Những gì dịch vụ của chúng tôi mang lại đó chính là sự hỗ trợ tuyệt vời nhất, hướng dẫn khách hàng có được sự hài lòng trong suốt quá trình thực hiện, đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt vời nhất. Ngoài ra, việc thực hiện công việc này nhằm mang lại cho khách hàng sự đáp ứng mong mỏi của họ, giúp khách hàng có được những hỗ trợ tuyệt vời nhất khi thực hiện công việc.
thông báo chi tiết tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tại đây: https://www.intour.com.vn/tour-du-lich-phu-quoc.html
  • du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm theo tour

du lịch theo tour sẽ khiến bạn cảm thấy bị gò bó về thời kì và địa cho đến. Có thể các điểm bạn muốn vận động không nằm trong danh sách của bên công ty dẫn tour. Bên cạnh đó đi du hý dưới hình thức tour có ưu điểm đảm bảo an toàn hơn. Bạn cũng không cần mất hầu hết thời gian sắm hiểu, nhiễu loạn thông báo lúc xem những review.
Hiện giờ có phần lớn tour bao gồm phương tiện đi lại, khách sạn hoặc homestay, nên bạn không cần lo việc ảnh hưởng đến lộ trình chuyển di.
Ở đâu khi đi tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm?
Sau lúc tham khảo khá đa số bài viết về kinh nghiệm du hý Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, mình chọn ở Novotel – khách sạn chuẩn 5 sao tại nằm tại ấp Đường Bào, phố Dương Tơ, quận Phú Quốc.
Xem giám định trên các trang đặt phòng khách sạn như Traveloka, Agoda hay Booking đều có điểm giám định cao, hầu như người nào cũng review tích cực về khách sạn này. Mọi góc ở đây đều cho bạn thời cơ biểu lộ tài năng “pose” dáng , view thì đẹp bá cháy.
Nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức buffet các món ăn cá tính Âu – Á miễn phí mỗi sáng tại nhà hàng Food Exchange theo tiêu chuẩn quốc tế. Không những thế còn được sử dụng những nhân thể ích khác như hồ bơi, phòng gym, xông hơi, xe đạp,…

  • những địa điểm du lịch nức tiếng Phú Quốc

Ngày 1: khởi hành tới Phú Quốc
đến nơi, check – in các kiểu rồi mình thay đồ đi ăn. Mình thuê xe máy tại resort với giá 200.000 đồng/ngày và tự đổ xăng, hành trình khám phá Phú Quốc của mình chính thức bắt đầu!
Ngày 2: Khám phá các hòn đảo, lặn ngắm san hô
Ngày thứ hai của chuyến du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, mình book một tour cano của cu li Quoc Green Travel với giá 565.000 đồng/người đi tham quan, xe đón lúc 9h sáng để tới bến cảng An Thới lên cano và di chuyển về các đảo
Ngày 3: Dạo chơi Vinpearl Land.
Ngày sau cùng trong lịch trình du lịch Phú Quốc, mình chọn đến Vinpearl Land. Các bạn có thể sắm vé Vinpearl Land tại các trang booking cho một thể. Mình tậu vé tham quan tại Traveloka giá 660.000 đồng/người để không phải xếp hàng tìm.
Nhưng sắm xong thấy ví như đặt tại quầy khách sạn còn rẻ hơn, chỉ 500.000 đồng. Dụng cụ di chuyển cho tới đấy chỉ có buýt của Vinpearl bởi đường đi hơi xa, nên Cả nhà nhớ hỏi kĩ lịch trình của xe để sắp xếp đi cho kịp giờ nhé.


  • Công ty mong muốn giúp khách hàng có được sự hỗ trợ tuyệt vời nhất mà dịch vụ mang lại.

Công ty Intour luôn mong muốn giúp khách hàng có được sự hài lòng trong quá trình thực hiện dịch vụ. Giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất, đảm bảo mang lại những hỗ trợ tuyệt vời theo mong muốn của khách hàng. Đem đến những làn gió mới cho nhu cầu của khách hàng cũng như đem lại sự hài lòng khi thực hiện dịch vụ mang lại sự hiệu quả nhất.