Kể đến du hý biển Việt Nam thì không thể không nhắc đến Nha Trang - 1 trong các bãi biển được mệnh danh là hấp dẫn nhất của dải đất hình chữ S. Thuộc khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ, chỉ bí quyết TP. HCM khoảng 4 giờ di chuyển bằng trục đường bộ, du lịch Nha Trang luôn được nhớ đến trước tiên cho những “cơn thèm biển” ngẫu nhiên.
Với địa hình biển đảo nhiều, Nha Trang sở hữu tất cả các điều làm các giáo đồ biển xanh mê mẩn. Vịnh Nha Trang ấp ủ trọn diện tích hơn 500 km vuông, 19 hòn đảo lớn nhỏ, cộng hệ sinh thái biển cực kỳ phổ quát. Giới hạn chân tại phố biển, hiếm người nào có thể cưỡng lại một ngày rong ruổi khám phá những quần đảo hoang sơ nơi đây.
Đâu chỉ được khi không ưu ái, Nha Trang còn sở hữu 1 nền văn hóa đặc sắc. Với lịch sử từng thuộc về chiêm thành, ngày nay Nha Trang vẫn còn phần đông di tích quan trọng, minh chứng cho một nền văn minh từng tăng trưởng rực rỡ.
Giới hạn chân xã biển, hãy chuẩn bị tinh thần để “càn quét” hết những đặc sản Nha Trang đẹp nhất. Chẳng cần nhà hàng đẳng cấp, ẩm thực của thị thành này cũng bình dị, dân dã, nhưng vẫn quyến rũ khó cưỡng, như chính các người dân chân chất nơi đây.
Nha Trang có gì đẹp? Chẳng người nào có thể trả lời hết được. Nếu chỉ với các điều nói trên mà đã làm bạn háo hức lắm rồi thì còn chờ gì nữa mà không mang theo bí kíp du lịch Nha Trang và lên kế hoạch ngay cho chuyến vi vu gần tới.
>>>Xem thêm về tour 3 đảo nha trang: https://canotour.com/tour/tour-vip-3-dao-nha-trang.html
Vé phi cơ đi Nha Trang
Ví như không muốn mất đa dạng thời gian đi lại thì chọn lựa tối ưu nhất vẫn là đặt một vé tàu bay đi Nha Trang trong combo du lịch Nha Trang trọn gói của Canotour. Thức giấc Khánh Hòa có trường bay Cam rực rỡ, bí quyết trung chân tình thị trấn Nha Trang khoảng 35km. 2 Chặng bay đa dạng nhất vẫn là từ các đô thị lớn:


  • Vé tàu bay Hà Nội - Nha Trang có giá động dao khoảng 650.000 - 1.100.000VND/ chiều. Thời gian bay khoảng hai giờ.



  • Vé máy bay Sài Gòn - Nha Trang có giá dao động 400.000 - 800.000 VND/ chiều. Thời gian bay khoảng một giờ

