Một cuộc sống an lành, hoàn hảo cho thế hệ tương lai con em chúng ta có lẽ là điều mà bất cứ ông bố bà mẹ nào cũng mong muốn để đem đến một tương lai tương sáng hơn. Đến với Anland Nam Cường , con trẻ sẽ được chăm lo cả về thể chất lẫn tinh thần. Bởi nơi đây được xây dựng vườn bốn mùa, nơi trẻ em có thể tự tay ươm mầm và chăm sóc những mầm cây của chính mình, cũng như rèn luyện thể chất với các trò chơi, khuôn viên vui chơi..đảm bảo cho trẻ sự phát triển hài hòa, lành mạnh, an toàn nhất.



Tại Hà Nội hiện nay, với mật độ dân số quá đông đúc, nội đô diện tích chật hẹp, Diện tích cơ sở hạ tầng, không gian dành cho việc xây dựng các trung tâm hoạt động vui chơi, học tập và môi trường rèn luyện cho trẻ nhỏ ngày càng bị thu hẹp dần. Đó là một thực trạng khá đau buồn tại một thành phố được cho là phát triển bậc nhất – Thủ đô của Việt Nam. Trẻ nhỏ không có một môi trường hoạt động tích cực như trung tâm thể thao, trung tâm năng khiếu, sân chơi,… để giải tỏa áp lực sau những giờ học tập căng thẳng trên lớp. Thay vào đó, chúng tìm tới những không gian giải trí ảo trên internet và chìm đắm trong đó. Đây là nỗi lo chung của rất nhiều bậc phụ huynh có con nhỏ. Vậy làm sao để tìm một môi trường sống lý tưởng, một trốn an lành có thể giúp con trẻ phát triển toàn diện được về “Nhân – Trí – Lực” ?

Ý tưởng xây dựng các tiện ích hoàn hảo đẳng cấp tại Anland Nam Cường

Chung cư Anland Nam Cường được phát triển từ ý tưởng về một “không gian sống an lành cho thế hệ tương lai” vì vậy mà các tiện ích dịch vụ được trang bị quanh khu đô thị và trong tòa nhà đều được hướng tới những tiện ích Xanh – Xu hướng thiết kế căn hộ, đô thị thịnh hành trên thế giới. Vượt xa các dự án bất động sản khác ở Hà Nội về ý tưởng nhấn mạnh vào đặc điểm về các tiện ích hiện đai, dịch vụ đẳng cấp 5, 6 sao.Chung cư anland nam cường thực sự đã chạm tới “Tâm”, tới “Trái tim” của những ông bố- bà mẹ muốn dành cho con mình những điều kiện tốt đẹp nhất, môi trường sống lý tưởng, hoàn hảo, anh lành mà tràn đầy những giá trị nhân văn sâu sắc. Vậy hãy cùng khám phá những hạng mục tiện ích Anland Nam Cường hướng tới sự phát triển cho tương lai con trẻ

KHU VƯỜN TUỔI THƠ TẠI CHUNG CƯ ANLAND - đem đến môi trường sống tốt cho con trẻ

Đầu tiên phải kể đến, đó là “Khu vườn tuổi thơ ” chon con một nơi để chúng lưu giữ những kỷ niệm, những khoảnh khắc trẻ thơ trong sáng, hồn nhiên. Tại đây, con được khám phá, được thỏa sức sáng tạo Chung cư Anland Nam Cường trong một không gian đa sắc màu, tràn đầy tình thương yêu.

HỆ THỐNG GIÁO DỤC CHUẨN QUỐC TẾ tại Anland Nam cường

Hệ thống giáo dục liên cấp cũng là một trong những điểm được chú trọng đầu tư. Anland Nam Cường sẽ được trang bị đầy đủ trường học từ: Mầm non, Trường quốc tế Nhật Bản liên cấp từ Tiểu học, THCS, THPT. Đảm bảo mội trường học chuẩn quốc tế, cung cấp những giá trị, kiến thức cốt lõi cho trẻ, đồng thời là một môi trường rèn luyện khả năng tư duy, sáng tạo để trẻ được phát triển một cách toàn diện, đúng với năng khiếu và ước muốn của chúng. Hơn nữa, trong khu vực cũng có một số trường học của quận như: Trường mần non Dương Nội, Trường Tiểu học La Phú, Trường Tiểu Học Kim Đồng; Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ ( Cách 1km), Trường THPT Dương Nội,…



KHU VUI CHƠI – THỂ THAO- SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG ANLAND NAM CƯỜNG

Ngoài những giờ học tập căng thẳng và mệt mỏi trên lớp, Con trẻ cần có một môi trường vận động cơ thể giúp chúng giải tỏa áp lực, stress và để có được những giấc ngủ ngon hơn. Chủ đầu tư Nam Cường – những người đứng đầu phát triểnAnland Complex hiểu rõ những điều đó, và đây là một trong những hạng mục không thể thiếu của dự án: Những sân chơi thể thao – giải trí; sân bóng đá; sân tennis; sân chơi đa năng, bể bơi bốn mùa, khu cắm trại, quảng trường, trung tâm sinh hoạt cộng đồng, tập thể,… đảm bảo mang đến một môi trường rèn luyện lý tưởng cả về thể chất, lẫn tinh thần cho trẻ.

YẾU TỐ “XANH” TRONG CẢNH QUAN ĐÔ THỊ thu hút khách hàng khi tìm hiểu về Anland Nam Cường

Như những định hướng về môi trường sống ” Xanh ” đã nói ở trên. Chung cư Anland vì nằm trong phần đất thuộc khu đô thị Nam Cường vì vậy mà những tiện ích cảnh quan, cơ sở hạ tầng giao thông nội khu đã được hoàn thiện sẵn có. Trong thời gian tới đây, Với sự triển khai xây dựng công trình của Chủ thầu Coteccons – đơn vị uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam, chắc chắn cư dân Anland Hà Đông sẽ được bàn giao căn hộ đúng theo tiến độ xây dựng Anland Nam Cường đã được cam kết trên hợp đồng mua bán.

Nguồn tham khảo bài viết: https://goo.gl/hZ3D3O