Hắc cô nhăn mặt trả lời nhẹ hết mức có thể , trong lòng chỉ mong sao lãnh hàn tuyết không nổi giận đột ngột : - hoàn toàn bất thường.

- thân thế ra sao ? - bất thường – hắc cô bất lực trả lời. Lãnh hàn tuyết cười nhẹ dễ chịu : - ân , tốt lắm.

Cảm giác được hàn khí thoát ra từ người đại tỷ. Cô có thể lợi dụng anh để kích động đám tiểu thư ngu xuẩn kia.

Đắc tội với anh chúng tôi coi như người hầu tự tìm cái chết. .

Mà anh tôi chiếm được sự mến mộ của các cô gái thì càng có lợi cho hàn tuyết. Mấy hiện thời sức khỏe của leader không được tốt do kia người dự kiến đang để cho sư huynh của đại tỷ tiếp thăng chức vụ.

Hắc cô vội vàng lấy lòng : - đừng giận mà đại tỷ. Thấy hàn tuyết đăm chiêu hắc cô ánh lên tia liếc trêu chọc : - này , oan gia truyền kiếp đi rồi.

Một học viện nổi danh qua sự lắm tiền và chất lượng giảng dạy tại học viện hoàng gia. Trước đây cô học tại học viện hoàng gia maria , trường chỉ dành cho bọn trung lưu.

- hàn tuyết bất mãn trả lời. Anh ấy là ” đại vương ” của học viện hoàng gia.

Ngay cả một người cũng điều tra không xong. Là truyện teen mang nội dung khá thú vị và vui cười đi cô phái nữ phách lối có phần kiêu căng tên lãnh hàn tuyết.

. Lợi hại , lợi hại.

Từ khi nào người của cô có tác phong hành sự dở dở ương ương thế này nhỉ? dường như người hầu nhận biết chúng mình làm người chủ nổi giận. Hàn tuyết đanh mặt lại.

Cô được mẹ cha cho vào trường học viện hoàng gia – một trong những học viện hàng đầu quả đất. Àk mà có.

Hàn tuyết lắc đầu : - dường như người hầu không quen như người hầung tên thì sắp nghe đâu đấy rồi thì phải. Từ đấy qua sau có lẽ phải cẩn thận hơn trong lúc hành động.

Chỉ mong long thiếu hạo không phải là kẻ thù. Hắc cô tái mặt ngăn ngừa : - đại tỷ , người nào cũng có thể động chỉ riêng long thiếu hạo thì đừng nên dây vào.

Chợt nhớ ra hàn tuyết quay về hỏi hắc cô : - từ lúc tớ rời khỏi team có chuyện gì cốt yếu xảy ra không ? hắc cô lắc đầu : - không có. Mỗi lời anh tôi phát ngôn ra không ai dám cãi.

Hàn tuyết nghi hoặc : - anh bọn mình qua lúc nào vậy ? hắc cô lắc đầu : - không biết , hành tung của new leader không ai nhận biết định được. Trong trường chỉ có ‘ tứ đại minh tinh’ sắp có thể gọi tên của anh ấy mà thôi.

Không định tìm anh tôi tính sổ sao ? hàn tuyết bật cười khi nhớ lại chuyện thời thơ ấu nói :. Hàn tuyết nhăn mặt khó chịu.

Sao dạo này năng lực của hắc cô yếu cực kỳ vậy. Nhân vật kiệt xuất như người hầu vậy mà không thỉnh giáo thì tiếc quá.

Chỉ leader chuẩn bị có thể triệu tập anh ấy. - kỳ quái - vậy địa vị trên giang hồ.

Hắc cô cả kinh vội vàng xoa dịu hàn tuyết : - mình thực sự không biết mà. Hình như người hầu cô đánh giá hơi kém anh ta rồi.

Dù sao các caca ấy cũng là bạn bè của thiếu hạo. - chuyện này thì người mù cũng có thể thấy là đó.

Nên ngay khi đó , chị bạn cô đều tỏ vẻ không coi ra gì và cho rằng cô không xứng đáng khi học ở hoàng gia. Anh chúng tôi ghê gớm sang mức hắc cô tiếng tăm của ceo _leader phải run sợ như người hầu vậy sao.

À còn nữa , anh ấy cũng là ngọc hoàng đại đế của các tiểu thư ở đây đây. .

Có lẽ đại tỷ tới hỏi ‘ tứ đại minh tinh’ thì hơn. lam si truyen Một câu chuyện hào nhoáng đầy mùi về trọng và hoàng gia quý phái nguoi hau hoang gia Những nhân vật người hầu trong truyện học viện hoàng gia luôn toát lên một tươi đẹp khó cưỡng.

Hắc cô trình bày những điều mà hàn tuyết thắc mắc : - tại đại tỷ cứ mãi lao vào công việc nên không biết thôi. Cô có ngoại hình lộng lẫy hơn người , làn da trắng như người hầu tuyết , nét mặt đáng yêu , thánh thiện như người hầu thiên sứ không khỏi có hào cảm.

Hai người gặp nhau ở một quán cà phê gần trường huyet toc dang yeu truyen tranh Hắc cô không dám thách thức sự kiên nhẫn của hàn tuyết nên vào thẳng vấn đề : - người mà đại tỷ muốn thử nghiệm tên là long thiếu hạo. ‘- gia thế? -hàn tuyết tiếp đến hỏi.