Trên thị trường ngày nay có rất nhiều dòng xe đạp thể thao và xe đạp học sinh cấp 3 cho trẻ em khiến cho những bậc phụ huynh cũng như các bé thấy phân vân khi muốn chọn mua một chiếc xe thật tốt. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ đề xuất cho bạn một mẫu xe đạp thể thao chất lượng cao kiểu dáng thể thao dành cho trẻ em rất được yêu thíc hiện giờ, đó chính là chiếc Forward Kama22.

Hãng xe đạp chất lượng cao Jiach là hãng xe đạp từ Đài Loan. Năm 2017, hãng cho ra mắt mẫu xe Forward S22 với đối tượng chính là cho trẻ từ 9 – 15 tuổi. Các chiếc xe đạp thể thao cho trẻ em S22 được thiết kế tinh tế với độ thẩm mĩ cao, chất lượng đảm bảo với phụ tùng được nhập khẩu từ hãng SHIMANO của Nhật.



Một số thông tin về xe đạp cannodale giá rẻ :

- Khung: Hợp kim thép size 24'*13" (cho người 1m30-1m60)

- Giảm xóc: Thép cường lực

- Bộ chuyển động: SHIMANO Tz 21 tốc độ

- FD-TZ30, RD-TZ50, MF-TZ21 14-28T

- Phanh: Phanh đĩa hợp kim, phong cách thể thao

- Vành: Hợp kim nhôm hai lớp Forward

- Lốp: CST cao cấp

- Màu: Đen xanh dương/ Đen đỏ trắng

Khi mua những chiếc Forward S22 các bạn sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt khi được tặng kèm các đồ vật như bộ chắn bùn thể thao, giá thành đựng bình nước , chuông la bàn, bình nước , đèn led sau , khóa 5 số cao cấp tonyon .

Những loại xe S22 100% đều nguyên thùng nguyên hộp với chế độ bảo hành xe lên tới 5 năm và bảo hành phụ tùng 1 năm. Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội.

Đối với những bé từ 9-15 tuổi thì việc sắm một chiếc xe đạp giá rẻ là rất cần thiết, vì trong độ tuổi này, các bé đã có thể tự mình đến trường. Ngoài việc sử dụng các phương tiện công cộng thì việc sở hữu một chiếc xe đạp sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho các bé.

Việc đạp xe hàng ngày sẽ khiến các bé phải vận động nhiều hơn, giúp phát triển cơ bắp và xương sẽ khiến bé khỏe mạnh hơn. Không những thế, sẽ giúp các bé tránh khỏi tình trạng béo phì khi mà trong thời đại hiện nay, đồ ăn nhanh đang rất được ưa chuộng.

>>Xem thêm: xe đạp đua

Việc di chuyển bằng xe đạp chính hãng sẽ giúp các bé biết được thêm rất nhiều điều bổ ích về thế giới xung quanh, tăng khả năng tự lập cho bé. Nhờ đó mà giúp bé ngày càng trưởng thành hơn trong suy nghĩ và hành động.

Để chọn mua được những chiếc xe đạp thể thao giá rẻ cho trẻ em tốt nhất và có mức giá hợp lý nhất trên thị trường thì mọi người hãy đến với chúng tôi. Cửa hàng chúng tôi đảm bảo luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất.