Bạn đang tìm mua các thông báo về màn chiếu treo tường giá rẻ Minh Tân và màn chiếu điện giá phải chăng vì đã nghe đa số người giới thiệu về sản phẩm này? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm.

Xem thêm tại: https://www.maychieuminhtan.com/man-chieu-dien-dalite/

1. khái niệm về máy chiếu điện:

Màn chiếu điện giống như một màn chiếu bình thường, nó có thể treo tường, treo trằn hoặc treo vào hốc trên è cổ. Tuy nhiên, sự khác nhau giữa một màn chiếu điện và một màn hình bình thường ấy là thay vì sử dụng tay để kéo màn hình lên xuống, motor điện của màn chiếu điện sẽ điều khiển màn hình tự động lên và xuống. Motor điện điều khiển màn hình phê chuẩn một điều khiển hồng ngoại bắt đầu từ xa hoặc một công tác gắn trên tường. Một số màn chiếu điện cũng đi kèm một bề mặt có địa chỉ với chính máy chiếu và có thể tự động hạ xuống khi máy chiếu bật và tự động cuốn lên lúc máy chiếu tắt. Màn chiếu loại này là một ý tưởng hay lúc bạn cần phải treo màn chiếu lên một bức tường cao mà bạn không thể dùng tay kéo màn chiếu xuống được.

2. Một số ưu điểm của màn máy chiếu treo tường

Màn máy chiếu treo tường có được hình ảnh hiển thị tốt nhờ vào khả năng căng tối đa bề mặt màn chiếu.

ngoài mặt chắc chắn phần khung được làm từ nhôm cao cấp, loại vải màn mịn, độ bắt sáng cao.

Độ bền cao theo thời kì mang lại sự an tâm cho các bạn.


Đa dạng kích thước, thích hợp với từng mục đích sử dụng.

Với nhiều thương hiệu nổi tiếng uy tín, các bạn tùy thích tuyển lựa.

3. Một số kích thước của máy chiếu treo tường

Màn chiếu treo tường gồm ( màn chiếu treo tường kéo tay và màn chiếu treo tường điều khiển từ xa)

Màn chiếu treo tường kéo tay: ( 84 inch 60 x60" 1,52m x1,52m) (100 inch 1,78m x1,78m, 70 x70), (120 inch, 84" x84", 2,13m x2,13m), (136 inch 96" x96", 2,44 x2,44), (150 inch 3,05m x 2,29m)

Màn chiếu treo tường có remote điều khiển bắt đầu từ xa gồm những kích thước: ( 84 inch 60 x60" 1,52m x1,52m) (100 inch 1,78m x1,78m, 70 x70), (120 inch, 84" x84", 2,13m x2,13m), (136 inch 96" x96", 2,44 x2,44), (150 inch 3,05m x 2,29m)

4. Phân loại một số sản phẩm màn chiếu điện

Màn chiếu điện được chia thành các loại căn bản sau

4.1. Màn chiếu 3 chân di động

Màn hình máy chiếu 3 chân di động được dùng tương đối phổ biến tại những công ty chuyên tổ chức sự kiện. Với cấu tạo khá nhỏ gọn, dễ lắp đặt, chân khung chắc chắn giúp các bạn đi lại dễ dàng tới nhiều vị trí khác nhau.


4.2. Màn chiếu treo tường kéo tay

Màn chiếu treo tường kéo tay được gắn một mực trên tường có độ bền cao, tầm giá rẻ và bí quyết dùng tương đối thuần tuý. Do vậy màn chiếu treo tường kéo tay được phần lớn người lựa chọn.

4.3. Màn chiếu điện (điều khiển bắt đầu từ xa)

Cũng giống như màn chiếu treo tường kéo tay nhưng thay vì phải kéo tay, loại máy này có thể điều khiển từ xa ưng chuẩn hệ thống mô tơ điện và remote giúp người sử dụng nhân thể lợi và không cần phải đi lại để mở đầu hình chiếu.

4.4. Màn chiếu bạc

Màn chiếu bạc được dùng phổ biến trong phòng chiếu phim 3D, trên bề mặt của màn chiếu được phủ một lớp bạc nhằm nâng cao chất lượng ánh sáng.

những loại màn chiếu: Apollo, Dinon, Hpec, Snowhite, Paryma, Grandview, dalite, Korea,…


5. Làm thế nào để chọn sắm một màn chiếu điện phù hợp?

trước tiên bạn cần coi xét kích thước màn chiếu bạn cần tìm là bao lăm. Kích thước màn chiếu sẽ được quyết định căn cứ vào kích thước phòng và vị trí bố trí màn chiếu. Công suất của máy chiếu bạn đang sử dụng cũng là một yêu tố quan trọng khi bạn tìm mua màn chiếu. Kích cỡ của hình ảnh phát ra bắt đầu từ máy chiếu nên được điều chỉnh để đạt hiện trạng hoàn hảo vì bạn sẽ có được hình ảnh có chất lượng. Theo kinh nghiệm trong khi mua màn chiếu bạn nên xem xét kích thước màn chiếu cần chiếm tối thiểu một dãi 30 o cho khán fake và thứ hai, độ cao của màn chiếu tối thiểu phải bằng 1/3 khoảng cách từ mà chiếu cho tới khán fake.

giả dụ bạn còn câu hỏi về thông báo nào của sản phẩm máy chiếu điện treo tường thì hãy địa chỉ ngay với chúng tôi mấy chiếu Minh Tân để được giải đáp và hỗ trợ.