Tai nghe Jabra chính hãng với kiểu dáng đa dạng và vô số thiết kế đẹp luôn phù hợp với nhu cầu của người dùng. Khi khách hàng dùng những sản phẩm tai nghe bluetooth Jabra, làm cho những cuộc nói chuyện sẽ trở nên to và sống động hơn. Bài hôm nay Cửa bluetooth xin giới thiệu đến khách hàng sản phẩm Jabra Classic đang được bạn quan tâm:

Tai nghe bluetooth Jabra Classic là tai nghe có giá thấp nhất trong dòng tai nghe của thương hiệu Jabra, là có âm thanh trò chuyện rõ nét, có đèn báo pin. Tai nghe không dây Jabra Classic phục vụ trọn vẹn 12h làm việc với thời gian gọi thoại liên tục lên đến 9h, thời gian chờ khoảng 10 ngày.

Cùng Shop Bluetooth điểm qua các chức năng nổi bật sản phẩm tai nghe bluetooth Jabra Classic chính hãng:

- Tai Nghe Bluetooth Jabra Classic hỗ trợ cho khách hàng âm thanh rõ nét vượt trội với công nghệ HD voice, giúp quý khách thoải mái khi dùng cả ngày với móc tai êm ái. Tai nghe không dây Jabra Classic có chức năng kết nối không dây Bluetooth Version 4.0. Sản phẩm có khả năng hỗ trợ lên đến 2 thiết bị khác cùng 1 lúc nhờ dùng công nghệ Multipoint technology.

- Với sản phẩm có tên gọi Jabra Classic thì jabra chế tạo với thiết kế giản đơn, giúp các bạn dễ dùng và không kém phần sang trọng. Với sản phẩm tai nghe không dây Jabra Classic giúp khách hàng thông báo kết nối và tình trạng pin bằng Voice Guidance - giọng nói

- Sản phẩm có hiển thị Đèn LED hiển thị thông báo tình trạng kết nối và tình trạng pin tiện dụng. Sản phẩm có thời gian đàm thoại liên tục 9 giờ và thời gian chờ lên đến 9 ngày, Tai nghe với chế tạo giản dị truyền thống với 3 màu chính: Đen, trắng, đỏ.

- Tại nghe được bảo hành chính hãng 1 đổi 1 tại cửa hàng bluetooth

Hình ảnh về tai nghe bluetooth Jabra Classic chính hãng tại cửa hàng chúng tôi: