Facebook được thành lập từ năm 2004 và tới nay nó có thể xem là một trong những nguồn tin lớn nhất trên thế giới. Bạn muốn tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo facebook uy tín nhưng chưa biết chọn ai? Cùng tìm hiểu về những lợi ích khi sử dụng dịch vụ này cùng tanglikes, đừng quá bất ngờ trước các thông tin được chia sẻ nhé.

>>> Xem thêm : quảng cáo fanpage - cơ sở cung cấp dịch vụ quảng cáo facebook hiệu quả

Khi thực hiện kinh doanh trên facebook, chắc chắn mọi người sẽ phải đặt ra những target về khách hàng riêng. Nếu không có mọt khách hàng mục tiêu cụ thể thì rất khó để đạt được hiệu quả mong muốn. Và đây cũng là điều mà mọi người khá an tâm khi chạy quảng cáo facebook. Dịch vụ có thể giúp bạn xác định nhanh chóng target và tiếp xúc với nhóm đối tượng này. Thông qua đây những sản phẩm của bạn sẽ tới với đúng những người có nhu cầu, đạt được mục tiêu trong kinh doanh. Khi chạy quảng cáo facebook chúng ta hoàn toàn có thể đặt ra những chỉ tiêu nhất định như độ tuổi, giới tính, khu vực,.. Vì vậy mà chúng ta cũng tránh đi được việc lãng phí tài nguyên quảng cáo trên những khách hàng không có nhu cầu.

Quảng cáo facebook cho thấy sự linh hoạt cao, thể hiện rất rõ trên phương diện điều chỉnh hình thức, nội dung quảng cáo. Trong mỗi giai đoạn, chiến lược quảng bá của doanh nghiệp, sẽ có những yêu cầu khác nhau với việc kinh doanh. Và nếu để đổi mới lại một quảng cáo thì sẽ khá tốn thời gian cũng như chi phí. Tuy nhiên, tại facebook ads thì mọi người có thể tự điều chỉnh lại. Bên cạnh đó với khả năng chèn link thì bạn cũng có thể thông qua quảng cáo để dưa khách hàng tới với website chính thức, tăng lượng traffic. Thêm vào đó, trong tính linh hoạt còn là việc tắt/chạy quảng cáo, bạn có thể nhằm vào thời gian tương tác tăng cao để chạy quảng cáo đấy.

Một trong những hình thức quảng cáo phổ biến nhất hiện nay đó chính là trên các fanpage. Thông qua quảng cáo những bài viết trên fanpage thì bạn có thể khiến cho nhiều người nhìn thấy hơn. Cách này có độ tiếp cận cao với tệp khách hàng tiềm năng cũng như độ tương tác, thu hút khá lớn.

Với việc chạy quảng cáo facebook, có rất nhiều lợi ích mà bạn thu được, trong đó cần kể tới đó chính là tăng số lượt chuyển đổi trên website. Có thể nói website mới là nền tảng chính thức mà các doanh nghiệp sử dụng để quảng bá mặt hàng, dịch vụ, sản phẩm của mình. Sau khi khảo sát và đăng ký một bản tin trên website, bạn hoàn toàn có thể chạy quảng cáo trực tiếp trên bài viết đó. Như vậy, gần như chúng ta không cần tạo thêm bài quảng cáo khác, tận dụng được nguồn tài nguyên có sẵn.
Trong dịch vụ quảng cáo facebook của Tanglikes, chúng tôi có đặt ra khung thời gian bắt đầu và kết thúc chiến dịch. Và đơn vị sẽ thực hiện giám sát hoạt động cho tới khi kết thúc quảng cáo. Những số liệu được theo dõi bao gồm số người tiếp cận, lượt click, tương tác cũng như báo cáo chi phí. Bên cạnh đó, các quảng cáo sẽ được điều chỉnh tốt nhất cho nhu cầu trong từng thời điểm của doanh nghiệp. Nhờ vậy mà khách hàng hoàn toàn nắm được lộ trình cũng như dự đoán về hiệu quả sau quảng cáo, từ đó đề ra những kế hoạch phát triển tiếp theo.

Hiện nay Tanglikes đã có kinh nghiệm cho rất nhiều lĩnh vực khác nhau như nhà hàng khách sạn, tiêu dùng, thời trang, chăm sóc sắc đẹp, mua sắm online, giáo dục, bất động sản, thiết bị công nghiệp, cơ khí,.. Mỗi một lĩnh vực sẽ có các hình thức quảng cáo khác nhau. Điều đó giúp đơn vị có thể đảm bảo chạy quảng cáo tốt nhất cho các doanh nghiệp. Tùy theo ngành nghề mà bạn hướng tới mà Tanglikes sẽ đưa ra một chiến dịch phù hợp hơn, chất lượng nhất. Mặc dù không phải là một nền tảng gốc của kinh doanh thương mại tuy nhiên hiện nay nó lại thể hiện khá tốt trong việc hỗ trợ bán hàng, phổ biến sản phẩm, dịch vụ. Xong nếu không có kinh nghiệm thì rất khó để chúng ta có thể lựa chọn được nơi uy tín, làm việc chất lượng, có hiệu quả.

>>> Xem thêm : bán fanpage giá rẻ - Những thông tin về chạy quảng cáo facebook