Real Madrid bất ngờ gặp rất nhiều khó khăn thời gian gần đây. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ thế dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga đã để cho Barcelona vượt mặt, sau 2 trận sẩy chân trước Celta Vigo và Levante. Thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Zinedine Zidane phải mau chóng lấy lại phong độ, nếu như không muốn bị Barca tạo thêm khoảng cách lớn ở cuộc đua vô địch quốc nội mùa này.
Một trong những điểm nhấn đáng quên nữa của Real thời gian qua chính là trường hợp của Eden Hazard. Chân sút người Bỉ không những có màn trình diễn tệ hại trước Levante, mà còn phải rời sân sớm vì dính chấn thương, không thể thi đấu thêm nữa. BLĐ Real và các CĐV yêu mến đội bóng Hoàng gia lo ngại, cựu sao Chelsea bị tái phát chấn thương mắt cá trước đó.
Theo Marca, Eden Hazard nhiều khả năng phải trải qua ca phẫu thuật để trị dứt điểm chấn thương đang gặp phải, nếu muốn tình trạng được cải thiện một cách triệt để. Chân sút người Bỉ vẫn là bản hợp đồng tiềm năng và được mong đợi rất nhiều. Vì thế, thượng tầng Los Blancos cần phải cẩn trọng với trường hợp chấn thương của Eden Hazard tối đa.
Hazard sẽ phải phẫu thuật?
Nếu buộc phải phẫu thuật ngay lúc này, chắc chắn chân sút sinh năm 1991 sẽ chia tay giải đấu sớm, một trong những điều mà các Madridistas cũng không mong muốn bởi mùa giải đang bước vào giai đoạn hết sức khó khăn.
Xem Real tập luyện: