Quy trình đổi bằng lái xe quốc tế sang Việt Nam
Việc đổi bằng lái xe quốc tế sang Việt Nam được thực hiện với đối tượng người nước ngoài hoặc Việt kiều sinh sống tại nước ngoài có nhu cầu sử dụng bằng lái xe tại Việt Nam. Hiện tại, việc chuyển đổi này đã được đơn giản hóa về mặt thủ tục tại Công ty cp Dịch vụ GTGT Việt Nam- đơn vị uy tín trong chuyển đổi giấy phép lái xe.
Để được chuyển đổi bằng lái xe quốc tế sang Việt Nam thì bạn thỏa mãn các điều kiện sau: bạn là người nước ngoài cư trú và làm việc tại Việt Nam hoặc sang Việt nam từ 3 tháng trở lên. Nếu bạn là Việt kiều thì bạn đã có giấy phép lái xe được cấp bởi nước bạn cư trú và hiện giấy phép đó vẫn còn hạn sử dụng.
[caption id="attachment_401" align="alignnone" width="550"] Quy trình đổi bằng lái xe quốc tế IAA tại Việt Nam[/caption]
Thủ tục đổi bằng lái xe từ Việt Nam sang quốc tế như sau:
• Đơn xin chuyển đổi bằng có chữ kí của xác nhận của cơ quan quản lý người nước ngoài tại Việt nam.
• Bạn photocopy giấy phép lái xe tại nước ngoài.
• Bản dịch thuật giấy phép lái xe có chứng nhận của cơ quan dịch thuật.
• 1 bản photocopy hộ chiếu do phía Việt Nam cấp.
• 1 bản photocopy chứng minh thư.
• 3 tấm hình chân dung 3x4.
Bạn có thể đổi bằng lái xe chỉ sau 4-6 ngày làm việc. Vui lòng mang đầy đủ giấy tờ kể trên đến văn phòng Công ty CP Dịch vụ GTGT Việt nam để được đăng kí. Chúng tôi cam kết trả bằng lái đúng thời hạn đã đề ra.
Khi đến với trung tâm, bạn sẽ được đổi giấy phép lái xe đúng thủ tục, đúng quy trình để tham gia giao thông tại Việt Nam an toàn mọi lúc mọi nơi. Chất lượng dịch vụ đảm bảo, giá cả phải chăng là những phản hồi tốt mà khách hàng nhận xét về GTGT Việt Nam sau khi sử dụng dịch vụ.
Đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và thành thạo nghiệp vụ sẽ là những người trực tiếp hướng dẫn các thủ tục cho quý khách. Với phương châm: hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi, GTGT Việt Nam luôn tận tâm mọi lúc mọi nơi đối với những “thượng đế” đã tin tưởng mình. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ, hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline sau:
Công ty CP Dịch vụ GTGT Việt Nam
ĐT: 0919.903.072 – Ms. Nguyệt