Trung tâm Thẩm mỹ Phú Khang sẽ chính thức khai trương vào ngày 15.4.2017 tại 228A Trần Hưng Đạo, Quận 1, TPHCM, đây hứa hẹn sẽ là điểm đến làm đẹp LÝ TƯỞNG cho Chị em Phụ nữ.


Mừng ngày khai trương, Trung tâm Thẩm mỹ Phú Khang gửi tặng nhiều món quà đặc biệt dành riêng cho các Eva với mong muốn mang đến “Nét đẹp tỏa sáng và rạng rỡ cho Phái đẹp Việt”.


Chương trình diễn ra từ 15.4.2017 đến hết ngày 15.5.2017 với gói giảm giá “CỰC SỐC” lên đến 50% tất cả các dịch vụ. Chắc chắn phái đẹp sẽ được tận hưởng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp “Sang trọng và Đẳng cấp” khi trải nghiệm những công nghệ LÀM ĐẸP tiên tiến hiện đại hàng đầu hiện nay tại đây.





Đón “BÃO” khuyến mãi MỪNG KHAI TRƯƠNG giảm 50% tất cả dịch vụ
Trẻ hóa da bằng công nghệ RF
Trẻ hóa da bằng công nghệ RF là giải pháp làm căng da, xóa nếp nhăn an toàn đã được chứng minh hiệu quả lâm sàng trên thực tế và được các chuyên gia khuyên chọn.Tác động của sóng RF lưỡng cực khiến trẻ hoá lớp collagen già cỗi, giúp làn da đạt được hiệu quả săn chắc chỉ sau 1 liệu trình điều trị.





Căng da tái tạo CO2 độc quyền của Mỹ
Tái tạo da toàn diện từ trong ra ngoài bằng công nghệ CO2 độc quyền của Mỹ giúp bạn lấy lại làn da trắng hồng, khỏe mạnh, căng nõn như da em bé.





Nâng cơ da công nghệ hàng đầu HIFU
Nâng cơ căng da mặt tạo hình V-line không phẫu thuật công nghệ HIFU là một trong số những giải pháp mới nhất, tiên tiến nhất và cũng an toàn nhất để có thể đáp ứng nhu cầu cải thiện diện mạo khuôn mặt, trẻ hóa và săn chắc bất chấp độ tuổi.





Dịch vụ phun xăm 1 lần duy nhất bảo hành trọn đời
Bắt kịp xu hướng mới, tại sao bạn lại không thử tân trang lại hàng chân mày của mình với dáng chân mày ngang tại TT Thẩm mỹ Phú Khang ! Áp dụng kỹ thuật phun xăm tiên tiến và theo xu hướng hiện đại: tự nhiên, trẻ trung, màu nhạt không quá đậm,… phun xăm 1 lần duy nhất bảo hành trọn đời.


Triệt lông – Trị mụn TẬN GỐC NEW HS 330 – 650
Công nghệ NEW HS 330 – 650 sử dụng dải ánh sáng quang phổ có bước sóng dài, tác động sâu và triệt tiêu sợi lông ngay từ giai đoạn mầm nhú, ngăn chặn đường cung cấp thức ăn cho sợi lông khiến sợi lông yếu và tự rụng đi mà không ảnh hưởng đến cấu tạo của các mô xung quanh.


Công nghệ mới này còn có chế độ làm lạnh kép tự động vừa có tác dụng làm mát vùng điều trị, giúp làm se khít lỗ chân lông, tiêu diệt các ổ vi khuẩn dưới da giảm ngay tình trạng mụn, tổn thương da. Chỉ sau 1 liệu trình, lông tại vùng điều trị giảm đến hơn 95%, kết quả duy trì lâu dài.


Bắn trẻ hóa – Điều trị da – Xóa xăm Vĩnh viễn Công nghệ vàng AY LUCID PTP
Công nghệ vàng AY Lucid PTP là giải pháp trị nám sâu, trị sẹo, xóa xăm, bắn trẻ hóa hiện đại bậc nhất hiện nay. Sử dụng hai bước sóng 1064nm và 532nm, phương pháp này điều trị hiệu quả các tổn thương sắc tố trên lớp biểu bì và đặc biệt trị nám ở sâu hạ bì, đồng thời giảm thiểu rủi ro tác dụng phụ.



Cơ hội để được trải nghiệm những công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu hiện nay trở nên thật đơn giản. Chỉ cần đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi thông qua số Hotline: 090.136.7828 bạn đã có thể TẬN HƯỞNG dịch vụ LÀM ĐẸP SANG tại Trung tâm thẩm mỹ Phú Khang.