Trong bối cảnh giá Bất Động Sản Nhà Đất ven Thành Phố lớn đội giá mạnh, người mua và nhiều nhà đầu tư chuyển nhắm đến trọng tâm với cơ sở hạ tầng tăng trưởng, tiện ích hiện đại.
BĐS Nhà Đất trọng tâm vẫn giữ được sự thu hút nhờ tạo giá trị bền vững, cung ứng đa chủng loại nhu cầu của người đầu tư lẫn người tiêu dùng đặt tại.
Giá dự án leo thang
Theo Hội môi giới Bất Động Sản nước ta, mặc kệ ảnh hưởng của dịch bệnh lây lan, tỷ giá căn hộ phân khúc thị trường trung - cao cấp Hà Nội Thủ Đô vẫn đi ngang suốt 9 tháng đầu năm mới, lần lượt tại mức 31 triệu đồng/m2 và 37,8 triệu đồng/m2. Đối với 2 năm trước, giá phân khúc thị phần này tăng 3,4% và 3,3%.
Phân khúc dân dã cũng chứng nhận đà tăng mạnh. Theo JLL, đến thời điểm cuối quý III, tỷ giá của căn hộ dân dã chạm ngưỡng 24,8 triệu đồng/m2, tăng 7% so với Quý 1 và 21% đối với 2 năm ngoái.
Thống kê của JLL cũng chỉ ra từ quý 2, nhà đầu tư hàng loạt tăng giá bán căn hộ. Giá sơ cấp trung bình toàn Thị Trường đạt 1.493 USD/m2, tăng 2% theo quý và 4,9% theo năm. Tính theo mỗi dự án, bảng giá tăng trung bình 2,8% đối với quý trước.
Đại diện thay mặt Savills Hà Nội Thủ Đô cam đoan, giá sơ cấp trong Thị Trường căn hộ chung cư cao cấp tăng lên mỗi năm và chưa xuất hiện tín hiệu giảm những năm nay, bất chấp ảnh hưởng tác động của hai làn sóng dịch bệnh lây lan.
Trong nghị quyết của HĐND Thành Phố, tỉ giá đất nền giai đoạn 2020-2024 tăng hơn 15% so với 2014-2019. Tính toán của HoREA cho biết, tiền sử dụng đất chiếm gần 15% giá căn hộ cao cấp, 30% Nhà Phố và một nửa biệt thự. Việc đội giá đất đẩy mặt phẳng giá bán căn hộ cao hơn.
Sức hấp dẫn Bất Động Sản trung tâm
Trong bối cảnh Thị phần Bất Động Sản Nhà Đất Hà Nội Thủ Đô tăng nhiệt, giá bán căn hộ ngoại ô hiện đã cao ngang, thậm chí là hơn khu vực trọng tâm. Theo Savills, mức giá thành này được xem là “bất thường” và lần thứ nhất dự án vùng ven có đắt so với Khu Vực giữa đường vành đai 2 và vành đai 3.
Thay mặt đại diện Savills TP Hà Nội quan ngại với cái giá cao, các dự án vùng ven phải tuyên chiến đối đầu lớn với Quanh Vùng giữa trung tâm. Chính vì như thế, mức độ hấp thụ các dự án đó vẫn đang là dấu hỏi.
Cùng theo với đó, sau tiến độ thiếu nguồn cung cấp, khu vực giữa trung tâm đang chào đón một số dự án mới có chất lượng tốt và Chi tiêu hài hòa và hợp lý, điển hình như căn hộ Feliz Homes của Doanh Nghiệp CP KLB. Nơi trưng bày tại Phường Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, dự án gồm 3 tòa tháp cao 25-27 tầng, cung cấp ra Thị Trường 1.248 căn hộ với cái giá khởi điểm từ 30 triệu đồng/m2.

Dự án bao bọc nhờ nhiều tuyến phố lớn, liên kết đơn giản đến các khoanh vùng trọng điểm của Hà Nội Thủ Đô, liền kề tiện ích Dịch vụ công như bến xe, trường đào tạo, bệnh viên, công viên… đặc biệt, đấy là dự án xanh không nhiều vùng nội đô với gần 80% diện tích giành cho cây cối, mặt nước, tiện ích và giao thông.
Không dừng lại ở đó, dự án được coi cao với hơn 40 tiện ích nội khu hiện đại, đáp ứng nhu cầu mua sắm chọn lựa, vui chơi và giải trí, vui chơi, chăm nom sức đề kháng của dân cư với trung tâm mua sắm và chọn lựa rộng gần 20.000 m2, phòng rèn luyện gym, vườn thiền, vườn chân mây, phố đi bộ, khu vui chơi trẻ em…
Nhờ điểm mạnh vị trí, tiện ích, chất lượng thi công và mức giá thành hài hòa và hợp lý, Feliz Homes lôi kéo sự quan tâm, trở thành chọn lựa đáng lưu í đến của khách hàng mua căn hộ và giới góp vốn đầu tư tại TP Hà Nội.