Các giải pháp được dẫn dắt ra trong yên tâm honeywell và hiệu suất solutions' khởi động sự kiện ngày hôm nay.

Các thẻ có thể được gắn liền với pallet hoặc các gói mang đậm nét riêng. "đối với các chủ hàng , các nhà trang bị dịch vụ hậu cần , các nhà bán lẻ và những người khác phải đụng độ với một loạt các thách thức cước tốn không tốt , chẳng hạn như ăn cắp , hư hỏng , sa đọa và sự chậm trễ , giải pháp dựa trên đám mây thuận tiện này trang bị cho người sử dụng những phân tích cụ thể để lên kế hoạch , dự nhận biết và đối phó ngay lập tức để sự cố xảy ra trong lô hàng.

Các giải pháp sắp , được tiến triển trong sự hợp tác với intel và các tổ chức hậu cần bên thứ 3 , cung cấp data thì giờ thực đi địa điểm và điều kiện trong khi vận chuyển cốt lõi trong việc ship. Các giải pháp có thể cảnh báo các nhà phân phối có giá trị cao , công nghệ rất nhạy cảm nếu thiết bị sẽ bị hư hại trong khi sẽ được nạp hoặc bốc dỡ , hoặc nếu nó có thể sắp bị đánh cắp.

"chúng bọn mình hiểu và dự đoán nhu cầu đi dữ liệu thời giờ thực để thông cáo cho hành động của người dùng trong rất trình chuyển phát rất tốt. Honeywell.

Cùng nhau , chúng ta đang tuỳ chỉnh kỹ thuật logistics vbulletin kết nối của intel để trang bị một trang bị iot rằng giải quyết vấn đề hậu cần thực" , ông chet hullum , tổng người chỉ huy cho các giải pháp công nghiệp tại intel. .

"kuehne + nagel chọn honeywell và intel hợp tác trong việc tăng trưởng giao thông kết nối vì chuyên môn và thẩm quyền của bọn mình trong các loại hình công nghệ. Người dùng có thể thiết lập cảnh báo dựa trên nhiệt độ , sốc , độ nghiêng , độ ẩm , áp suất và phát hiện xâm nhập.

Ưu điểm của doanh nghiệp dhl là đúng ngày , an toàn và phục vụ nhiệt tình. "honeywell sắp thăng tiến một loạt các giải pháp chuỗi cung ứng connected rằng kỹ thuật đòn bẩy và data để lái chuỗi cung ứng năng suất hơn và có khả năng tốt hơn để thích ứng với sự đổi khác nhanh chóng" , ông taylor smith , người lãnh đạo của honeywell solutions workflow kinh doanh.

Kỹ thuật của chúng tớ giúp mọi thứ , từ tàu bay , xe 4 bánh , nhà cửa và các ngôi nhà , xưởng chế tạo sản xuất , chuỗi cung ứng , và người lao động trở nên chặt chẽ hơn để làm cho trái đất của chúng tôi lanh lợi hơn , an tâm hơn và bền vững hơn. Với dịch vụ gửi hàng qua mỹ tại tập đoàn gửi liên kết mỹ đang tiết kiệm 40% chi phí cho quý khách.

"giải pháp gửi sản phẩm kết nối của honeywell gồm thẻ cảm ứng tiết kiệm chi tiêu mà cảm nhận được một loạt các trạng thái môi trường , chẳng hạn như nhiệt độ hoặc độ rung. Chúng ta đang sử dụng năng lực của chúng bọn mình là nhà trang bị thế gian các dịch vụ hậu cần và chuyên ngành của chúng tớ trong quản lý chuỗi cung ứng để đồng nâng cấp kỹ thuật vừa này " , ông martin kolbe , người chỉ huy thông tin tại kuehne + nagel international ag.

"sau khi ước tính nhu cầu của chuỗi cung ứng nội bộ của chúng ta và nhu cầu của ngành công nghiệp , chúng mình giả mạo một sự hợp tác khác biệt với honeywell. .

Một phát lại của phát sóng xuất bản có thể được xem trên website của honeywell hoặc bằng cách truy cập: http://hwll. Co/live.

Các data cảm biến được chụp bởi một cổng smart phone di động đặt bên trong một chiếc xe tải hoặc vận tải container và sau đó truyền tới mạng di động đi một nền tảng mệnh lệnh và kiểm soát dựa trên đám mây. .

