Sau Kris, Luhan và Tao, Lay sẽ là thành viên tiếp theo rời nhóm?

Đầu tháng 10 vừa qua, đại diện SM đã chính thức thông báo EXO sẽ mang tour concert EXO Planetd.o exo2 – The EXO’luXion – in Japan đến Nhật Bản vào tháng 11 sắp tới. Với tổng số 9 đêm concert, các chàng # . Tao...trai sẽ biểu diễn tại 3 thành phố lớn Tokyo, Osaka và Fukuoka. Mỗi địa điểm tổ chức đều có sức chứa lên đến 10 nghìn người. Đây được xem là sự kiện quan trọng, đánh dấu cột mốc biểu diễn đầu tiên tại đất nước mặt trời mọc sau fan meeting được tổ chức vào tháng 8.

Chưa hết vui mừng vì thông tin này thì ngày 23/10, một bài báo đã đưa tin Lay sẽ không tham gia tour concert tại Nhật lần này, khiến các fan không khỏi hoang mang, và tin đồn về việc anh chàng rời nhóm lại một lần nữa dấy lên.

Cụ thể, phía đại diện SM phát biểu: “Trước hết, chúng tôi muốn cám ơn các bạn đã ủng hộ và yêu thương EXO. Chúng tôi có một tin tức quan trọng về tour concert tại Nhật EXO Planet # 2 – The EXO’luXion – in Japan. Công ty đã đưa ra quyết định chính thức về việc Lay sẽ không tham gia tour concert lần này vì lịch trình bận rộn của anh tại Trung Quốc. Chúng tôi rất tiếc và gửi lời xin lỗi đến các fan mong chờ sự xuất hiện của TAO EXO. Mọi vấn đề trả vé liên quan đến lí do này đều sẽ không được giải quyết. Xin mọi người thông cảm và tiếp tục ủng hộ EXO cũng như Lay.”.

Cụ thể, phía đại diện SM phát biểu: “Trước hết, chúng tôi muốn cám ơn các bạn đã ủng hộ và yêu thương EXO. Chúng tôi có một tin tức quan trọng về tour concert tại Nhật EXO Planet # 2 – The EXO’luXion – in Japan. Công ty đã đưa ra quyết định chính thức về việc Lay sẽ không tham gia tour concert lần này vì lịch trình bận rộn của anh tại Trung Quốc. Chúng tôi rất tiếc và gửi lời xin lỗi đến các fan mong chờ sự xuất hiện của Lay. Mọi vấn đề trả vé liên quan đến lí do này đều sẽ không được giải quyết. Xin mọi người thông cảm và tiếp tục ủng hộ EXO cũng như Lay.”.Cũng trong show diễn này còn có sự góp mặt của BEAST.