Đối với du hý Campuchia vào dịp tết Nguyên Đán, ngoài các nhân tố đề cập trên, bạn phải căn cứ vào những nhân tố khách quan để đưa ra quyết định hợp lý. một số vấn đề mang thể ảnh hưởng tới chuyến đi của bạn với thể đề cập tới như: Văn hóa, ngôn ngữ, an ninh, tình trạng đông đúc của điểm đến,…

Bạn ham du lịch Campuchia nhưng ko biết có nên đến đây vào dịp tết Nguyên Đán 2019?, Hãy tham khảo ngay bài viết kinh nghiệm đi tour campuchia giá rẻ này để đưa ra những tuyển lựa phù hợp nhất cho mùa nghỉ dưỡng to nhất trong năm bạn nhé!
Du hý CAMPUCHIA TẾT NGUYÊN ĐÁN 2019 tại sao ko?;

Tết Nguyên Đán thường kéo dài hơn 1 tuần, đây là một trong các kỳ nghỉ dài ngày sau 1 năm làm việc bít tất tay. cho nên bạn nên tìm kiếm một lịch trình mới lạ, quyến rũ sở hữu những điểm tới nổi trội nhưng không quá đông đúc. Campuchia sẽ là thiên đàng du lịch hết sức lý thú dành cho bạn và gia đình vào dịp tết Nguyên Đán 2019. nếu như bạn chưa tin, hãy xem ngay những lý do bên dưới:
Chuyển di thuận tiện;
Campuchia là 1 trong những quốc gia láng giềng của Việt Nam. Nơi đây mang các nét văn hóa, đặc trưng địa lý và chính trị hơi thuận tiện cho những người nào với nhu cầu du hý Campuchia. Để sang Campuchia, bạn sở hữu thể đi trục đường bộ hoặc tuyến phố hàng không. từ TP.HCM bạn đi xe khách sở hữu giá thành tiết kiệm, trong thời gian 6 tiếng rằng tới Phnom Penh, Siem Riep và Sihanoukville.
Nếu đi bằng trục đường hàng ko, bạn sẽ tiết kiệm được phổ biến thời kì, không những thế giá tiền sẽ cao hơn phổ quát lần. Để giảm thiểu giá thành, bạn nên chủ động săn vé giá thấp của các hãng như Jetstar, Vietjetair ít ra hai tháng trước ngày khởi hành.

Sang Campuchia không cần visa;
Campuchia là một trong 44 nước miễn Visa cho người Việt lúc đi du lịch. cho nên, hồ sơ xuất, nhập cảnh rất đơn giản và ko mất phổ quát thời kì. Chỉ cần chuẩn bị một hộ chiếu đa dạng còn thời hạn là mang thể thả sức vi vu xứ sở Chùa Tháp trong dịp tết Nguyên Đán 2018 này.
Tầm giá du lịch siêu phải chăng;
Mệnh giá đồng tiền Campuchia gần bằng với tiền Việt Nam nên các chi phí ăn, ở, sinh hoạt đều ở mức nhàng nhàng, hoàn toàn phù hợp mang điều kiện kinh tế của người Việt. Điều này giúp bạn có thể tiện lợi lựa chọn nơi đây khiến cho điểm tới xuất sắc cho mùa du hý tết. cùng lúc, hệ thống nhà nghỉ, khách sạn ở đây sở hữu giá hơi bình dân, ẩm thực tuyến phố xã vô cùng quyến rũ, dụng cụ công cùng rẻ và an toàn. Hơn nữa, chuyển di bằng xe tuk tuk sẽ có đến cho bạn cảm giác vô cùng mới lạ và đậm nét văn hóa Campuchia.
Đa dạng chùa tháp cổ kính và độc đáo;

Đề cập tới du lịch Campuchia là chẳng thể không nhắc tới những ngôi đền và tháp cổ tồn tại hàng thế kỷ. Du khách chẳng thể bỏ qua quần thể di sản đền Angkor Wat và Angkor Thom. có những nét kiến trúc cổ, chạm trổ tinh tế và cách thức xây dựng vô cộng đặc biệt nên các ngôi tháp cổ dù trải qua hàng trăm năm nhưng vẫn không lu mờ trong tâm trí của người tình du lịch. ko chỉ sở hữu giá trị về kiến trúc, những ngôi tháp ở Campuchia còn cất chứa các bí hiểm về văn hóa của 1 nền văn minh Khmer thịnh nhiều năm về trước.
Phổ biến điểm du lịch quyến rũ;
Kế bên chùa tháp, du hý Campuchia còn nức danh sở hữu đông đảo bãi biển trong xanh và mê đắm lòng người. Đơn cử là bãi biển Kohrong Saloem hay biển Shihanouk ville, mỗi nơi đều sở hữu quan cảnh tươi đẹp, nước biển trong xanh, nhà cung cấp du lịch đẳng cấp và đa số Resort trong khoảng bình dân đến cao cấp. từ Siem Riep, Phnom Penh đến Shihanouk đều với những điểm tới thú vị, kích thích sự tò mò của du khách.
Ẩm thực ngon và phong phú;
Bên cạnh những món ăn truyền thống và đa dạng như cơm rang, mì xào, cá amok, ca ri đỏ Khmer, Lap Khmer, cua cừu, giết bò xào kiến,… thì những món ăn độc và lạ như chuột đồng, nhện, dế nướng và côn trùng nướng đều là các món bạn nên thử ít nhất một lần trong đời. Người dân thân thiện; sắp gũi về văn hóa, người Campuchia luôn thân thiện và hiền hòa.
Họ luôn chào đón du khách mang một nụ cười niềm nở và sẵn sàng giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào. Tuy là 1 nước nhỏ nhưng người Campuchia nói tiếng Anh rất thấp, học có thể đàm luận bằng tiếng Anh với người nước ngoài một bí quyết lưu loát. Do đặc biệt văn hóa và ngôn ngữ, lại là nước hàng xóm nên phần lớn người Campuchia mang thể kể tiếng Việt. Bạn hoàn toàn có thể an tâm lúc du lịch Campuchia tết 2019 ngay cả khi bạn không nhiều năm kinh nghiệm tiếng Anh.
Đi du hý theo tour mang tầm giá cao hơn đi tự túc nhưng bù lại, đơn vị du lịch sẽ đưa bạn tới phổ thông nơi, chương trình tour bài bản, được hướng dẫn cẩn thận và giúp bạn giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh nhất. Đi tour sẽ an toàn và sở hữu bảo hiểm hầu hết giúp bạn yên tâm khi vui chơi ở một quốc gia xa lạ. Hãy đặt tour du hý Campuchia của Công ty du lịch Intour.
Mang các kinh nghiệm đơn vị, viên chức tận tâm và cung phương pháp dùng cho nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng mình sẽ sở hữu tới cho bạn một mùa xuân đầy ý nghĩa và các kỷ niệm đáng nhớ tại xứ sở Chùa Tháp. liên hệ Công ty du lịch Intour để được tư vấn và đặt tour du lịch giá tốt ngay hôm nay!