Bạn đang quan tâm cho đến dịch vụ thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài và mở công ty tại Singapore? Nhưng vẫn chưa hiểu rõ và muốn biết đơn vị hay công ty nào có cung ứng hai loại dich vụ này? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây.

1. Phương thức thành lập doanh nghiệp công ty vốn đầu tư nước ngoài (FDI)

Theo Luật Đầu tư 2014, đơn vị có nguồn vốn nước ngoài hay còn gọi đơn vị FDI được thành theo một trong hai phương thức:

Nhà đầu tư nước ngoài góp vốn, tìm cổ phần, phần vốn góp trong một đơn vị 100% vốn của nhà đầu tư Việt Nam đã được hình thành trước ấy.

Nhà đầu tư nước ngoài lúc đủ điều kiện theo quy định của pháp luật Việt Nam có quyền đầu tư ra đời tổ chức kinh tế tại Việt Nam hoặc đầu tư theo hình thức góp vốn, tậu cổ phần, phần vốn góp vào tổ chức kinh tế.


2. Thủ tục thành lập doanh nghiệp/công ty có vốn nước ngoài chiếm từ 1% đến 100%

Để đầu tư xây dựng thương hiệu tổ chức mới mà nhà đầu tư nước ngoài tham gia xây dựng thương hiệu, những nhà đầu tư cần thực hiện hồ sơ xây dựng thương hiệu theo những bước sau:

Bước 1: thực hành xin cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư

Trước lúc xây dựng thương hiệu tổ chức kinh tế, nhà đầu tư nước ngoài phải có Dự án đầu tư, thực hiện giấy má cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư và được cơ quan có thẩm quyền cấp Giấy chứng thực đăng ký đầu tư.

Bước 2: thành lập doanh nghiệp có tài chính nước ngoài

Tiến hành có mặt trên thị trường đơn vị với các ngành nghề buôn bán được hài lòng tại Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.

Bước 3: Chuyển tiền góp vốn bắt đầu từ nước ngoài vào Việt Nam

Mở account đầu tư tại ngân hàng thương mại để tiến hành việc chuyển tiền góp vốn bắt đầu từ nước ngoài vào Việt Nam.

Thủ tục thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài Mới Nhất

3. Hồ sơ thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài bao gồm:

- Văn bản đề nghị thực hành Dự án đầu tư

- Bản sao chứng minh nhân dân/ thẻ căn cước hoặc hộ chiếu đối với nhà đầu tư là cá nhân; bản sao Giấy chứng thực ra đời hoặc tài liệu tương đương khác xác nhận nhân cách pháp lý đối với nhà đầu tư là đơn vị.


- Đề xuất Công trình đầu tư bao gồm các nội dung: nhà đầu tư thực hiện Công trình, mục tiêu đầu tư, quy mô đầu tư, nguồn vốn và phương án huy động vốn, địa điểm, thời hạn, tiến độ đầu tư, nhu cầu về cần lao, đề xuất hưởng khuyến mãi đầu tư, thẩm định tác động, hiệu quả kinh tế – phường hội của Dự án

- Bản sao một trong các tài liệu sau: Thống kê vốn đầu tư 02 năm gần nhất của nhà đầu tư; cam kết tương trợ tài chính của công ty mẹ; cam kết hỗ trợ tài chính của doanh nghiệp tài chính; bảo lãnh về khả năng tài chính của nhà đầu tư; tài liệu thuyết minh khả năng tài chính của nhà đầu tư

- Đề xuất nhu cầu dùng đất; trường hợp Công trình không yêu cầu Nhà nước giao đất, cho thuê đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất thì nộp bản sao ký hợp đồng thuê địa điểm hoặc tài liệu khác xác nhận nhà đầu tư có quyền dùng địa điểm để thực hiện Dự án đầu tư

- Giải trình về dùng kỹ thuật đối với Công trình đầu tư đối với Dự án có sử dụng công nghệ thuộc Danh mục khoa học tránh chuyển giao theo quy định của luật pháp về chuyển giao kỹ thuật gồm những nội dung: tên công nghệ, cội nguồn công nghệ, lược đồ quy trình công nghệ; tham số khoa học chính, hiện trạng dùng của máy móc, đồ vật và dây chuyền kỹ thuật chính;

- giao kèo BCC đối với Dự án đầu tư theo hình thức giao kèo BCC.

Còn nếu như bạn đang có nhu cầu mở công ty tại nước ngoài cụ thể là ở Singapore thì sao?

Xem thêm tại: https://khanhanlaw.com/dich-vu-mo-cong-ty-o-singapore-hieu-qua-tiet-kiem-n526.html

Để có thể tiết kiệm được thời kì và công sức cho thời kỳ có mặt trên thị trường doanh nghiệp thì hãy nhờ tới những công ty phân phối dịch vụ có mặt trên thị trường doanh nghiệp uy tín có thể nói đến là công ty TNHH trả lời Khánh An

Thủ tục thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài - Tư vấn đầu tư

4. Các điều cần chuẩn bị lúc sử dụng dịch vụ xây dựng thương hiệu công nghiệp Khánh An

- Chuẩn bị trước hai tên gọi cho doanh nghiệp hay công ty tại Singapore (bao gồm cả tên tiếng việt và tiếng anh).

- Thông báo về vốn điều lệ và ngành nghề mà công ty, doanh nghiệp mà bạn chọn buôn bán ( ngành nghề chính).

- Bản scan hay chụp hộ chiếu có kèm theo chữ ký của tất cả những cổ đông.

- Một số thủ tục khác. liên hệ ngay để được trả lời.

Các điều kiện thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam


5. Chí phí ra đời doanh nghiệp hay công ty tại Singapore như thế nào?

các nhà đơn vị đang có nhu cầu mở công ty tại đất nước Singapore sẽ cần nộp 2 loại phí chính. Cụ thể là phí nộp 1 lần và phí duy trì công ty

- Về khoản phí nộp 1 lần sẽ bao gồm những loại phí như: phí đăng ký xây dựng thương hiệu tổ chức hay công ty tại Singapore, phí giám đốc, phí thư ký được chỉ định cho công ty của bạn trong một thời gian nhất thiết, mức giá đăng ký địa chỉ công ty ở Singapore và tiền đặt cọc.

- Khoản giá thành thứ hai là duy trì được nộp vào những việc : giám đốc chỉ định và thư ký chỉ định, địa chỉ, hồ sơ giấy tờ vốn đầu tư mỗi năm để công ty bạn Báo cáo lên cơ các cơ quan ACRA.

Ví như bạn còn muốn thêm thông báo gì về các dịch vụ trên thì đừng ngần ngại mà địa chỉ ngay với chúng tôi - công ty TNHH Khánh An để được giải đáp đa số hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ vui lòng truy cập website: khanhanlaw.com