Sự quan tâm của người dùng hiện nay dành nhiều cho 3 dòng sản phẩm bàn nhân viên văn phòng của Hòa Phát đó là: bàn vàng xanh, bàn Newtrend và bàn làm việc chân sắt. Với các mẫu này nhân viên văn phòng giờ đã có thêm nhiều lựa chọn để sở hữu chiếc bàn văn phòng đẹp, tiện lợi và hợp với túi tiền.Nhờ có độ bền cao kết hợp sự chú trọng hơn về tính thẩm mỹ, thiết kế hiện đại thì các dòng bàn làm việc gỗ công nghiệp sau đây của nội thất Hòa Phát đem tới ngày vô số lợi ích trở thành những mẫu sản phẩm đang được quan tâm ở nhiều văn phòng hiện nay.Nếu bạn cũng đang băn khoăn về việc chọn mua bàn gỗ công nghiệp cho công ty mà chưa tìm được sản phẩm ưng ý thì có thể tham khảo một số mẫu bàn mới khá tốt của Hòa Phát mà mình cũng vừa được anh bạn giới thiệu sau đây. Mỗi loại bàn văn phòng có ưu điểm riêng thích hợp cho công sở chắc chắn sẽ làm bạn và cùng với lãnh đạo cùng vừa ý.Nếu trước đây nhắc đến nội thất Hòa Phát người ta chỉ quan tâm đến chất lượng - điểm vượt trội nhất của thương hiệu nội thất này thì giờ đây quan điểm này đã thay đổi bởi sự ra mắt của các dòng bàn làm việc văn phòng hiện đại và đẹp mắt: Vàng xanh, Newtrend, bàn chân sắt. Ngày nay, bàn văn phòng nội thất Hòa Phát không những độ bền cao mà còn tạo được vẻ đẹp và phong cách hiện đại, sang trọng cho không gian nơi làm việc.
Bàn làm việc văn phòng Newtrend
Bàn làm việc Newtrend có sự tương đồng với dòng sản phẩm Royal ở kiểu dáng thể hiện sự khỏe khoắn và mới lạ cho không gian văn phòng, là bước đột phá của thương hiệu Hòa Phát. Bàn vẫn được sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp, bề mặt phủ Melamine, điểm khác biệt nằm ở thiết kế của sản phẩm. Trước tiên là phần chân bàn với đa dạng kiểu dáng, được làm bằng chất liệu chân gỗ hoặc chân sắt. Màu sắc được sử dụng từ các màu vân gỗ trầm tới những màu trẻ trung như màu kem, màu hồng… Nói về ưu nhược điểm của dòng bàn làm việc Hòa Phát Newtrend thì dòng sản phẩm này không tạo được nhiều dấu ấn nổi trội như dòng sản phẩm Royal nhưng cũng mang đến những ấn tượng mới lạ cho không gian sắp đặt. Loại bàn làm việc này được sản xuất với phần mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp cao cấp phủ Melamine kết hợp với chân bàn sắt phun sơn tĩnh điện hoặc gỗ. Bàn được thiết kế với kiểu dáng thể hiện sự khỏe khoắn và vững chãi. Nhưng nó lại không tạo nên được một nét phong cách nhất định trong thiết kế, có dạng bàn có thiết kế cực đơn giản, có mẫu bàn lại cầu kỳ hơn, gắn liền hộc tài liệu di động, hộc treo đồng bộ. Một lựa chọn khác với kiểu bàn này là sử dụng module vách ngăn - bàn làm việc thay vì các bàn đơn riêng lẻ. Bởi hình thức này mang lại nhiều tiện ích: tạo sự chuyên nghiệp hơn cho văn phòng, tạo không gian riêng cho nhân viên tập trung làm việc nhờ hệ thống vách ngăn trên mặt bàn. Thiết kế theo kiểu co cụm tập trung của module cũng giúp tiết kiệm diện tích phòng làm việc hơn. Chi phí cho mỗi bàn đơn là từ 1 triệu đồng, còn với module thường là từ 10 triệu trở lên. Sẽ thật tiếc nếu bạn không biết đến bàn làm việc nhân viên nếu như tìm hiểu thông tin về nội thất!
[IMG]http://*******************/components/com_jshopping/files/img_products/Ban-NT1200-M3D111.jpg[/IMG]
Dòng Bàn nhân viên vàng xanh Hòa Phát - không cầu kỳ nhưng chất lượng