Honeywell tiến triển kỹ thuật với intel và ba công ty logistics bên thứ 3 nổi bật: dhl , expeditors và kuehne + nagel. "thông tin lô hàng theo thời giờ thực là cực kỳ quan trọng , ví dụ , khi gửi hàng dễ hỏng và đồ dùng cần phải giữ lạnh không bị gián đoạn , chẳng hạn như dược phẩm , hoặc các dụng cụ có giá trị cao đấy là nhạy cảm với dao động hoặc sốc.

Tổ chức vận chuyển dhl mỹ chúng bọn mình chuyên chuyển hàng tới mỹ ngày này qua ngày khác sắp được khách hàng thế gian tín nhiệm và sử dụng hơn 10 năm đi. Được cung cấp với các giải pháp giao thông lắp đặt , kuehne + nagel có thể cung cấp một loạt các dịch vụ vừa hợp lý với nhu cầu khía cạnh rõ nét của người sử dụng.

Honeywell ( www. Fort mill , sc ,18 tháng 9 2017/ prnewswire / - honeywell (nyse: hon ) hôm nay tuyên bố một giải pháp tuyến vận chuyển lắp đặt chuẩn bị trang bị cho các chủ hàng và hậu cần công ty chức năng chưa từng có để quản lý các lô hàng có giá trị cao và mặt hàng dễ sa ngã , giúp ngăn ngừa làm hư hại tốn không tốt và mất mát https://namvietnam.vn/muon-biet-gia-...en-doc-bai-nay.

"nhờ dữ liệu chức năng đến cận kề , các chủ hàng và các hãng đã có thể cấu hình một hệ thống chuỗi cung ứng đáng uy tín hơn bằng cách có tầm nhìn sâu hơn và thông tin đi lô hàng. "ngoài freight connected , honeywell đã khẳng định một loạt các giải pháp lắp đặt cho bác tài xe tải , nhân viên giao hàng và công nghệ viên hiện trường để tăng cường hiệu năng và đảm bảo tuân thủ luật pháp.

Com ) là một tạp chí fortune 100 phần mềm công nghiệp doanh nghiệp cung cấp giải pháp công nghiệp chi tiết bao gồm hàng không vũ trụ và xe hơi các hàng hóa và dịch vụ; công nghệ kiểm soát cho các ngôi nhà , nhà cửa , và ngành công nghiệp; và vật liệu hiệu năng trên trái đất. Đám mây cũng có thể lưu trữ thông tin cho các nhu cầu tuân thủ và kế toán , và cung cấp phân tích dự báo và phản ứng , chẳng hạn như các đường quốc lộ để tránh.

Người tiêu dùng đã sử dụng dịch vụ ship hàng sang mỹ dhl của tổ chức chúng ta dịch vụ ship hàng đi mỹ. Chúng mình bắt tay vào làm lời hứa này thông đến các thiết bị hàng đầu trong ngành điện thoại di động di động , phần mềm , công nghệ điện toán đám mây và các giải pháp auto hóa , phạm vi rộng nhất của dụng cụ công an bản thân và kỹ thuật điều tra thấy khí , và tùy chỉnh thiết kế cảm biến , công tắc và điều khiển.

Ngoài ra chuyển phát hàng tới mỹ dhl và vùng lân cận của tập đoàn ship liên kết mỹ dhl bằng các hình thức đường biển và máy bay có giá cạnh tranh nhất bây giờ tại việt nam. Chúng bọn mình cũng sản xuất và bán một danh mục rộng của giày dép cho công việc , vui chơi và làm việc ngoài trời , bao gồm xtratuf tm và muck boot tm giày dép thương hiệu.

Intel là một thương hiệu của intel tại nước mỹ và một số nước khác. Honeywell an toàn và hiệu năng solutions (sps) cung cấp sản phẩm , phần mềm và các giải pháp kết nối để cải tổ năng suất , yên tâm lao động và hiệu suất tiền tài cho người tiêu dùng của chúng tôi trên toàn cầu.

Có tìm tòi sẽ diễn ra của kỹ thuật với một trong những du khách của chúng chúng tớ trong lĩnh vực dược phẩm và nuôi nấng sức khỏe ngành công nghiệp , trong kia có tầm cốt cán chiến lược đối với kuehne + nagel.