Khái niệm cực kỳ đơn giản về phương pháp treo chân mày ít người hiểu rõ Với treo chân mày đôi mắt của bạn được đẹp hơn và còn trẻ hơn gấp nhiều lần loại bỏ được sự chùng nhão xấu xí trên mắt. Phương pháp trên là đáp án cho những bạn có đôi mắt sụp mí được thay đổi.

>>> Xem thêm : phẫu thuật treo chân mày - Treo chân mày và những điều mà bạn nên quan tâm

Giống như mọi phẫu thuật khác trước khi thực hiện thì khách hành nên đến bác sĩ để kiểm tra tổng thể tình trạng của mắt và đo vẽ cụ thể và có tính toán chính xác. Bạn cần nói rõ dáng chân mày mong muốn hay yêu thích cho bác sĩ trực tiếp làm.
Những kiểm tra và xét nghiệm cần thiết bạn cần phải thực hiện trước khi treo chân mày để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong và sau phẫu thuật.

Biết cách chăm sóc đúng cách nhất. Với 2 ngày đầu sau tiểu phẫu cần chườm đá lạnh và từ những ngày sau cần chườm ấm để tình trạng bấm tím phù nề được giảm thiểu. Trước khi vết thương lành hẳn thì không nên trang điểm. Khi ra ngoài cần đeo kính mát để tránh tiếp xúc với ánh nắng bụi bẩn.

Treo chân mày - làm đẹp bằng hình thức làm căng những vùng da bị thừa hay chùng ở mắt. Đây cũng là phương pháp giúp cho đôi mắt không còn sụp mí xấu xí nữa.

>>> Xem thêm : phẫu thuật treo chân mày - Không nên bỏ qua các lưu ý khi treo chân mày