Trên thị trường hiện nay, những mẫu máy bơm có rất nhiều cái với mẫu mã cũng như kiểu dáng khác nhau phục vụ cho hầu hết những mục đích dùng trong của người dân. Một trong những hãng bơm nước có tiếng là các dòng máy bơm nước thuộc hãng . Đây là một trong những hãng máy bơm nước có doanh số tiêu thụ sản phẩm đứng đầu thì trường ngày nay. Tùy vào từng mục đích xài mà thương hiệu máy bơm nước này tung ra thị trường các dòng máy bơm nước khác nhau đáp ứng hiệu quả nhất những nhu cầu của người dùng.
Bài viết này chúng tôi giới thiệu cho những bạn một Một số dòng bơm nước phổ thông nhất của hãng sản xuất máy bơm nước này.

· máy bơm trục ngang

Tham khảo thêm : may bom nuoc dan dung gia re

Với thiết kế tân tiến, cấu trúc chắc chắn, cánh bơm & trục bơm thiết kết với thép AISI 403, phớt bơm chế tạo bằng vành cơ khí, thân bơm thiết kết bằng gang. Dòng bơm nước này hoạt động trên dòng điện 3 pha & 1 pha với công suất bé.
máy bơm nước công nghiệp CM được dùng trong rộng rãi trong những lĩnh vực như kinh doanh nước cho các ngành công nghiệp, nông nghiệp, bơm hệ thống xử lý nước sạch cho các khu công nghiệp & chung cư. dùng trong những hệ thống tưới tiêu thủy lợi và bơm nước sinh hoạt cho các nhà không thấp tầng.

· máy bơm thải

Tìm hiểu thêm : Cty may bom Tan Huynh Chau

máy bơm nước thải là dòng máy bơm nước đặt chìm, được cấu tạo nhỏ gọn cho mục đích đặt chìm trong môi trường nước. Máy được làm hoàn toàn từ những nguyên liệu chịu mài mòn như : inox, gang thép… ứng dụng dòng điện 1 pha phù hợp với dòng điện dùng trong hộ gia đình, hiệu suất hiệu quả, tiết kiệm năng lượng.

Dòng bơm nước này hút được những tạp chất lẫn trong nước thải như bùn, lá cây, rác thải. Chất lượng tốt nhất, vận hành ổn định, tuổi thọ không thấp, an toàn dễ rắp đặt hoạt động và giá cả hợp lý.

· máy bơm chìm giếng khoan

Trong những dòng may bom cong nghiep của ta phải kể đến dòng máy bom gieng khoan. Đây là sản phẩm được ứng dụng để khai thác nước giếng khoan dưới lòng đất. Chính vì vậy nó được cấu tạo loại mã phù hợp để thả chìm trong giếng khoan như hình tròn, trụ dài, đồng thời được chế tạo nhiều tầng cánh để đẩy nước lên hàng nghìn mét

Đặc điểm tiêu biểu của máy bơm nước giếng khoan đó là nó có vỏ ngoài thân được thiết kết với thép không gỉ, hoặc inox, có thể chịu lực, chịu mài mòn thích hợp với điều kiện làm việc sâu trong môi trường nước. Bên cạnh đó máy bơm chìm giếng khoan còn có bánh công tắc được thiết kế đặc biệt xử lý được những chất rắn, cặn lẫn trong nước, trục quay của bơm được chế tạo bằng thép không gỉ, vận hành đều đặn , trơn tru.

cty TNHH THC VietNam Group tuyển nhà kinh doanh trên toàn quốc, quý khách hàng hãy liên lạc phone 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về các bơm nước mang hãng bơm nước hỏa tiễn chìm GALAXY, máy bơm nước hỏa tiễn chìm GALAXY II … từ doanh nghiệp Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ khách hàng.
Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813
trang web may bom nuoc galaxy : http://thcgroup.vn