Làm mẹ là thiên chức thiêng liêng, cao cả, cũng là niềm hạnh phục ngọt ngào vô tận của những người phụ nữ trưởng thành. Thế nhưng quá trình thực hiện thiên chức cao cả đó thật không hề đơn giản chút nào.






Để tạo ra một sinh linh khỏe mạnh, chứng kiến giây phút con mình cất tiếng khóc chào đời, người phụ nữ phải trải qua thời gian dài mang thai nặng nhọc và đứng trước các nguy cơ thai nghén bất thường, thậm chí đe dọa đến tính. Để một kì thai nghén kết thúc tốt đẹp, hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc làm mẹ, mỗi người phụ nữ, cần trang bị cho mình đầy đủ những kiến thức về sức khỏe bà bầu: lịch khám thai, tiêm chủng, dấu hiệu thai nghén bất thường, dấu hiệu của chuyển dạ… Điều này thật khó khăn với họ, đặc biệt là với những bà mẹ trẻ mang thai lần đầu. Với sự phát triển không ngừng của khoa học kĩ thuật, các phương tiện thông tin đại chúng ngày càng nhiều, gần gũi hơn với cuộc sống của mọi người nên rất nhiều chị em phụ nữ, thậm chí các những ông bố tương lai cũng tự trang bị cho mình rất nhiều hành trang kiến thức về sức khỏe sinh sản, sức khỏe bà bầu … Thế nhưng kiến thức thì bao la, dàn trải mà thời gian trong cuộc sống hiện đại thì hạn hẹp. Làm thế nào để có được những kiến thức mới nhất và chính xác nhất mà mình cần?

Hãy nhấc máy và gọi 19006690 (nhánh 2) để được giao lưu trực tiếp các bác sĩ, chuyên gia nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bà mẹ, trẻ em.

Tổng đài Sức Khỏe Việt (19006690) người bạn đồng hành 24/24 của bà bầu

CÔNG TY CPDV Y TẾ SỨC KHỎE VIỆT

Số 1B-35/163 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 19006690/0437878478/web-site: suckhoeviet.info

Nguồn SKĐS




Theo bau.vn