Tất cả chúng ta đều biết rằng chiếc Iphone 6 có nhiều tính năng là thế, hiện đại là vậy tuy nhiên ít người biết chi tiết để vận hành được những ứng dụng đó cần phải có bộ nhớ , từ đó càng nghĩ bộ nhớ không quan trọng vì vậy không cần thiết tìm hiểu. với nhiều năm kinh nghiệm làm việc với ROM , hiện tượng Iphone 6 treo logo mất boot do nạp sai ROM , chớp đèn đỏ, lỗi mất imei, baseband xảy ra rất nhiều vì vậy nhiều khách đến Cửa hàng chúng tôi nhờ Sửa giúp .

Một số thuật ngữ cần biết và nguyên nhân dẫn đến Iphone 6 treo logo
Vậy dung lượng bộ nhớ là gì? Thành Trung Mobile xin giải thích ngay dưới đây:

Bộ nhớ là ROM chỉ đọc của điện thoại , nói một cách dễ hiểu là nó là một chiếc điện thoại của hệ điều hành androi, nó dùng để lưu hệ điều hành hay các hệ điều hành kèm . ROM thì có 2 loại: cook và stock. Mỗi loại toàn bộ có ưu điểm yếu riêng . Chúng tôi chỉ có thể tóm tắt qua như thế này:

dung lượng bộ nhớ stock có đầy đủ tính năng gốc hoặc chức năng thêm bên ngoài, chạy đầy đủ không bịt gọt bớt đi đường nét nào.
bộ nhớ cook: Đúng với tên gọi là cook, loại bộ nhớ này được xào nấu từ người anh em của nó rồi thêm mắm dặm muối như thêm tính năng , thêm phần mềm … . .




Đối với việc up dung lượng bộ nhớ sẽ phải lôi theo cả bootloader. nhưng đấy là cùng androi khác, còn với Điện thoại iphone thì firmware không cần up bootloader. Lý dó cứ phải up bộ nhớ hay cập nhật firmware cũng chỉ để máy thích nghi cùng chiếc điện thoại mới nhất của hệ điều hành . Chúng ta nên tập trung vào vấn nói tới nhật firmware bị lỗi, còn lỗi liên quan đến up bộ nhớ lên cao hơn sau này chúng tôi sẽ nghiên cứu, xem xét cùng quý khách

Thuật ngữ Imei: là mã số nhận dạng quốc tế với các thiết bị đi động, dùng để xác định chất lượng cao Iphone , …chúng tôi cũng đã có bài viết cụ thể về công dụng, cách Sửa lỗi mất imei, quý khách đọc có thể tìm lại để hiểu rõ hơn.

Baseband: Hiểu một cách đơn giản thì baseband dùng để ghi hoặc đọc các loại sim card để xác nhận xem sim có hợp lệ hoặc không.

Tìm baseband ở đâu? bạn vào mục giới thiệu trong Điện thoại iphone rồi quý vị sẽ xuất hiện số bên cạnh modem firmware chính là số baseband.

Nguyên nhân dẫn đến Iphone 6 mất boot, treo logo
Phía trên là giải thích qua về 1 số thuật ngữ chuyên nghiệp cho Iphone 6, quay trở lại vấn đề chính thì đâu là nguyên nhân khiến tạo Điện thoại iphone 6 bị treo logo

Do bị disconnect giữa chừng đúng đoạn bootloader (lỏng dẫn đến tuột dây cáp USB, bị mất điện đột ngột, … )
Lỗi chương trình Flash dung lượng bộ nhớ
Lỗi chương trình hoặc lỗi file khác
Lỗi hạ bộ nhớ xuống các phiên bản thấp hơn.

