Công việc sắp xếp và quản lý văn phòng phẩm gây ra nỗi ám ảnh cho không ít người do các yêu cầu về độ tỷ mỉ mà nó mang lại. Vấn đề lớn nhất được đặt ra cho tất cả những người làm công việc quản lý văn phòng phẩm chính là làm thế nào để quản lý dụng cụ văn phòng phẩm tốt nhất nhưng cũng phải đảm bảo tiết kiệm chi phí tối đa. Có rất nhiều bước để quản lý tốt văn phòng phẩm, với 6 bước được cô đọng trong bài viết này, việc quản lý dụng cụ văn phòng phẩm doanh nghiệp sẽ hiệu quả và dễ dàng hơn bao giờ hết.

>>> Xem thêm : Máy tính casio - Mách doanh nghiệp 6 bước cho việc quản lý dụng cụ văn phẩm dễ dàng hơn

Sau khi kê khai số lượng văn phòng phẩm còn lại bạn sẽ đồng thời nắm được những loại nào có số lượng cần dùng nhiều nhất, loại nào ít nhất và những loại nào không sử dụng, từ đây sẽ là cơ sở cho bạn liệt kê ra số lượng các dụng cần mua cho công ty trong khoảng 3 tháng tới.



Nên đưa ra danh sách các dụng cụ có thể sử dụng lại và khuyến khích mọi người trong công ty làm điều này. Các vật dụng như bìa cứng, cặp đựng tài liệu hay giấy A4 đều có thể được sử đụng lại, không những giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường mà còn tiết kiệm một khoản chi phí lớn cho công ty.

Thông thường nếu không được tập trung tại một nơi cố định, dụng cụ sẽ bị phân tán khắp nơi cũng, kho nên rộng rãi và thoáng mát nhằm giữ chất lượng cho văn phòng phẩm cũng như giảm thiểu các tai nạn cháy nổ không mong muốn.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích bạn quản lý văn phòng phẩm dễ dàng hơn cũng như chi phí doanh nghiệp sẽ được thu gọn. Ngoài ra bạn nên tham khảo các cách làm của những người có kinh nghiệm từ trước để ngày càng nâng cao khả năng sắp xếp quản lý của mình. Với sự cẩn thận và thực hiện mọi thứ có kế hoạch thì văn phòng phẩm của doanh nghiệp của bạn sẽ trở nên gọn gàng và được sắp xếp ngăn nắp. Với chi phí sử dụng thấp nhằm tiết kiệm kinh phí cho công ty nhưng vẫn phải đạt hiệu quả tối đa là vấn đề nhức nhối đối với người quản lý dụng cụ văn phòng phẩm.

>>> Xem thêm : Đất nặn - Quản lý, sắp xếp dụng cụ văn phòng phẩm thông minh trong 6 bước sau