Đọc thêm: https://worldcup888.com/toronto-vs-v...2-08-2020.html
Lối đá của Man United
Man United rất muốn bổ sung một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Tuy nhiên, do yêu cầu gấp rút và TTCN lại cạnh tranh, Quỷ đỏ thành Manchester buộc phải hỏi mượn Odion Ighalo từ Shanghai Shenhua.
Trước khi đạt thỏa thuận hợp đồng với Odion Ighalo, đội chủ sân Old Trafford đã dành sự quan tâm tới nhiều cái tên, đáng chú ý có Joshua King và cả Salomon Rondon, cầu thủ cũng chơi bóng tại Trung Quốc trong màu áo Dalian Professional.


Cách đây không lâu, đích thân Rondon tiết lộ rằng: "Thật ý nghĩa khi được một đội bóng như Man United quan tâm, điều đó có thể hiểu rằng, họ nghĩ tôi chơi tốt ở Ngoại Hạng Anh." Và mới nhất, Rondon đã mô tả chi tiết thương vụ 'rất gần' này.
Cụ thể, Rondon khẳng định: "Cơ hội trở lại Anh là rất gần. Chủ CLB của tôi bảo rằng, họ [Man United] đã trả cho tôi rất nhiều tiền, nhưng ông ấy [Rafa Benitez] muốn tôi ở lại và không muốn để tôi ra đi. Việc tôi rời CLB không nằm trong tâm trí của ông ấy.
Cuối cùng, họ chọn cầu thủ khác và tôi không có cơ hội trở lại Anh. Những đại diện đã không nói gì quá nhiều. Họ nói họ sẽ gọi cho tôi nếu họ sớm có số tin tức nhưng cơ hội để tới đó là thực sự rất, rất gần."

Mục tiêu của Quỷ đỏ.