Mỹ phẩm Hàn Quốc đang trở thành xu hướng làm đẹp đc các tín đồ thích làm đẹp toàn cầu điển hình ưa chuộng. Vậy mỹ phẩm Korea có điểm gì tiêu biểu so với những dòng mỹ phẩm khác? Có những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nào tốt? Hãy cùng NewwayMart điểm nhanh top 5 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc trắng da chính hãng nổi đình đám nhất ngay nhé!
nhãn hiệu mỹ phẩm KOR
đứng đầu trong danh sách này là bộ kem dưỡng làn da HQ đang được rất nhiều chị em yêu thích bởi chất lượng SP cao nhưng giá thành thì rất hợp lý. Bộ kem dưỡng làn da HQ từ thương hiệu KOR bao hàm 3 sản phẩm: Kem dưỡng làn da KOR Hàn Quốc, serum KOR Hàn Quốc và toner KOR Hàn Quốc.
Bộ kem dưỡng này giúp tối ưu quá trình chăm sóc da của các nàng chỉ từ 3 bước dễ dàng. Nhưng hiệu quả làm trắng, dưỡng ẩm, cân bằng và điều độ làn da & tránh lão hóa cho làn da cực kì hiệu quả.
Thành phần: Bộ kem dưỡng da của KOR Hàn Quốc có thành phần cơ bản từ tinh chiết hoa cúc vàng. Thành phần quý hiếm này có chức năng nâng cao vết nhăn rất nhanh chóng và kịp thời và hiệu quả. Ngoài ra, bộ mỹ phẩm của KOR Hàn Quốc còn có các thành phần như: chiết xuất rau má, Madecassic Acid và các loại thảo mộc thiên nhiên giúp làm đẹp & an toàn cho làn da.
Công dụng:
  • Giúp dưỡng ẩm, cần bằng độ PH cho da. Giúp làn da nâng cấp các vấn đề về nếp nhăn & lão hóa.
  • ngừa các vi khuẩn gây hại cho da. Giúp da mềm mại & săn chắc hơn.
  • Bổ sung collagen và dinh dưỡng giúp làn da trắng sáng, căng bóng & khỏe mạnh hơn.
  • tinh giảm trạng thái bít lỗ chân lông, cải tiến trạng thái mụn trên da.

Ưu điểm:
  • Thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn lành tính cho mọi loại da.
  • chỉ với 3 bước dưỡng trắng chuyên sâu, hỗ trợ bạn tối giản quá trình skincare, tránh dị ứng cho làn da.
  • Chi phí hợp lý, giao động từ 1.150.000 VNĐ trọn bộ 3 sản phẩm

nhãn hiệu mỹ phẩm Korea O Hui
Cái tên trước nhất trong bảng xếp hạng các thương mỹ phẩm Korea tốt nhất khỏe mạnh Không thể Không nhắc đến thương hiệu O Hui. O Hui là một thương hiệu mỹ phẩm HQ thuộc tập đoàn LG Household & Heath Care. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, O Hui đã biến thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại HQ và đc nhiều người yêu thích trên toàn cầu, đặc biệt là tại VN.
O Hui nổi đình đám với mọi sản phẩm chất lượng cao & hiệu quả trong việc chăm sóc làn da, trang điểm, kem chống nắng, làm sạch & chăm bẵm cơ thể. Những SP của O Hui được chế biến từ các thành phần thảo dược, k gây dị ứng & thích hợp với các loại da, kể cả da nhạy cảm.
Bên cạnh đó, O Hui cũng đều có dòng sản phẩm giành cho quý ông, giúp các đấng mày râu có đc da khỏe khoắn, mịn màng & tươi sáng. Với sự phong phú của sản phẩm, O Hui đã cung ứng đc nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng, đặc biệt là phụ nữ và các quý ông trên toàn cầu.
sản phẩm của O Hui k chỉ đc review cao về chất lượng & hiệu quả, mà còn được thiết kế theo phong cách với mẫu mã dễ nhìn & sang trọng, thích hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Với sự phát triển liên tù tì và sự khẳng định với chất lượng SP, O Hui sẽ tiếp tục là nhãn hiệu mỹ phẩm đáng tin cậy & được yêu thích tại Viet Nam cũng tương tự như trên toàn cầu.
Một số dòng mỹ phẩm O Hui đc yêu thích
  • Kem dưỡng O Hui Extreme White Cream bổ trợ làm trắng da, giảm nám, lão hóa
  • Sữa rửa sạch mặt O Hui Extreme Bright Foam
  • tẩy tế bào chết cho da O Hui Extreme Bright Peeling
  • Nước hoa hồng O Hui Prime Advancer Skin Softener hỗ trợ trẻ hóa da
  • kem chống nắng O Hui Day Shield Perfect Sun Red SPF 50+/PA++++ cho da dễ ửng đỏ

