Hình dáng đẹp Ko tì vết cùng với khuôn mặt thon gọn, thanh tú của các minh tinh Hàn Quốc luôn là niềm ao ước của mọi cô gái. ngày nay có 1 công nghệ giải phẫu gương mặt được xem là bí kíp “vàng” trong công cuộc làm đẹp của phái đẹp Hàn Quốc có thể để chị em biến ước mơ sở hữu gương mặt thon đẹp thành hiện thực, đó là dịch vụ phẫu thuật gọt mặt thẩm mỹ. vậy phẫu thuật gọt mặt có đau không, có được an toàn và hiệu quả không? Và trên hết, got mat o dau dep?


giải phẫu gọt mặt là kỹ thuật thẩm mỹ giúp “đánh bay” nỗi tự ti, mặc cảm của nét mặt thô to, tròn hay vuông chữ điền, góc cạnh, để bạn có được 1 vẻ mặt thon gọn, nhỏ nhắn, thanh cao hơn bằng thủ thuật tác động cùng loại bỏ phần xương hàm – mặt thô to, bạnh ra 2 bên.

Cùng nhiều đường nét mặt chưa đạt được tỉ lệ mơ ước, có khả năng nhờ cậy kỹ thuật gọt mặt Hàn Quốc để cải thiện. Việc thu gọn 2 vùng xương hàm sẽ khiến bạn trông sang trọng, thời thượng hơn lại cực không nguy hiểm cùng tồn Tại lâu dài. Cho đến nay, Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D vẫn là bệnh viện số một về giải phẫu hàm mặt với công nghệ Hàn Quốc đích thực được rất nhiều sao Việt và các bạn tin tưởng chọn lựa.

ƯU ĐIỂM GỌT MẶT

• có thể tạo đường viền gương mặt theo kiểu trái xoan hay V line tùy thích

• Tồn ở lâu dài

• Thời gian hồi phục nhanh

• Mặt rạng ngời Không sử dụng bất cứ vật liệu độn nào

• phẫu thuật gọt mặt được thực hiện ở Trung tâm nơi bảo đảm điều kiện vô trùng, gây mê theo quy định Bộ Y tế cần cực an toàn.

• Đường mổ nằm trong miệng phải Ko giúp lại sẹo

Gọt mặt là một phẫu thuật khá phức tạp, nên sự tỉ mỉ và chuyên môn, kinh nghiệm cao của người bác sĩ thẩm mỹ. Bên cạnh đó, việc áp dụng giải pháp chuyển giao từ Hàn Quốc cũng khiến tỉ lệ thành công cao hơn. do vậy, các bạn nên chọn lựa thật kỹ càng một thương hiệu uy tín, chất lượng giúp tránh tiền mất tật mang.


Cách chăm sóc

– Băng ép gương mặt là phải thiết giúp để mặt giảm sưng tấy nhanh, do vậy cần đeo liên tục ngày đêm trong vòng 7 ngày đầu sau phẫu thuật.

– Chườm đá vùng mặt trong vòng 5 ngày đầu

– Tái khám liên tục trong 3 ngày đầu giúp theo dõi và lau rửa vết thương

– sau 5 ngày có khả năng chườm ấm cho tan bầm nhanh

– Ẳn cháo hoặc súp trong 2 ngày đầu, sau khi đó đã có khả năng ăn cơm mềm.

– Vệ sinh răng miệng bằng nước súc miệng liên tục trong 7 ngày đầu, Không đánh răng để tránh va chạm vào vết mổ.

Vậy với những ưu điểm mà nó mang lại thì gọt mặt v line giá bao nhiêu và những công nghệ gọt mặt hiện nay như thế nào hãy đến trực tiếp trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3d để được tư vấn chi tiết miễn phí các bạn nhé!