Niềng răng mắc cài kim loại trả góp? Thực hư câu chuyện của việc niềng răng mắc cài trả góp là như thế nào? Hãy tìm hiểu cùng Nha khoa Smile One trong bài viết sau đây.
Xem thêm: Niềng răng mắc cài kim loại bao lâu
Nguồn gốc của câu chuyện niềng răng trả góp
Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha vô cùng hiệu quả được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên với mức chi phí niềng răng khá cao thì niềng răng mắc cài kim loại chính là vấn đề khiến cho nhiều bạn trẻ phải băn khoăn và ngậm ngùi từ bỏ, đặc biệt là với những bạn còn đang là học sinh, sinh viên. Thấu hiểu và đồng cảm với hoàn cảnh của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là nhưng bạn có hàm răng hô, móm… mà không có tiền để thực hiện niềng răng, cho nên nhiều trung tâm nha khoa đã đưa ra chính sách niềng răng mắc cài kim loại trả góp để hỗ trợ, giúp các bạn có một hàm răng đều, đẹp như ý muốn mà không phải chi trả một khoản chi phí quá lớn cùng một lúc.
Niềng răng mắc cài trả góp là hình thức chỉnh nha nhằm hỗ trợ những trường hợp gặp khó khăn về kinh tế. Theo đó thì người bệnh có điều kiện kinh tế eo hẹp vẫn có thể tiếp cận được với kỹ thuật chỉnh nha hiện đại, chất lượng để có một hàm răng đẹp mà lại không phải bỏ ra một khoản chi phí quá lớn cùng một lúc. Điều đó có nghĩa là người bệnh sẽ được chi trả dần trong một khoảng thời gian nhất định.Đó chính là khoảng thời gian mà bạn đã ký kết với các trung tâm nha khoa.
Tùy vào từng nha khoa khác nhau mà mức trả góp của người bệnh có được tính lãi hay không tính lãi. Thông thường hiện nay để khuyến khích và giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, các trung tâm nha khoa thường đưa ra mức trả góp với lãi suất 0%. Điều này đã giúp cho khách hàng giảm bớt những lo toan về gánh nặng kinh tế.