Để thiết kế ngôi nhà trở nên đẹp và sang trọng hơn thì vách ngăn gỗ cnc được nhiều người chọn để trang trí. Vách ngăn trang trí CNC, một lựa chọn hoàn hảo để tăng tính thẩm mỹ cho nhà ở, nhà hàng hay cửa hàng, văn phòng,…. sản phẩm được gia công từ gỗ công nghiệp chất lượng cao.

Trong xây dựng truyền thống thì vách ngăn thường được xây dựng bằng gạch và bê tông, ưu điểm của nó là khá chắc chắn, và tăng thêm độ chịu lực của kết cấu, nhưng nhược điểm của nó là có khối lượng lớn, tính thẩm mỹ không cao và khi cần cơ nới diện tích thì cần phải đập bỏ và xây dựng lại từ đầu.

Cùng với sự phát triển của ngành vật liệu và sự hạn hẹp của quỹ đất dành cho xây dựng thì ngày nay các tòa nhà cao từng mọc lên nhằm tận dụng tối đa không gian sinh hoạt và làm việc. Ngày nay các vách ngăn CNC được sử dụng chủ yếu bằng các vật liệu nhẹ, có độ bền cao, thời gian thi công nhanh, có thể cơ nới và di động dễ dàng, đặc biệt có tính thẩm mỹ cao. Các vật liệu được sử dụng như: gỗ công nghiệp MDF, HDF, gỗ chống ẩm…

Do có nhiều ưu điểm nên vách ngăn gỗ cnc được nhiều người sử dựng:

Dễ dàng lắp đặt và lau chùi: Bề mặt sản phẩm nhẵn bóng, dễ dàng lau rửa sạch mọi vết bẩn, tạo ra những vách ngăn hoa văn cực kỳ sang trọng và đẹp mắt.

Mẫu mã đa dạng: có rất nhiều mẫu màu khác nhau mà quý khách có thể tùy ý lựa chọn cho phù hợp với nội thất trong nhà. Đặc biệt, còn có các mẫu phủ vân gỗ đẹp tuyệt vời, hoặc phủ Laminate sáng bóng.

Chịu ẩm tốt: đây là một đặc tính hay của gỗ chống ẩm mà không nhiều sản phẩm vách ngăn có được, nhất là với khí hậu ẩm tại Việt Nam, thích hợp nhất trong các dự án nhà ở, nhà hàng.

Trên đây là 3 ưu điểm nổi bậc nhất của vách ngăn gỗ cnc, ngoài ra chúng còn nhiều ưu điểm khác.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU (GLOTECH CO.,LTD) tự hào là đơn vị chuyên cung cấp, thi công lắp đặt vách ngăn nghệ thuật, vách ngăn gỗ hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công lắp đặt vách ngăn nghệ thuật, vách ngăn gỗ, Gia Công Cắt CNC, gia cong cat laser, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt vời nhất.

* Quy cách sản phẩm:

Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên lung linh thoáng đãng hơn khi sử dụng vách ngăn được chạm trổ hoạ tiết cầu kỳ đẹp mắt. Họa tiết hoa văn được cắt Laser, CNC tinh xảo. Vách lắp phào gỗ tạo độ chắc chắn cao để toát nên hết vẻ đẹp sang trọng và hiệu quả không gian của bạn.

Sản phẩm được làm bằng nhiều chất liệu như fomex, gỗ MDF, gỗ dán có vân, gỗ verner…. Độ dầy : 9mm, 15mm, 18mm, 25mm.

* Ưu điểm của sản phẩm:

Chất liệu dễ làm, phong phú về màu sắc, độ phẳng min của sản phẩm cao, chịu nhiệt, chống ẩm…



CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU

(GLOTECH CO.,LTD)

Các lĩnh vực hoạt động:

- Gia công Lazer - CNC ( Vách ngăn nghệ thuật, Chữ nổi Mica, iNox.... )
- Thiết kế thi công quảng cáo: Hộp đèn, bảng hiệu hộp đèn, chữ inox, POSM, Website, Mặt dựng alu...
- Sản xuất cung cấp thi công sỉ và lẻ các loại cửa cuốn.
- Cung cấp thi công mặt dựng Alu.
- Thiết kế thi công nhà lắp ghép.
- Thiết kế thi công xây dựng công trình nhà phố, cafe, karaoke, sân vườn, showroom....

ĐC: Số 96 Đường 6, KP3, P.Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh
Chi nhánh: 361 Nơ Trang Long, p.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0917.990992