Môn thể thao bóng đá trước nay luôn nhận được sự quan tâm mãnh liệt từ những người ái mộ. Đặc biệt là sau 60 năm chờ đợi, người ngưỡng mộ đã được toại nguyện với kết quả vô địch Seagame lần thứ 30 mới đây. Bóng đá Việt Nam chưa bao giờ trở nên nóng đến thế, để thoả nguyện người mến mộ trên cả nước, các dịch vụ in áo đá banh lấy liền luôn sẵn sàng phục vụ
Các kiểu in áo đá banh phổ thông bây giờ
Hiện có 3 kiểu in phổ biến là: in lụa, in chuyển nhiệt, in decal, tuỳ theo nhu cầu của người mặc để tuyển lựa kiểu in phù hợp. Các cách in này đều có điểm chung là độ bền cao, Tuy nhiên tầm giá lại có sự chênh lệch hơi lớn, lúc in decal sẽ có giá mắc hơn so với 2 phương pháp in còn lại nhưng lại có cảm giác cộm nóng khi mặc, kiểu in này phù hợp với nhu cầu đẹp là chính vì màu in sáng, đẹp, nhanh chóng và in được nhiều font số.
Đối với in chuyển nhiệt sẽ có giá thành ngang với in lụa nhưng chất liệu thoáng mát hơn, ko bị cảm giác cộm nóng lúc mặc, độ bền màu cao, không bị phai màu Bên cạnh đó phương pháp này thì lại hạn chế màu in.
Cuối cùng là in lụa, đây là phương pháp in thường được dùng phổ thông, có thể in được đa dạng phông chữ, tốc độ in nhanh; Ngoài ra dòng chất liệu để in lụa thì lại khá độc, lại dễ bay màu theo thời gian, khi mặc có cảm giác cộm nóng.
Vậy có nên sử dụng dịch vụ in áo đá banh lấy liền hay không? Các ưu nhược điểm của nó là gì?
Ưu nhược điểm của đặt in áo đá banh giá tốt lấy liền
Các người quan trọng thời gian hay có nhu cầu đặt áo đá banh gấp thường muốn dùng loại dịch vụ in áo lấy liền này vì bạn hoàn toàn có thể đặt in và lấy áo ngay trong ngày với giá rất thấp cho một chiếc áo.
Tuy nhiên bạn còn có thể đặt in với số lượng áo ít, dù chỉ một chiếc áo cũng có thể đặt in được với mọi hình ảnh, hoạ tiết, kiểu chữ
Tuy nhiên cũng có 1 số nhược điểm của cách thức in này, tuỳ từng xưởng in áo mà bạn sẽ phải tự chuẩn bị áo để in,không thể in được áo màu trắng và lúc in màu sắc sẽ khó lên đúng giống như file thiết kế. Nếu in áo số lượng càng nhiều thì thời gian lấy áo sẽ càng lâu và chi phí cũng sẽ cao hơn. Sau lúc lấy áo thì cũng cần chú ý việc giặt áo, cần tỷ mỉ để hạn chế việc bay màu mực in đối với các cách in thường, còn nếu in bằng máy in UV thì bạn không cần phải lo âu vấn đề này mà có thể giặt giũ tha hồ.
In áo đá banh lấy liền ở đâu uy tín chất lượng?
Hiện giờ ở trên địa bàn cả nước có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ in áo đá banh nhưng in áo đá banh lấy liền thì lại không có nhiều cơ sở có thể cung ứng được vì quy trình khá phức tạp, tốn thời gian và để làm cho ra được 1 sản phẩm chất lượng thì không hề dễ.
Hồng Phúc Sport là 1 trong những đơn vị chuyên cung cấp những mẫu quần áo đá banh đẹp, với kinh nghiệm lâu năm cũng như sự đầu tư vào trang thiết bị tân tiến, Chúng tôi luôn đảm bảo mang lại cho quý các bạn các sản phẩm áo đá banh có chất lượng tốt nhất trong khoảng chất liệu đến kỹ thuật in, mẫu mã và độ bền.
Là 1 trong các doanh nghiệp tiên phong cung cấp dịch vụ in áo đá banh lấy liền, chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển hệ thống cũng như kỹ thuật của mình để làm cho người mua ưng ý.
giả dụ bạn đang có nhu cầu muốn đặt in áo đá banh lấy liền thì có thể liên lạc với Xưởng quần áo đá banh Hồng Phúc theo số điện thoại 0937 913 489 để đặt ngay mẫu áo phù hợp nhất.