Trước tiên chúng ta cần nhắc đến loại Bàn vàng xanh là dòng sản phẩm được gợi ý trước tiên. Ưu điểm dễ nhận thấy nhất của loại bàn này là giá rẻ: chỉ bỏ ra từ 300.000 đồng là đã có thể sở hữu những mẫu bàn chính hãng của Hòa Phát. Tuy nhiên, mình lại không hề thích màu vàng và màu xanh. Kiểu dáng của nó cũng chưa sang trọng, chỉ dành đối với yêu cầu ngồi làm việc thông thường. Tuy vậy, sản phẩm cũng được đánh giá là lựa chọn tốt trong tầm giá bởi làm gì có loại bàn nào giá rẻ mà đẳng cấp và sang trọng được. Nếu được sử dụng đồng bộ, thực tế loại bàn này cũng mang tới vẻ chuyên nghiệp và tiện dụng cho không gian phòng làm việc. Xét theo khía cạnh phong thủy, loại bàn này với hai màu đặc trưng là màu vàng và màu xanh có thể mang tới những may mắn cho công việc đối với những người thuộc hành Mộc hay Kim. Dòng sản phẩm này được coi là một sự lựa chọn hợp lý nếu bạn cân đối giữa chi phí và những gì mà sản phẩm mang lại. Giá đối với mỗi bàn đơn là từ 1 triệu đồng, và với module thường là từ 10 triệu trở lên. Bạn có biết để thiết kế không gian hội trường các nhà thiết kế thường dùng thêm ghế rạp phim đôi có phải là thứ cần phải thay thế không?

[IMG]http://************************/components/com_jshopping/files/img_products/ban-luon-chu-l-hoa-phat-svl18.jpg[/IMG]
Bàn văn phòng chân sắt Hòa Phát

Dòng sản phẩm bàn làm việc Hòa Phát cuối cùng để các bạn tham khảo chính là bàn làm việc chân sắt. Sở dĩ gọi là loại bàn văn phòng chân sắt bởi chân của bàn này làm từ chất liệu kim loại, và là loại sắt được phun sơn tĩnh điện do đó khá bóng và bền độ bền cao. Để mua bàn chân sắt loại bàn đơn bạn cần khoảng 1 triệu đến 3 triệu và giá cao hơn cho loại module. Dòng bàn chân sắt được ưa thích bởi giá rẻ nhưng độ bền cao, tạo hình khỏe khoắn, vững chãi làm điểm nhấn cho văn phòng. Dòng bàn chân sắt thiếu đi một chút tinh tế, chưa tạo ra được nét đặc trưng riêng là những nhược điểm của sản phẩm bởi sự kết hợp giữa chất liệu gỗ và sắt đôi khi không tạo ra được điều này. Nhưng nhìn tổng thể đây vẫn là dòng sản phẩm đáng để bỏ tiền nếu muốn có một văn phòng mới mẻ, phá cách trong khi khả năng tài chính không dồi dào.
[IMG]http://*******************/components/com_jshopping/files/img_products/thumb_Ban-lam-viec-chan-sat-LC-150111111.jpg[/IMG]
Chọn lựa sản phẩm nội thất phòng làm việc thống nhất theo nhà cung cấp mang tới nhiều sự phù hợp về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Tính đồng bộ làm nên sự chuyên nghiệp cho công sở, làm tôn lên sự sang trọng - tinh tế và góp phần vào sự tiến triển và thăng tiến của doanh nghiệp, không những cho một người mà dưới con mắt của người tiêu dùng cũng được đánh giá tốt. Khi bạn tiêu dùng một đơn vị thiết kế nội thất cho tất cả thiết kế mới hoặc bài trí lại với tổng thể phòng làm việc, tính đồng bộ sẽ được đẩy lên cao nhất. Tính thống nhất này làm cho công sở của khách hàng cảm giác chuyên nghiệp hơn dưới sự đánh giá đối tác. Hơn thế nữa, công sở cũng sẽ tạo ra cảm hứng làm việc thoải mái hơn cho tất cả người lao động tại doanh nghiệp. Và nội thất Hòa Phát là gợi ý không hề tồi. Nhãn hiệu Hòa Phát với sự đa dạng về sản phẩm, tinh tế trong thiết kế là lựa chọn tốt cho người tiêu dùng trong việc bài trí nội thất hoặc bố trí lại không gian làm việc. Thống nhất hơn, chuyên nghiệp hơn, đẹp mắt hơn là những tiêu chí chắc chắn khách hàng sẽ đạt đến khi thiết kế nội thất công sở với vật dụng của Hòa Phát. Người tiêu dùng còn lo lắng đối với việc lựa chọn nội thất nhãn hiệu Hòa Phát dành cho văn phòng của mình không sau khi tìm hiểu bài viết này?
Nếu như không, vậy hãy ủng hộ để chúng tôi có nhiều bài viết tốt hơn. Còn nếu có, hãy chia sẻ để chúng tôi hỗ trợ bạn. Gọi điện trực tiếp tới chúng tôi để có được sự trợ giúp tốt nhất.