Hấp dẫn bởi giá thành quá hời, mẫu xe Suzuki Ertiga đã chinh phục được quý khách khắt khe bởi độ an toàn, dẻo dai, tiết kiệm, đầy đủ tiện nghi, không gian phổ thông cho cả gia đình 5 – 7 người. Được mệnh danh là dòng “xe thực dụng” quy tụ đủ các trị giá thiết thực. Cùng coi xét “xế yêu” này điểm gì đặc biệt khi đánh giá dựa trên tầng lớp MPV cỡ nhỏ tại Việt Nam.
Cùng tìm hiểu xe suzuki ertiga sport

Giới thiệu chung về loại Xe Suzuki Ertiga
Là dòng xe gia đình ở tầng lớp 5+2 với nhiều lời khen chê khác nhau từ nhiều đối tượng các bạn sau lúc ra mắt thị trường.

Sở hữu dáng vẻ bề ngoài không quá cầu kỳ đi kèm với đó là sự đơn giản về đồ vật lẫn tính năng vận hành… xe vẫn quy tụ rất nhiều ưu thế vượt bậc.

Được Suzuki tự tin lúc công bố ra thị trường. Xe Suzuki Ertiga được đón nhận nhiệt tình bởi chất lượng xe và giá cả phải chăng. Có thể kể rằng, Ertiga hút khách tới vậy là bởi nó được trình với tầm giá cực kỳ hợp lý và được nhập cảng nguyên chiếc.
Theo thống kê từ rất nhiều thông tin cập nhật được thì chủ nhân của các loại xe Suzuki Ertiga họ đa phần là các quý khách đã có gia đình. Thành ra, họ luôn phải tính toán cẩn thận về mặt kinh tế lẫn các trị giá sử dụng lúc mua sắm xe.

Bên cạnh tầm giá thích hợp thì xe Suzuki Ertiga còn được đánh giá khá hợp lý bởi giá bán sử dụng tiết kiệm và mẫu mã gọn ghẽ, thuận lợi.

Giá hời nhưng chất lượng không hề “hời”
Đó là giá trị mà xe Suzuki Ertiga được khá nhiều gia đình lựa chọn dùng và chấp nhận sau lúc xế cưng này ra mắt thị trường Việt. Hãy mường tưởng, trong 10 người đóng góp nhận định về xe Suzuki Ertiga thì có đến 80% “đồng ý” bởi xe có giá tiền dễ chịu.

[/CENTER][/CENTER]

Có thể nói rằng, xe Suzuki Ertiga trở thật tâm điểm và là món đầu tư cực kì hiệu quả đối với quý khách đang có mong muốn kinh doanh, mô hình dịch vụ cho thuê.

Điểm đặc thù ở đây là giá thành hời nhưng chất lượng chẳng hề hời. Bởi xe Suzuki Ertiga là mẫu sản phẩm duy nhất được nhập cảng nguyên chiếc ở phân khúc xe đa dụng 7 ghế rộng rãi, Cho nên đây là một ưu thế nổi bật của xe hơi Suzuki Ertiga.

Tiện nghi và an toàn trên xe Suzuki Ertiga
Khi bàn về tính tiện nghi và an toàn của Suzuki Ertiga thì nó khá tương đồng với người anh em Swift. Nếu như xét trên mặt bằng chung của những loại xe rộng rãi thì những vật dụng này hơi đầy đủ, chứ chưa đến mức gọi là “nổi bật”như mong muốn.

Tiện nghi của xe Suzuki Ertiga
Hệ thống giải trí trên xe Suzuki Ertiga được đồ vật đầu CD 1 đĩa và có cả chế độ chơi nhạc từ cổng USB.
Có dàn loa tuyệt vời cho chất âm sáng.
Trang bị dàn lạnh thứ 2 dùng cho cho hàng ghế phía sau với 3 chế độ gió và điều khiển độc lập với dàn lạnh trước.
Tay lái được tích hợp những nút bấm tiện ích giúp người lái có thể điều khiển hệ thống giải trí dễ dàng mà không cần phải với tay khá nhiều lúc muốn thay đổi. Hoàn hảo hơn là những nút này cũng có đèn nền chiếu sáng khi bật chế độ đèn xe đi ban đêm.
Được thiết bị 1 đồng bể hiển thị đa thông báo ở trọng điểm bảng đồng hồ tốc độ. Giúp xem khá nhiều thông tin như mức phí phạm nhiên liệu trung bình, nhiệt độ bên ngoài, quãng đường dự kiến đi được với lượng xăng còn trong bình, thời gian, cấp số của hộp số tự động.

An toàn của xe Suzuki Ertiga

[/CENTER][/CENTER]

Các đồ vật an toàn trên Suzuki Ertiga hơi căn bản nên đảm bảo cho chuyến đi của bạn trọn vẹn:

Có 2 túi khí cho hàng ghế đầu
Được trang bị hệ thống phanh ABS
Có hỗ trợ lực phanh điện tử EBD,
Có cân bằng điện tử ESP.

Mọi thông tin thắc mắc cần giải đáp về xe ô tô Suzuki Ertiga 7 chỗ, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Đại lý xe ô tô Suzuki tại TPHCM để được hỗ trợ nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

HOTLINE liên hệ: 0909 275 011