Khi lựa chọn vòng tay phong thủy bạn dựa trên những yếu tố nào? Là chất lượng, chất liệu đá hay là thẩm mỹ? Chọn vòng tay phong thủy không đơn giản như mọi người vẫn nghĩ, để nó phát huy được tác dụng tốt nhất thì nó phải có màu sắc và chất đá phù hợp với cung mệnh của mỗi người. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn nữ mệnh hỏa chọn lựa vòng tay cho mình một cách chính xác nhất.

Những ý nghĩa đặc biệt của vòng tay phong thủy mệnh hỏa : Việc lựa chọn trang sức phong thủy được quyết định dựa trên những đặc điểm riêng biệt của cung mệnh, mệnh hỏa cũng không ngoại lệ. Nhiều khách hàng tỏ ra hoang mang vì không biết bản thân thật sự có phải mệnh hỏa không hay thậm chí biết mình mệnh hỏa nhưng vẫn không biết nên lựa chọn vòng tay thế nào cho đúng. Nghe nói có lạ lẫm nhưng thật ra đây là trường hợp khá phổ biến hiện nay.
Mệnh sinh của mỗi người có thể rơi vào 5 loại: KIm, mộc, thủy, hỏa thổ. Tùy thuộc vào năm sinh của bạn là bao nhiêu. Việc xác định bản mệnh thật ra rất quan trọng, bởi không chỉ mua trang sức bạn còn dùng nó vào nhiều công việc khác nhau như mua nhà, xem tử vi hay cưới hỏi,..

Vòng tay phong thủy mệnh hỏa có đặc điểm gì? : Có 2 dạng năng lượng chính tồn tại trong vũ trụ là năng lượng tích cực được sản sinh từ sự tương sinh từ 5 bản mệnh trong vũ trụ. Ngược lại thì những bản mệnh tương khác sẽ sinh ra các năng lượng xấu, tiêu cực ảnh hưởng đến nhiều mặt cuộc sống của con người. Mộc sinh hỏa, hỏa sinh thổ do đó mà người mệnh hỏa có thể sử dụng các loại vòng tay dành cho 3 bản mệnh này.
Nhưng lưu ý lớn cho bạn vẫn là hạn chế sử dụng vòng tay mệnh thổ hơn. Vì hỏa sinh thổ nên những người mệnh thổ sử dụng vòng tay mệnh hỏa sẽ tốt hơn so với những người mệnh hỏa sử dụng mệnh thổ. Đầu tiên là nói về màu tương sinh với mệnh hỏa, và mệnh hỏa tương sinh với mệnh mộc nên người mệnh hỏa nên sử dụng các màu thuộc mệnh mộc như màu xanh, màu đen,.. Những màu đại kỵ đối với mệnh hỏa sẽ là những màu tương sinh với mệnh thủy trong đó chủ yếu là 3 màu đen, xanh biển và xám. Chúng sẽ khiến sự nghiệp và tiền tài của bạn gặp nhiều xui xẻo và biến cố.

>>> Xem thêm : mua vòng thạch anh tóc đen - Vòng tay thạch anh tóc - vẻ đẹp tinh tế sang trọng

Những loại vòng tay mệnh hỏa được yêu thích nhất hiện nay : Thị trường đang ngày càng có nhiều cơ sở cung cấp các sản phẩm vòng tay phong thủy đồng nghĩa với nguy cơ mua phải hàng giả, kém chất lượng vô cùng cao. Hậu quả là không những mất tiền, bạn còn phải đối diện với các nguy cơ về sức khỏe cũng như không thể phát huy hiệu quả như mong muốn. Cách để tránh mua hàng giả là hãy cố gắng tìm các cơ sở, nơi cung cấp uy tín và có chất lượng, đọc thêm các kinh nghiệm tránh mua hàng giả hàng nhái để lựa chọn được sản phẩm tốt hơn. Người mệnh hỏa thích hợp nhất với các loại đá xanh rêu, đá mắt hổ và đá gỗ. Do đó mà đây là những lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi lựa chọn vòng tay cho mình. Phong thủy có ngũ hành, quy định những yếu tố như mệnh của con người và những điều tương sinh tương khắc với họ. Với mong ước cầu chúc cho người đó khỏe mạnh, cầu mong sự may mắn và thành đạt cho người đeo.

>>> Xem thêm : vòng tay nam mệnh hoả - Gợi ý các yếu tố ảnh hưởng đến vòng tay nữ mệnh hỏa