Để cập nhập thông tin chi tiết vui lòng click ngay link dưới nhé :

O Viet Nam hoc bo tuc co the du hoc Singapore

Câu đầu tiên : Xin chào anh Bảo Anh, cám ơn anh đã đến tham gia vào chương trình hôm nay “ Học hệ bổ túc tại Việt Nam có du học Singapore được không?” anh có thể cho biết bằng tốt nghiệp THPT bổ túc có thể dùng để đi du học được hay ko? và muốn du học Singapore nên chuẩn bị hồ sơ như thế nào thưa anh?

Anh Nguyễn Bảo Anh – CEO tuyển sinh du học quốc tế Tân Đại Dương trả lời:


Rất vui được đàm đạo với các bạn học sinh về câu hỏi ở trên:

các em học sinh tốt nghiệp THPT hệ bổ túc hoàn toàn có thể làm hồ sơ du học tự túc, yên tâm rằng không có bất kỳ khó khăn nào về làm hồ sơ, các bạn có thể nộp hồ sơ để học chương trình cao đẳng học đại học ở nước ngoài, tùy vào từng quốc gia mà sẽ có những điều kiện riêng về bắt buộc đầu vào.

Nói chung các em sinh viênhoàn toàn có thể nộp hồ sơ để đi du học với bằng THPT hệ bổ túc.
Và cũng nói thêm để các bạn sinh viênrõ như sau. các bạn nên xem xét vấn đề tài chính và điều kiện đầu vào của trường cũng như thủ tục xin visa của từng nước. Như vậy mới đảm bảo được cho các em học sinh, vì mỗi quốc gia sẽ có những tính chất dễ và khó riêng.

Sau đây là các giấy tờ cần thiết cho Thủ tục, giấy tờ, điều kiện xin visa du học Singapore học viên cần chuẩn bị:
-Hộ chiếu
-Giấy khai sinh
-Bằng tốt nghiệp và học bạ cấp 03 ( Đối với trường hợp đang la sinh viên thì yêu cầu thêm bảng điểm đại học. Đối với các em chưa lấy bằng cấp 3 thì phải nộp học bạ của cấp 2 hoặc cấp 1)
-Các chứng nhận giấy khen (nếu có)
-Chứng chỉ tiếng Anh (nếu có), hoặc làm bài kiểm tra tiếng Anh của trường tại công ty tư vấn du học Tân Đại Dương
-Hộ khẩu
-6 ảnh 4x6cm chụp trên nền trắng, tiêu chuẩn ảnh hộ chiếu
-Giấy xác nhận công việc ( dành cho người đang đi làm mà muốn sang Singapore du học)
-Các giấy tờ cá nhân có liên quan cho quá trình chứng minh việc học tập liên tục của học sinh
Sau khi nhận đầy đủ bộ hồ sơ của các học viên. Chúng tôi sẽ tiến hành dịch thuật và gửi sang trường để xin thư mời nhập học cho các bạn. Sau khi có thư nhập học thì sẽ tiến hành đóng phí apply để trường tiến hành xin student pass cho học sinh. Quá trình này thì các bạn sinh viên sẽ phải chờ từ 3-6 tuần. Khi có được student pass thì các bạn đã có thể chuẩn bị hành trang sang Singapore để du học rồi

các em học sinh có thể vào trang fanpage công ty của chúng tôi du học Tân Đại Dương ,ở đây sẽ cho bạn nhiều thông tin hữu ích khi bạn muốn tìm hiểu “ Học hệ bổ túc tại Việt Nam có du học singapore được không? ”, nhiều vấn đề khác về đất nước Singapore.

Câu thứ hai : Để tiếp nối chủ đề hôm nay “ Học hệ bổ túc tại Việt Nam có du học singapore được không?” anh có thể giới thiệu thêm về trường học ở Singapore được khá nhiều bạn biết đến được không thưa anh?