Từ sân bay Cam Ranh, có 2 công cụ chính để vào đô thị là taxi và ô tô buýt trường bay. Tuy nhiên, giả dụ bạn dư dả thời gian thì vẫn còn một số công cụ khác để du lịch Nha Trang là xe khách và xe lửa. Để vi vu trong tỉnh thành thì dễ dàng nhất vẫn là bằng xe máy. Bạn có thể tiện lợi thuê xe máy tại Nha Trang với giá khoảng 60.000 - 150.000 VND/ chiếc/ ngày; những khách sạn hầu hết đều có nhà sản xuất này.
Khách sạn Nha Trang
Kể đến khách sạn Nha Trang thì top đầu danh sách được yêu thích nhất phải đề cập tới tuyến phố trần Phú và Phạm Văn Đồng. Đây là 2 các con phố “đắc địa" với hướng nhìn trực diện biển xanh, chỉ cần đi vài bước là đã được chạm chân đến làn nước mát. Các con phố tương đối dài nên quy tụ đủ mọi phân khúc từ bình dân tới cao cấp. Bạn có thể chọn các khách sạn thiết kế các con phố, hoặc len lách vào các con hẻm nhỏ để sắm được khách sạn Nha Trang giá thấp hơn
Bên cạnh đó, giả dụ thích ở trong thị thành để cảm nhận cuộc sống nở rộ của người dân địa phương thì những phường Phước Tiến, Tân Lập, Lộc Thọ là khu vực trung thực bụng thị trấn với nhiều tuyển lựa cũng quyến rũ không kém.
Với combo du lịch Nha Trang của Canotour, bạn có thể tha hồ tuỳ chọn khách sạn say mê, phù hợp với lịch trình giữa hàng trăm chọn lựa phổ quát mà chẳng lo gò bó với 1 số khách sạn giới hạn.
Du lịch Nha Trang đi đâu thì vui?
Để giải đáp cho câu hỏi “Nha Trang có gì chơi mà đi mãi chẳng chán” thì đáp lại bạn có lẽ là một danh sách dài dằng dặc, mà gạch đầu mẫu nào cũng cực kỳ hấp dẫn.
Điểm cộng trước nhất của du lịch Nha Trang chính là mùa nắng kéo dài (từ tháng 1 - tháng 9), nhiệt độ trung bình cũng không quá cao. Quả là “điều kiện trời cho” dành tặng các chuyến mê khám phá biển đảo.
Đứng đầu danh sách địa điểm vui chơi ở phố biển nở rộ này chính là các bãi biển đẹp nằm ngay trung thực tâm xã, cộng các hòn đảo hấp dẫn nằm tản mạn trong vịnh. Các đảo ở Nha Trang được đầu cơ du hý, những khu vui chơi khá rẻ nên du khách thoải mái trải nghiệm nhé.
Còn ví như là nhân tình thích Nhận định văn hóa, lịch sử thì đừng nên bỏ qua Tháp Bà Po Nagar, Viện Hải dương học Nha Trang, hay bảo tàng Alexandre Yersin để Nhận định thêm đa dạng câu chuyện lý thú bên cạnh 1 tỉnh thành biển sôi động.
Rốt cục, bất kỳ kinh nghiệm du lịch Nha Trang nào cũng là 1 khuyết điểm to nếu như bỏ qua một danh sách đồ sộ những món đặc sản nơi đây. Trong khoảng những món ăn dân dã như bún lá cá dầm, bún sứa, bánh canh chả cá; tới những món ăn vặt nổi tiếng như mực rim me, hay bánh căn… Tất cả đều góp phần làm danh sách đặc sản Nha Trang luôn đặc sắc trong mắt các vị khách sành ăn.
Biển xanh sóng vỗ, đảo đẹp hoang sơ, và món ngon khó cưỡng. Vậy là chỉ thiếu 1 combo du hý Nha Trang từ Canotour là bạn đã sẵn sàng vi vu rồi đúng không nào! Lưu ngay top 5 địa chỉ chẳng thể bỏ qua để bắt đầu khám phá luôn, sao phải chần chờ!
>>>Xem thêm tour du lịch Nha Trang trọn gói giá rẻ: https://canotour.com/news/kham-pha-tour-nha-trang-tron-goi-gia-re.html
Bãi biển Nha Trang
Tới Nha Trang, bạn chẳng cần phải đi xa để được đắm mình trong làn nước xanh khi mà ngay trung thực lòng thị trấn là trục đường giáp biển trằn Phú, chạy dài suốt các con phố bờ biển dài hơn 7km.
Tại đây, du khách có thể thỏa sức vui chơi với phổ quát môn thể thao dưới nước lý thú như dù lượn, lướt sóng, motor nước… Đây cũng là khu vực tụ họp đa dạng khách sạn Nha Trang, từ resort cao cấp đến homestay bắt mắt nên thường được rộng rãi du khách chọn làm cho điểm dừng chân.
Những hòn đảo ở Nha Trang
Vịnh Ninh Vân
Cách thức Nha Trang khoảng 60 km, vịnh Ninh Vân xứng danh một thiên đàng biển nghỉ dưỡng cho các du khách đang tìm kiếm 1 kì nghỉ thái hoà. Ninh Vân tụ hội rất nhiều những khu resort cao cấp, khách sạn Nha Trang 5 sao - là điểm giới hạn chân xuất sắc cho chuyến “đi trốn nhân gian", chẳng cần khiến gì phổ thông cả.
Tháp Bà Po Nagar
Là một trong các di tích kiến trúc Chăm quy mô nhất vẫn được bảo tàng khá nguyên vẹn cho tới hiện tại, Tháp Bà Po Nagar là liên hệ không thể bỏ qua cho những du khách thích Tìm hiểu văn hóa. Cụm tháp được vun đắp trong quá trình thế kỷ thứ VIII - XIII, là dền thờ nữ thần tạo nên địa cầu - Po Ina Nagar - theo tín ngưỡng của người Chăm.
Vinpearl Land
Chiếm trọn đảo hòn Tre, Vinpearl Land là 1 trong những khu du lịch Nha Trang lừng danh nhất, nhất là với các gia đình hoặc nhóm bạn đông vui. Nơi đây tập kết tổ hợp công viên nước, khu vui chơi trong nhà, resort, nhà hàng… cách thức tới Vinpearl Land Nha Trang cũng rất đặc trưng với các con phố cáp treo vượt biển dài nhất thế giới ở thời điểm vun đắp.
Combo du hý Nha Trang: Trọn gói vé tàu bay và khách sạn
Quá điều phổ quát thú vị cho một chuyến vi vu phố biển.Combo du lịch Nha Trang của Canotour sẽ khiến kì nghỉ của bạn không chỉ phấn chấn mà còn vô tư, vô lo, đơn thuần hơn bao giờ hết với 1 combo trọn gói:


  • Vé máy bay khứ hồi tuỳ chọn theo hãng hàng không và giờ bay phù thống nhất với lộ trình do chính bạn chọn lựa



  • Khách sạn mê say để thuận tiện vui chơi

Đặt vé phi cơ và khách sạn giữa hàng trăm chọn lựa phổ biến lại còn được hưởng ngay khuyến mại lên tới 15% so với lúc sắm lẻ. Không hề có lộ trình nào cần tuân theo, mà giá vẫn tiết kiệm như tour du hý Nha Trang truyền thống, combo Nha Trang của Canotour được đặt xong là một nửa chuyến đi của bạn đã được lên kế hoạch rồi đấy!
Chỉ mới liệt kê sơ sơ thôi mà đã có một danh sách dài trả lời cho câu hỏi “du lịch Nha Trang nên đi đâu" rồi. Nhưng nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết sắp xếp thời gian sao cho thích hợp, để vi vu được nhiều nhất, thăm thú “kịch kim" tỉnh thành biển xinh đẹp này thì hãy để CÔNG TY TNHH Cano Tour gợi ý cho bạn. Vừa có combo du hý giá tốt trên tay, vừa có cẩm nang du lịch Nha Trang từ A - Z, vậy là sẵn sàng thẳng tiến biển xanh rồi nhé!