Order hàng Trung Quốc trên taobao.com phục vụ nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng và đây là kênh mua bán được bình chọn tốt bây giờ. Các dat hang quang chau gia si trên Taobao nói riêng cũng như trên mạng Internet nói chung trong thời buổi công nghệ hiện thời cũng không còn là trở ngại quá lớn, 1 phần vì độ phổ cập máy tính đã cao hơn trước nhiều, 1 phần nữa là do các công ty dịch vụ tại Việt Nam cung ứng sẵn các công cụ cũng như nhân viên tư vấn cung cấp đặt hàng, có thể dịch web taobao sang tiếng Việt hoặc mua hộ hàng, rất dễ dãi và mau lẹ.

Để hàng về sớm không bị trễ hàng hay sót hàng sang đợt sau; Ngoài ra phí ship cũng rẻ hơn nhiều so với order một cách tràn lan từ nhiều shop. Cách làm này cũng giúp giữ mối quan hệ thân thiện với nhà cung cấp. Thứ nhất, nên đặt mua ở những trang web uy tín - nhiều thông tin phản hồi tích cực từ những người đã mua hàng trước đây.
Khi mua hàng, khách hàng cần điền các thông tin như: link cống phẩm, màu sắc, kích cỡ, size (chỉ dẫn điền đơn hàng), sau đó gửi tới địa chỉ email của nhà cung ứng một cách nhanh chóng nhất, để nhận được dịch vụ hỗ trợ tốt nhất. Chọn những vật phẩm ở cùng 1 shop để hàng về được ổn định và giảm thiểu tiêu phí cũng như thời gian đàm phán, làm việc với nhiều shop.

Có những đen đủi khác khi chuyển hàngđi Trung Quốc như mất hàng, hàng hóa bị hỏng hóc, hàng không đến được tay người nhận...là những chuyện khó tránh khỏi. Và nguyên nhân thì có rất nhiều từ sự chủ quan của người gửi khi không đóng gói hàng hóa Cẩn thận dẫn đến hỏng , vỡ khi vận chuyển. Hay từ những lý do khách quan khác. Ví dụ khi dat hang quang chau thông qua đường sắt không phải là hàng hóa được chuyển thẳng đến các ga nội địa bằng một chuyến tàu duy nhất. Do vấn đề kỹ thuật và kích cỡ đường ray không thích hợp. Nên hàng hóa khi chuyển đến lại phải bốc dỡ, chuyển sang các toa tàu của Trung Quốc thì mới đi được. Vì vậy, việc mất hàng hóa hay hỏng vỡ trong quá trình bốc dỡ này là điều khó tránh được.