Súng bắn điện taser là công cụ hỗ trợ tự vệ phòng thân, phòng chống trộm cướp mang lại hiệu quả cao và rất an toàn với người sử dụng. Đây là công cụ trấn áp tội phạm có tính chất tiêu diệt nhanh gọn, làm cho đối tượng mất khả năng tấn công chỉ trong tích tắc


Sản phẩm súng bắn điện taser được cấu tạo bởi nhựa tổng hợp APS siêu bền, thiết kế nhỏ gọn, bạn dễ dàng mang theo bên mình mà không hề thấy bất tiện. Đặc biệt với điện áp lên đến 7500kvol và tầm bắn xa hơn 10m quý bạn sẽ dễ dàng hạ gục đối tượng chưa đầy 5 giây chỉ với một phát bắn.

Ngoài ra khi bắn hết đạn quý bạn vẫn có thể sử dụng phần thân súng như một chiếc dùi cui điện (roi điên) để trấn áp và phòng bị khi cần thiết.

Trên đầu của súng được thiết kế đèn tia Laze chiếu xa giúp quý bạn xác định rõ mục tiêu dễ dàng, với những người không biết sử dụng cũng có thể bắn chính xác mục tiêu dễ dàng nhờ tia Laze này.

>>> Xem thêm: baton asp

Với thời buổi khủng hoảng kinh tế toàn cầu như hiện nay thì việc trộm cướp xảy ra là khó có thể tránh khỏi. Bạn đã nghĩ đến những phương án nào để tự vệ phòng thân khi cần thiết chưa? và sản phẩm súng bắn điện taser có thích hợp để bạn lựa chọn làm công cụ tự vệ phòng chống trộm cướp, trấn áp tội phạp không?

Dựa theo nhu cầu thị hiếu của quý khách hàng mà sản phẩm súng bắn điện taser được đưa vào đời sống để trấn áp những tên tội phạm có mức độ nguy hiểm. Với tính chất đánh nhanh, rút gọn, lại an toàn với người sử dụng bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm súng điện taser để tự vệ phòng thân.

>>> Xem thêm: mua roi điện

Xin lưu ý : Súng bắn điện taser chỉ sử dụng để phòng chống trộm, cướp hay tự vệ phòng thân. Không sử dụng vào mục đích xấu vi phạm pháp luật. Để đặt mua sản phẩm từ cửa hàng chúng tôi, xin quý bạn nêu rõ lý do. Chúng tôi có quyền từ chối bán sản phẩm vô điều kiện nếu nghi ngờ quý bạn có hành vi mua bán không rõ ràng.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG :

- Giao hàng trên toàn quốc - thanh toán sau khi nhân hàng

- Quý khách phải tuân thủ chính sách bán hàng của shop

- Không bon chen trả giả, vì giá đã được niêm yết (thuân mua vừa bán)

- Đừng nói với chúng tôi bên này hoặc bên kia giá rẻ hơn. Bên nào rẻ hơn quý bạn có thể mua. Chung tôi đâu có bắt quý bạn phải mua hàng của chúng tôi

- Chúng tôi chỉ muốn nói với các bạn rằng" Tiền nào, của ấy" . Không có lý nào người ta bán thê kia mà chúng tôi lại bán với giá cao như vậy.