Vậy nạp sai bộ nhớ sẽ để lại những hậu quả như thế nào ? Điện thoại iphone 6 treo logo có Sửa Chữa được hoặc không?
Mất boot (khác với chết bo mạch chính) . Cần phân biệt rõ chi tiết này: Tức là mất boot giống như bạn đang nạp Bios vào main của chiếc điện thoại tính mà bị mất điện thì phải Sửa Chữa main vậy. Còn hỏng main là do va đập và bị nước rơi vào
Không thể sạc được pin, màn hình hiển thị bị tối đen
Mất imei
Mất baseband màn hình hiển thị bị treo logo (hình thương hiệu quả táo của apple đứng yên)
Chớp đèn đỏ tại chỗ đèn flash làm thế nào để khắc phục được tình trạng hoặc hậu quả của việc nạp sai bộ nhớ dẫn đến Iphone 6 mất boot, treo logo, mất imei :

Tất cả những lỗi trên quý khách chỉ cần Sửa Chữa để phục hồi lại điện thoại iphone 6 treo logo, nâng cao lại firmware là tự khắc sẽ hết bị treo, mất imei, baseband
Sửa bootloader bằng giao thức JTAG hoặc ISP (direct eMMC)
Cần phải là người có chuyên môn cao để có khả năng hàn được cáp của hộp với chiếc điện thoại đang bị mất ROM . Sau khi kết hợp thành công chỉ cần nạp lại boot là xong.
Phương án chất nhất quý khách vì vậy nhờ những nhân viên có chuyên môn cao ở trung tâm Sửa điện thoại của Thành Trung để được Sửa lỗi Điện thoại iphone 6 treo logo, mất boot do nạp sai ROM , chớp đèn đỏ, lỗi mất imei, baseband một cách nhanh nhất.

Riêng lỗi baseband ngoài việc bị mất do nạp sai dung lượng bộ nhớ còn có những lý do khác, ví dụ như: quý khách nhờ ai đó hay nhân viên thiếu kinh nghiệm mở khóa Điện thoại iphone , dẫn đến tình trạng không có mạng internet và sóng chiếc điện thoại để dùng. nguyên tắc baseband là phầm mềm có quyền kiểm soát sóng hoặc mạng trong nước mà ta cần cầm nắm chứ không phải mạng ở nước được thiết kế hoặc ký hợp đồng viễn thông.




Cách Sửa Chữa lỗi baseband của Iphone 6 và lỗi Iphone 6 chớp đèn đỏ:
quý vị có khả năng vào trong mục Modem firmware như hướng dẫn tìm số baseband bên trên. Nếu có số thì chứng tỏ vẫn nhận sim
Đưa về chế độ DFU, lưu lại bản back up firmware cũ xong dùng bản mới xem sao
Tắt cơ chế dùng trên máy bay đi xong khởi động lại chế độ mạng (Reset Network settings) nhiều lần
Thử lại sim khác
Mang ra Địa chỉ đáng tin cậy như Trung Tâm sửa chữa điện thoại Thành Trung để được chúng tôi mở khóa Iphone chuyên nghiệp , đảm bảo không bị hỏng và thiết kế mất bất cứ thứ gì trong điện thoại của quý vị .
Trường hợp cuối dùng là trường hợp nguy hiểm nhất: Điện thoại iphone của bạn bị chớp đèn đỏ.

Lỗi có thể do bạn update hệ điều hành quá nhiều lần mà vẫn bị lỗi thì nhiều khả năng bị hỏng hay chết thứ gì đó ở bên trong. bạn nên nhờ đến Dịch vụ Sửa Chữa máy tốt nhất thị trường như chúng tôi, những lỗi bên trên không thể thiết kế khó cộng đồng thợ tài ba mà lại vôc ùng cẩn thận của Thành Trung


Thành Trung Mobile
Dịch vụ : Số 1399 Đường 3/2 – Phường 16 – Quận 1 – HCM

chăm chút quý khách hàng : 0933.611.655

Phản ánh Địa chỉ : 0949.310.310 ( Mr.Trung )


Từ khóa tìm kiếm

Sửa Iphone treo logo ở TPHCM
sửa lỗi Điện thoại iphone 6 mất boot nhanh chóng
khắc phục Điện thoại iphone 6 treo logo Giá Rẻ
Sửa lỗi Iphone 6 mất boot giá cạnh tranh
Sửa Điện thoại iphone 6 treo logo ở TPHCM
Sửa lỗi Iphone 6 mất boot giá hấp dẫn