nhãn hiệu mỹ phẩm Korea Whoo
Whoo (hay có cách gọi khác là The History of Whoo) là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc, là người "anh em" của nhãn hiệu mỹ phẩm O Hui. Nhãn hiệu này được lấy cảm hứng từ các kín làm đẹp của hoàng cung Triều Tiên truyền thống với các thành phần thiên nhiên hiếm quý để chăm sóc làn da.
Các sản phẩm của Whoo được sản xuất từ các thành phần thời thượng như nhân sâm, hoàng cung, vàng 24K, ngọc trai & các thảo mộc tự nhiên hiếm quý khác. Các sản phẩm của Whoo được thiết kế theo phong cách để cung ứng các nhu cầu chăm sóc da khác nhau của khách hàng, từ dưỡng ẩm và làm sáng làn da đến ngăn ngừa lão hóa và tái tạo da.
Một số bộ mỹ phẩm HQ cao cấp của nhãn hiệu Whoo:
  • Bộ sản phẩm dưỡng làn da Gongjinhyang: bổ trợ cân bằng và điều độ độ ẩm, bổ sung giúp dinh dưỡng giúp da tươi trẻ.
  • Bộ SP dưỡng trắng Seol: chứa thành phần dưỡng trắng tự nhiên như ngọc trai, hoàng cung & tảo biển, giúp làm sáng và nâng cấp sắc tố da, đem lại cho da trắng sáng, tươi trẻ.
  • Bộ sản phẩm dưỡng Chống lão hóa Hwanyu: chứa các thành phần như nhân sâm, hoàng cung vàng 24K, giúp tăng cường độ đàn hồi & độ khỏe mạnh của làn da, giúp chống lại chu trình lão hóa của da.
  • Bộ sản phẩm bổ sung độ ẩm Jinyul: giúp cung cấp độ ẩm & dưỡng chất cho làn da bị khô.

thương hiệu mỹ phẩm Korea Su:m37
Su:m37 là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc thời thượng được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh là mang tới "hơi thở mới cho làn da". Nhãn hiệu này nổi tiếng với việc áp dụng các thành phần tự nhiên và các quy trình lên men đặc biệt để tạo ra các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao.
Các sản phẩm của Su:m37 đc chăm chút tỉ mỉ từ việc lựa chọn nguyên liệu, lên men đến chu trình sản xuất, bảo đảm độ an toàn & hiệu quả cho những người sử dụng. Su:m37 cũng nổi đình đám với việc áp dụng các thành phần từ tự nhiên như lúa mạch, tảo biển, hoa cúc, hoa hồng, chè xanh,...
Một trong những SP nổi bật của Su:m37 là dòng sản phẩm Time Energy, đc bào chế từ các thành phần đặc biệt như nước lên men từ hoa cúc và lúa mạch. Các sản phẩm trong dòng Time Energy giúp tăng cường khả năng đàn hồi của làn da, nâng cấp sự xuất hiện của vết nhăn & đưa về sự tươi trẻ và sáng mịn cho làn da.
mặt khác, Su:m37 còn có các dòng SP khác như Skin Saver, Water Full và Losec Therapy, được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu chăm sóc làn da khác nhau của khách hàng.
Với cam đoan dùng các thành phần tự nhiên & quy trình lên men tiêu biểu, Su:m37 đã biến đổi thành một trong những nhãn hiệu mỹ phẩm đáng tin & được yêu thích tại HQ cũng giống như trên khắp thế giới.
thương hiệu mỹ phẩm HQ Cosrx
Cosrx là một nhãn hiệu mỹ phẩm HQ đc thành lập vào năm 2014. Thương hiệu này nổi đình đám với việc sử dụng các thành phần hiệu quả & an toàn để giải quyết các vấn đề về làn da như mụn trứng cá, tàn nhang và lỗ chân lông to.
Các sản phẩm của Cosrx được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu chăm sóc da khác nhau, từ sản phẩm bổ sung độ ẩm và làm sạch đến các sản phẩm chống mụn và giảm sự xuất hiện của những vấn đề về da. Các SP của Cosrx được bào chế từ các thành phần thảo dược & k gây dị ứng, thích hợp với những loại làn da, kể cả da bị nhạy cảm.