Ở các shop bán quần áo, siêu thị thường có những chiếc Kệ sắt V lỗ treo tường được bắt lên cao nhằm tiết kiệm diện tích. Đây là sản phẩm rất được chú ý trên thị trường hiện nay. Cùng trung thành tìm hiểu nhé.
kệ sắt v lỗ mâm tôn treo tường là loại kệ rất độc đáo với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, được ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ… Chi tiết hơn xin mời quý khách xem thêm trong nội dung bên dưới.
Vài nét về Kệ sắt V lỗ treo tường

Để hiểu thêm về chiếc kệ V lỗ treo tường, mới quý khách tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây.
Cấu tạo của chiếc kệ sắt
Kệ V lỗ treo tường được làm bằng sắt có sơn một lớp tĩnh điện giúp chống lại sự ăn mòn. Kệ có 3 màu chủ yêu: đen, ghi và trắng sữa.
Kệ chịu được tải trọng từ 50kg đến 200kg mỗi tầng, không lo bị hư hỏng hay cong vênh khi đặt các đồ vật nặng.
Kệ được lắp ráp bởi các thanh sắt chữ V có các bulong được bố trí dọc thân kết hợp với ke góc tại các chỗ nối, giúp khung kệ chắc chắn và đựng được những đồ vật nặng.
Lắp đặt và tháo gỡ kệ rất đơn giản, di chuyển nhẹ nhàng, dễ dàng, không cần đến những kĩ thuật khó.
Ứng dụng của kệ v lỗ treo tường



Kệ sắt v lỗ lót ván có cấu tạo quá đơn giản, màu sắc lại sang trọng nên được sử dụng rất nhiều vào đời sống.
Kệ được sử dụng làm giá treo sản phẩm trong các cửa hàng bán quần áo, hoặc treo tranh ảnh hay các sản phẩm nhỏ nhắn như ốp điện thoại, bóp tiền, móc khóa,...
Chiếc kệ treo tường thế này vừa giúp cửa hàng tiết kiệm khối tiền trang trí, vừa giúp không gian thêm độc đáo, sáng tạo. Hạn chế tối đa diện tích lối đi và treo cả những vật nặng mà không lo bị hư hỏng.
Ngoài ra kệ có thể được dùng trong các cửa hàng giặt ủi. Sau khi quần áo được giặt xong thì được móc và treo lên giúp áo quần được thẳng thớm, nhanh khô, không lo bị vấy bẩn hay ẩm mốc.
Không chỉ vậy, kệ V lỗ treo tường còn được dùng làm giá sách. Kệ chịu tải trọng lớn nên dùng làm giá đựng sách là vô cùng hợp lý, vừa gọn gàng lại vừa sạch sẽ.

Địa điểm bán kệ V lỗ treo tường
Cũng như các loại kệ V lỗ khác, kệ V lỗ treo tường ở cơ sở trung thành luôn nhận được sự quan tâm của quý khách hàng.
Khi đến với trung thành , quý khách có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm Kệ sắt v lỗ lót ván mà quý khách hài lòng.
Tại cơ sở chúng tôi có dịch vụ gia công và vận chuyển miễn phí nếu khách hàng muốn đặt một chiếc kệ có kích thước như ý muốn.
Mọi thắc mắc liên quan đến kệ sắt V lỗ treo tường, quý khách vui lòng liên lạc với trung thành qua đường dây Hotline: 0904146644
Hãy liên hệ với Trung thành để có được một cửa hàng ưng ý nhất một môi trường kinh doanh thuận lợi nhất. Trung thành nhà cung cấp hàng đầu về thiết bị siêu thị, giá kệ siêu thị, kệ kho, kệ sắt v lỗ, .
CÔNG TY TNHH SX VÀ TM TRUNG THÀNH
Vpgd E1/1F/1A Quách Điêu Vĩnh Lộc A Bình Chánh ,Tp,Hcm