mua 1 sản phẩm dây chuyền lọc nước tinh khiết như ý – khả năng sản xuất tốt – vận hành yên ổn – giá cả hợp lý . Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề kể trên, xin hãy ghé thăm Công ty Việt An – nhà máy bán dây chuyền sản xuất nước tinh khiết hiệu năng cao với tuổi đời gần mười năm.

Hiện cả hai mẫu sản phẩm dây chuyền lọc nước tinh khiết đều đươc địa chỉ cty Việt An mua bản quyền kĩ thuật từ USA , theo sau về Việt Nam chế biến lại – SP thực thụ gây được ấn tượng tốt với người sử dụng về chức năng và phương pháp vận hành .


Sự hài lòng của quý khách hàng là điều mà công ty quan tâm
Điểm đặc biệt của dây chuyền lọc nước tinh khiết, máy sản xuất đá Công ty cổ phần TMTH Việt An so với các mặt hàng có cùng tính năng khác trên thị trường đó chính là năng lực tránh phung phí điện cực kỳ tốt – không 1 mặt hàng nào khác sánh được. cơ sở cty Việt An đã làm thực nghiệm và result thật bất ngờ khi máy làm đá – dây chuyền sản xuất nước tinh khiết Công ty cổ phần TMTH Việt An tiêu thụ năng lượng chỉ bằng 85 phần trăm so với các loại máy khác.

1 vài tính năng có 1 không 2 ở máy đá , máy lọc Công ty Việt An :
  • So với các SP khác thì máy làm đá , dây chuyền sản xuất nước tinh khiết Cty CP VietAn có mức giá luôn luôn thấp hơn 14%.
  • SP có khả năng chống hao mòn , "easy" tháo lắp "transport" – cấu tạo thân "line-up" bằng "stainless steel" – stainless steel 304 có 1 không 2 , qua đó nâng cao tuổi đời của "machine" .
  • máy móc có công nghệ bảng "control" tự động bằng tay dễ kiểm soát .
  • Cả hệ thống lọc nước tinh khiết và "ice machine" khi chạy – vận hành đều gần như không phát ra mức ồn nào cả.
  • Kể cả phải hoạt động trong điều kiện môi trường khắc nghiệt thì "machine" cũng có công năng làm đá, diệt khuẩn nước yên ổn
  • chất lượng nước và đá đầu ra vô trùng , đầy đủ khoáng chất – tinh sạch virus nhờ các lõi lọc RO cài đặt bên trong "line-up" lọc nước .
  • Trong vòng 1 tháng đầu tiên, sau công đoạn mua hệ thống lọc nước tinh khiết của công xưởng – thì quý vị sẽ được miễn phí chương trình tư vấn cách dùng cũng như các lưu ý .
  • "service" giao hàng miễn phí trên toàn quốc .

Trên thương trường "ice machine" , máy "water filer" hiện tại có vô số mặt hàng không rõ nguồn gốc có nguồn gốc , phần lớn trong số đó được nhập khẩu từ bên phía trung quốc (các máy này có nguồn gốc từ trung quốc, nên chất lượng thực thụ rất kém – đồ hàng mã. phần ốp ngoài "line-up" được phết 1 lớp sơn chống gỉ, chỉ sau 1 khoảng thời gian ngắn, lớp sơn sẽ bị bong – phần ốp ngoài dây chuyền bị OXI hóa, qua đó giảm tuổi thọ dây chuyền lọc nước , máy sản xuất đá ). Những chiếc dây chuyền đó sẽ làm cho các cơ sở kinh doanh và các gia đình phải chần chừ về chất lượng đá thành phẩm, nước vô trùng đầu ra. Hãy đến Công ty Việt An để tận mắt trải nghiệm "product" hệ thống lọc nước tinh khiết cũng như kiểm định chuẩn "iso" "water" và đá, bảo vệ quý vị sẽ hài lòng .

thời gian gần đây nhà máy của chúng tôi có phần đông 4 Phân điểm bao gồm : Đại lý Sài Gòn – 12 Huỳnh Thị Hai, Phân điểm hà nội – 615 Nguyễn Hoàng Tôn, Đại lý Buôn Ma Thuật – 153 tổ 7 Khánh Xuân, Phân điểm Miền Trung – 27 Nguyễn Tất Thành. Nếu quý tại khoảng cách xa có thể liên hệ trực tiếp để biết thông tin sản phẩm máy tạo đá , hệ thống lọc nước tinh khiết qua đường dây nóng 0943 41 41 41 – 0945 11 2468. nhà máy chúng tôi rất vui lòng được đón tiếp quý khách hàng .