2020/21 là chiến dịch vô cùng hứa hẹn với Chelsea. Sau mùa giải đầu tiên trắng tay dưới thời Frank Lampard, The Blues đã thể hiện rõ tham vọng bằng công cuộc mua sắm rầm rộ.
Đọc thêm: Ty le keo chau a
Tính đến lúc này, đại diện Tây London đã chiêu mộ thành công 6 tân binh, bao gồm Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Malang Sarr, Thiago Silva và gần nhất là Kai Havertz.
Mục tiêu mà Chelsea tập trung theo đuổi trong phần còn lại của phiên chợ hè năm nay nằm ở vị trí thủ môn. The Blues vốn đã có thủ thành đắt giá nhất lịch sử - Kepa Arrizabalaga, nhưng phong độ kém thuyết phục của số 1 mùa trước không thể khiến HLV Lampard hài lòng.


Cái tên đang lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Stamford Bridge là Edouard Mendy - người gác đền của Rennes. RMC Sport cho hay thủ môn 28 tuổi đã đồng ý gia nhập Chelsea trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tuy thế 2 CLB vẫn đang đàm phán mức giá.
Khi được hỏi về tương lai Mendy, chủ tịch Rennes - Nicolas Holveck xác nhận với Daily Mail: "Chúng tôi đã bắt đầu thương thảo chính thức với Chelsea để bán Mendy."
"Rennes biết cậu ấy muốn ra đi. Tuy nhiên thỏa thuận lúc này vẫn chưa 100% hoàn tất giữa 3 bên."
Xem Werner ra mắt Chelsea:

Phụng Sồ | 08:05 10/09/2020