Phòng thu âm giá rẻ là gì, vì sao lại gọi như thế. Có 1 số bạn sẽ chê bai Phòng thu âm giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh và có ý tư tưởng là giá rẻ sẽ không có chất lượng, nhưng ấy là quan niệm sai lầm bởi chất lượng bài hát âm thanh không nằm ở mức giá thành.

Rõ ràng trong nghĩ suy để tiến đến hành vi thu âm tại Nguyễn Báu thì đây là việc đáng để bạn để ý.


Không cố định là phải thu âm thì mới tới được phòng thu, chỉ cần bạn muốn được giải đáp hay tham quan phòng thu trước lúc đi tới quyết định thu âm thì vẫn có thể tới trực tiếp phòng thu để Tìm hiểu rồi mới đưa ra quyết định chọn lựa hay không.

Ở chỗ chúng tôi có nhiều loại phòng thu để bạn lựa chọn theo đúng mục đích của mình như: thu âm quảng bá, thu âm đám cưới, thu âm bài hát, MV phòng thu dịch vụ thu âm quảng cáo tại TPHCM … mỗi loại hình dịch vụ như thế sẽ có mức giá tiền khác nhau.

Hiểu được tâm lý quý khách chúng tôi xoành xoạch hướng về chất lượng sản phẩm và cải thiện phong cách làm việc cũng như coi sóc khách hàng tốt nhất. Để khách hàng luôn im tâm lúc chọn lọc đến thu âm tại đây, chúng tôi chia hệ thống các phòng thu với các giá bán khác nhau, làm sao cho phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Ở chỗ chúng tôi có 4 hệ thống phòng thu với 4 giá thành khác nhau cho bạn lựa chọn:


Phòng Pro-Sound

Bao gồm 2 phòng với hệ thống trang bị tiên tiến gồm có micro thu âm giỏi cùng không gian đẳng cấp luôn đem lại cho mọi người sự tự tin lúc cháy hết mình cùng ca khúc.

Phòng Public

Bí quyết xếp đặt phòng thu khoa học cùng với những thiết bị chuyên nghiệp nên luôn đem đến cho mọi người bên trong phòng thu cảm giác, thả sức lúc hát giúp tác phẩm.

Phòng Passion

Với giá bán phù hợp sẽ giúp bạn chẳng hề lo lắng hay bận lòng đến khoản phí lúc thu âm rất thích hợp với Các bạn học sinh, sinh viên.

Tại sao nên chọn phòng thu âm giá rẻ Nguyễn Báu ?

Chúng tôi có chuyên nghiệp trong ngành thu âm những giọng hát, quảng cáo, cho phổ biến ca sĩ, diễn viên,...Với hàng ngũ công nghệ viên giỏi thông tỏ sâu rộng trong chuyên môn, cộng với dàn vật dụng hiện đại được nhập từ nước ngoài. Đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả mọi người lúc đến thu âm tại Nguyễn Báu.

Với rộng rãi chiếc hình nhà cung cấp như thu âm đám cưới, làm cho đĩa, thu âm giọng truyền bá và rộng rãi nhà sản xuất khá, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của những các bạn.

Kế bên chất lượng rẻ đấy là 1 mức chi phí hợp lý phải chăng, đúng giá đúng chất lượng nên đảm bảo mọi người sẽ rất bằng lòng với chất lượng mà Nguyễn Báu mang lại.

Để hiểu rõ hơn thì Anh chị em hãy tham khảo và Tìm hiểu thêm một số thông báo khác, chi tiết đầy đủ hơn tại phòng thu âm Nguyễn Báu.