Hai đứa yêu nhau từ ngày học cấp 3, lên nay đã 8 năm. Bạn thân thường bảo yêu nhau lâu thế mới cưới đến lúc lấy về không còn gì mà tìm hiểu nữa, nhàm lắm. Chớ thây những lời rèm pha này nọ, chúng tôi vẫn tiến tới hôn nhân mặc dù gia đình tôi không thích cô.



Học xong cấp 3 tôi lên Đại học, em thi trượt, em thút thít bên tôi: Anh sướng rồi nhé, còn em thì không biết đi về đâu, tôi chỉ cười, em đợi rồi về với anh chứ đi đâu.Cuộc sống học tập cuốn tôi lên, không có các thời gian bên nhau nhưng chúng tôi vẫn duy trì được mối quan hệ tốt. Tôi tiến hành kỹ sư cho một công ty viễn thông, lương tháng đủ để có thể sống thoải mái cho hai vợ chồng. Chúng tôi hôn phối, vì đã lớn tuôi nên cha mẹ tôi mong ngóng vợ chồng tôi có tin vui. Tuy nhiên hơn 1 năm, kể từ ngày chúng tôi lấy nhau vợ tôi vẫn không có tín hiệu gì. Sau những lần quan hệ xong tôi thường thấy gối mỏi, cũng có lúc nhiễm xuất tinh nhanh chóng.



XEm thêm: Điều trị bệnh tinh trùng yếu



Mẹ tôi đưa vợ tôi đi phát hiện, nhưng vợ tôi sức khỏe thường ngày. Qua bạn bè đồng nghiệp giới thiệu, tôi cũng thu xếp thời gian lên Phòng tìm ra Đa khoa quốc tế. Sau khi tiến hành một số bước thăm khám, thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ thì tinh trùng nhanh là 5,3%, tinh trùng chậm 8%, tinh trùng tại chỗ 57,3 %, tinh trùng không di động 29,3 %, tỉ lệ sống 70,7%, bác sỹ kết luận tôi bị chứng bệnh tinh trùng yếu, xu hướng có con tự nhiên chỉ là 50%. Tác nhân có lẽ sẽ do tôi tiếp xúc các với môi trường điện từ.



Anh chị tôi suy sụp, tôi quyết định xin nghỉ việc để có thể tập trung lên việc chữa trị. Từ ngày đấy thái độc của vợ tôi với tôi khác hẳn, cô ấy không còn nồng nhiệt như xưa, đi về thường hay cáu gắt, tỏ thái độ với tôi. Tôi rất buồn, bao lăm năm yêu nhau chung sống lẽ ra giờ đây vợ tôi phải là người hiểu tôi. Thế nhưng cô ấy lại tỏ thái độ như vậy. Tôi quyết định trở lại Phòng chuẩn đoán Đa khoa quốc tế 221. Tại đây nhiều chuyên gia đã có quy trình chữa trị Đông –Tây y kết hợp với ăn uống, tĩnh dưỡng nhằm làm tăng độ sống sót cho tinh trùng. Quá trình chữa trị lâu dài khiến một vài khi chính bản thân tôi thấy nhụt chí, tuy nhiên nhờ sự chăm sóc tận tình của vợ và tiến hành đúng, nghiêm ngặt quy trình đưa ra cách chữa của chuyên gia chỉ dẫn vào nay vợ tôi đã mang giọt máu hơn 2 tháng. Niềm vui lên với tôi bất thần lên mức ngay lập tức chính bản thân mình cũng không tin được. Hy vọng đã đến với tôi, tuy mong manh nhưng tôi lại biết níu giữ và trân trọng. Tôi đã không mắc bỏ rơi.



Hạnh phúc lại đến với tôi thêm một lần nữa.



Xem thêm: >>> Xét nghiệm tinh trùng ở đâu tại Tp HCM



Bạn đang gặp những tình trạng tế nhị - Bạn cần sự đáp của một vài chuyên gia chuyên khoa - Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi theo số 028 392 57 111 hoặc 0168558 1111 Hoặc click *Tư Vấn* trực tiếp trò chuyện cùng với chuyên gia.