những biểu hiện về bao quy đầu luôn là một trong các sự việc không hề nhỏ của cánh nam giới. Với những điều không dễ chịu mà nó đem đến sau này thì đây có lẽ là một trong những vấn đề cần được giải quyết từ sớm. Và việc cắt bao quy đầu cũng ko phải là 1 điều quá gian truân, nhưng để có thể đem lại chất lượng cực tốt nhất mọi người phải là người minh mẫn trong việc chọn lựa phòng khám và quyết định tiểu phẫu.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tại Quận 5 luôn là một trong những phòng khám tốt và uy tín hàng đầu tpHCM. Về những vấn đề của bao quy đầu, phòng khám luôn giải quyết một hình thức nhanh chóng, chuẩn xác và với chất lượng cao nhất. Vậy tóm lại, những biểu hiện nào tại bao quy đầu được xem là bất thường? những tác động của nó đối với đời sống về sau của con người nếu ko xử lý là như thế nào? Dưới đây là các điều mà bạn cần nên để tâm lúc chiến đấu với chúng.

Những dạng bao quy đầu hay bắt gặp ở nam giới


- chứng bệnh hẹp bao quy đầu: khi gặp biểu hiện này bao quy đầu gian truân tuột khỏi quy đầu của cậu nhỏ khiến cho việc vệ sinh khó khăn , dễ dẫn tới các nhiễm trùng ảnh hưởng tới da bao quy đầu. Hẹp bao quy đầu không chỉ dẫn tới các bệnh nam khoa cho nam giới mà còn dẫn tới những bệnh phụ khoa cho nữ giới.
- Dài bao quy đầu: Đây là hiện tượng bao quy đầu vẫn chùm sắp hết quy đầu và phải sử dụng tay mới có thể lật lúc "cậu nhỏ" cương cứng. Dài bao quy đầu khiến mày râu gian truân trong giao phối cũng như gian truân cho những vận động khác như đi tiểu vệ sinh.
- Nghẹt bao quy đầu: Nghẹt bao quy đầu là dấu hiệu bao quy đầu bị thắt gây ứ dịch và dẫn đến viêm bao quy đầu. Tình trạng này để càng lâu sẽ dẫn đến loét và hoại tử da và niêm mạc bao quy đầu.
- Viêm bao quy đầu: Viêm bao quy đầu là bệnh lý về bao quy đầu phổ biến nhất ở phái mạnh, tất cả các bệnh về bao quy đầu tới có thể dẫn tới viêm bao quy đầu. Viêm bao quy đầu ko được chữa trị sớm sẽ tác động đến đường tiết niệu và tác động trực tiếp đến cơ quan sinh sản của mày râu và dẫn tới vô sinh.



>> Xem thêm:
http://dakhoahoancau.vn/cat-bao-quy-...o-quy-dau.html


Không điều trị - ảnh hưởng như thế nào?


– tác động tới đời sống tình dục: mày râu bị dài hoặc hẹp bao quy đầu khó có thể có cuộc vui trọn vẹn. Bao quy đầu khiến "cậu bé" khó cương cứng và tác động đến khả năng sinh lý của phái nam.
– Nguy cơ mắc ung thư dương vật: việc vệ sinh gian nan khiến dương vật ko sạch sẽ sẽ là nguy cơ tiềm ẩn các chứng bệnh nhiềm trùng bao quy đầu. những chứng bệnh lý này không chữa trị đúng thời điểm sẽ có khả năng cao dẫn tới ung thư "cậu nhỏ".
– ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản: bệnh dài, hẹp bao quy đầu mà không được chữa trị sớm sẽ dẫn đến một vài bệnh như viêm tuyến tiền liệt, hay viêm đường tiết niệu…ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản của phái mạnh.
ko cắt bao quy đầu ko chỉ dẫn tới viêm bao quy đầu mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe, sinh sản của mày râu. Ngay khi mắc phải triệu chứng này hãy liên lạc để được tư vấn hoặc tới ngay những bệnh viện chuyên khoa để xét nghiệm đúng lúc.

Phong kham da khoa Hoan Cau từ lâu đã là một địa chỉ tín nhiệm và thu được nhiều sự quan tâm tin tưởng của mọi người. Mỗi người khách tới khám tại khu vực này đều cảm nhận đây là 1 phòng khám tốt và uy tín, chữa lành các bệnh về bao quy đầu nói riêng và những bệnh đa khoa nói chung rất hay.

Với những điểm mạnh của mình như: trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu, chất lượng phòng bệnh sạch sẽ đầu đủ tiện nghi, những y thầy thuốc được đào tạo chuyên sâu và có rất lâu năm trải nghiệm trong nghề... vững chắc sẽ mang đến các hiệu quả tích cực nhất.

Nếu còn băn khoăn hãy đến với phòng khám Hoàn Cầu qua địa chỉ 80 châu văn liêm - phường 11 - quận 5 hoặc liên hệ qua số hotline: 028 3923 9999 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/7.

địa chỉ website: www.dakhoahoancau.vn