Anh Nguyễn Bảo Anh – Giám đốc tuyển sinh du học quốc tế Tân Đại Dương trả lời:


Vâng cám ơn câu hỏi của em sinh viên , trường học ở Singapore được khá nhiều bạn biết đến là trường Kaplan. Được biết Trường Kaplan trực thuộc tập đoàn giáo dục Kaplan Inc của Hoa Kỳ , nhà cung cấp giáo dục uy tính trên thế giới. Với 500 khu học xá ở 30 quốc gia toàn cầu, tập đoàn Kaplan đáp ứng nhu cầu học tập của hơn 1 triệu bạn hằng năm. Khi các bạn sinh viên học tại Kaplan Singapore sẽ vào học chương trình Đại học với bằng cấp Anh, Úc.

Chất lượng dạy tại trường Kaplan xuất sắc được công nhận qua nhiều giải thưởng: Trường tư thục dạy Cao đẳng, Đại học tốt thứ 1, Sau Đại học tốt thứ 02 ở Singapore, EDUTRUST – 4 NĂM

Với cơ sở vật chất tốt nhất : Kaplan Singapore có hai khu học xá hiện đại nằm ở trung tâm Singapore – Sommerset và Dhoby Ghaut. Tổng diện tích hơn 100,000 feet với gần70 phòng học máy lạnh, hai phòng thực hành vi tính, hai thư viện và phòng thư giãn, phòng học, khu café ở trường dành cho học sinh|học viên |các học viên|sinh viên|các sinh viên|các học sinh |học sinh sinh viên} Du học Singapore tại trường Kaplan
Kaplan chứng tỏ là sư chọn lựa của các bạn sinh viên . Kaplan Singapore hiện nay có khoảng 144 giảng viên tại Singapore và hơn 70 thầy cô giáo từ những trường Đại học đối tác bay sang Singapore giảng dạy.

Hãy nhấn vào link sau để xem clip chia sẻ của các học viên đã đậu visa du học các nước tại Tân Đại Dương bạn nhé: youtube.com/playlist?list=PL14C072BCD5C0355D

Hãy tham gia Tuần lễ tham vấn – Xác định đam mê và hoạch định tương lai cùng học viện Kaplan Singapore

Thời gian: Tư thứ Hai – thứ Bảy (Ngày 11/07 đến 15/07/2016 Sáng 9:00 – 11:00 và chiều 15:00 đến 17:00)

Địa điểm: Văn phòng công ty Tân Đại Dương – 148/1 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. HCM

Đăng ký ngay: 08. 3848 48 79 – 08. 3838 2080 – 099 569 3574 – 0996 277 629.
Muốn biết thêm thông tin chi tiết về về Học hệ bổ túc tại Việt Nam có du học singapore được không? hãy đến với Công ty du học hàng đầu tại Việt Nam: Tân Đai Dương theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tư vấn nhé.

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC HÀNG ĐẦU VIỆT NAM: TÂN ĐẠI DƯƠNG
Q.1 : Mặt tiền 148/1 Trần Quang Khải, P .Tân Định, quận.1 , Tp. HCM (gần chợ và nhà thờ Tân Định): 08.3848 4879 – 0989 006 890
Q.05 : 902 Trần Hưng Đạo, Phường .7, quận.05, Tp. HCM (kế Đống Đa Cinema): 08.3838 2080 – 01665 157 271
Nha Trang: Số 7 Mê Linh, Phường . Phước Tiến, Tp Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa: 058.3514036 – 097 860 4433 – 0936.483.620 (VP Nha Trang)

Website: tandaiduong.edu.vn

LƯU Ý: TÂN ĐẠI DƯƠNG CHỈ CÓ 2 CHI NHÁNH Ở TPHCM VÀ 1 CHI NHÁNH Ở NHA TRANG – KHÔNG CÓ CHI NHÁNH NÀO Ở HÀ NỘI