I/Tổ chức sự kiện thiếu nhi
AN Media chuyên cung cấp các hạng mục trong tổ chức sự kiện thiếu nhi như: Cung cấp nhóm/ múa thiếu nhi phục vụ văn nghệ; các tiết mục xiếc, ảo thuật hấp dẫn, lôi cuốn và tổ chức các trò chơi nhân gian vui chơi giải trí. Ngoài ra, AN Media còn có nhiều dịch vụ hấp dẫn khác như: ánh, backdrop, bán, ghế, rạp…
Với nhiều năm kinh nghiệm, AN Media đã thành công rất nhiều khi tổ chức sự kiện như: tổ chức lễ quốc tế thiếu nhi 1/6, tết trung thu, lễ noel, tiệc sinh nhật .. Ngoài ra, không chỉ giới hạn địa bàn hoạt động trong TP. HCM và mở rộng dịch vụ sang các khu vực và tỉnh thành lân cận.

II/ Các dịch vụ sự kiện do AN Media cung cấp
Ngày nay, các chương trình sự kiện, tri ân khách hàng,… đang được rất nhiều các doanh nghiệp, các cửa hàng kinh doanh quan tâm nhằm tạo ấn tượng tốt đối với các khách hàng. AN Media được đánh giá là một trong những công ty cho thuê dịch vụ tổ chức sự kiện uy tín nhất Hà Nội: Mọi thiết bị tổ chức sự kiện luôn được công ty cấp nhật mới nhất và vô cùng tiên tiến, hiện đại. Đối với mỗi chương trình sự kiện của khách hàng, đội ngũ nhân viên tại công ty sẽ tư vấn tận tình và lựa chọn các thiết bị sao cho phù hợp nhất để sự kiện diễn ra thành công, tốt đẹp. Giá thành thuê thiết bị tổ chức sự kiện cũng vô cùng hợp lý và được khách hàng đánh giá là mức giá thuê tốt nhất trên thị trường Hà Nội hiện nay.
Các dịch vụ AN Media cung cấp:
1. Cho thuê âm thanh, ánh sáng sự kiện
2. Cho thuê backdrop sự kiện giá rẻ, hỗ trợ thi công
3. Cho thuê ghế bar
4. Đặc biệt cho thuê màn hình LED sự kiện giá rẻ
5. Cho thuê nhà dù, nhà bạt rút
6. Cho thuê ô lệch tâm
7. Cho thuê sân khấu
8. Cho thuê thiết bị dịch
9. Cho thuê bàn ghế cocktail giá rẻ
10. Cho thuê bàn ghế eames
11. Cho thuê bàn ghế Xuân Hòa
12. Cho thuê bàn IBM
13. Cho thuê bàn tròn
14. Cho thuê ghế Banquet

Tham khảo thêm: https://anmedia.vn/