Đi lại bằng đường hàng không ngày càng trở nên phổ biến và thân thuộc đối với người dân Việt Nam và người dân các nước trên thế giới. Đi máy bay nhiều khi nó còn thể hiện đẳng cấp sống của mỗi con người, thể hiện các cấp bậc của sự hưởng thụ. Đi máy bay trước kia tưởng chừng như nó thật xa xỉ, khó khăn nhưng giờ đây mọi chuyện đã trong tầm với khi mà hang loạt các nhà bay mở ra chương trình ưu đãi. Muốn biết nhiều hơn các chương trình ưu đãi bạn có thể xem thêm tại vietjet để được rõ hơn.


Mùa thu của miền Bắc mở ra đã tạo nên một cơn lốc vé máy bay giá khuyến mại của hãng hàng không Vietnam airlines với chương trình “mùa thu vàng”. Lúc này đây vé máy bay xuất phát từ Hồ Chí Minh chỉ còn có 299.000 đồng cho các chiều bay đến Nha Trang, Đà Lạt, Pleiku, Buôn Mê Thuật, Phú Quốc. Còn các chiều bay đến Đà Nẵng, Quy Nhơn, Huế, thì vé máy bay có giá 399.000 đồng cho một chiều bay. Vé đi Đồng Hới khi này có giá 499.000 đồng, đi Thanh Hóa với 699.000 đồng, và đi Hải Phòng, Vinh, Hà Nội với mức giá cuối cùng và cũng là mức cao nhất 799.000 đồng.


Chương trình ưu đãi này được áp dụng trong thời gian bay từ 15/8/2017 cho đến hết ngày 31/1/2018 và bạn bắt buộc phải đặt mua vé trong khoảng thời gian từ ngày 15/8 đến 31/8/2017 này mới được giá vé ưu đãi đó nhé. Để đặt vé và hỗ trợ để đặt vé bạn có thể liên hệ tại hotline của đại lý để biết thêm thông tin chi tiết và làm theo hướng dẫn nhé. Có rất nhiều những thông tin bổ ích, những chương trình khuyến mại mà bạn quan tâm để không chỉ cho lần này mà nó còn là kiến thức về sau cho bạn nữa.