Mọi người thường nghĩ, mặc quần jean khi mang thai sẽ rất khó chịu. Tuy nhiên hiện nay, trang phục không thể thiếu đối này đã có loại thiết kế riêng cho bà bầu với phần thắt lưng được thay bằng bằng một dải vải co dãn, nên bạn có thể thoải mái diện đồ jean và lựa chọn phong cách cho riêng mình.





Lựa chọn sáng suốt
* Thay đổi phong cách: Khi bước vào tháng thứ 4, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của vòng eo. Nhiều phụ nữ thường chọn cho mình giải pháp mặc váy để cử động thoải mái hơn. Tuy nhiên, mặc váy nhiều cũng gây nên sự “nhàm chán”. Bên cạnh đó, bạn cũng không có cơ hội được diện những chiếc áo bầu rất xinh. Đây chính là thời điểm bạn nên tìm đến những chiếc quần jean thiết kế riêng cho phụ nữ mang thai, vừa khiến bạn dễ chịu, vừa giúp bạn đổi mới phong cách của mình cho “nghịch ngợm” hơn.

* Giúp nhỏ nhắn hơn: Mặc quần bò với chất liệu co giãn, hơi bó một chút phần chân và mông sẽ giúp các bà bầu (đặc biệt là chị em có chiều cao khiêm tốn) trông gọn gàng và có vẻ cao hơn.
Thời điểm mua
Bạn có thể bắt đầu mua quần jean vào giai đoạn đầu của thai kì (3 tháng đầu). Để chọn được chiếc quần hợp với phong cách, dáng dấp, lại vừa túi tiền là điều không hề đơn giản. Lời khuyên cho bạn là nên tham khảo các mẫu và giá quần trên mạng hoặc hỏi bạn bè có kinh nghiệm trước khi đi mua. Bạn chỉ có thể mặc loại quần này trong vài tháng khi mang bầu, vì thế, nên chọn loại quần có giá cả hợp lí.


Cách phối hợp
* Quần jean - áo phông: Kiểu kết hợp này mang đến cho các bà Bầu vẻ trẻ trung và năng động. Bạn nên chọn loại áo bó một chút chứ đừng mặc áo rộng thùng thình sẽ khiến bạn thấp đi và “béo” hơn.
* Quần jean - áo kiểu: Quần jean kết hợp được với rất nhiều kiểu áo điệu như áo cổ tim, áo bèo và các loại áo công sở.
* Quần jean - áo cardigan: Khi thời tiết se lạnh, bà Bầu có thể diện quần jean, bên trong là áo thun bó và khoác áo cardigan bên ngoài. Style này khiến bạn rất phong cách.
* Quần jean - áo sơ mi: Kiểu áo sơ mi chít eo phần ngực phối hợp với quần jean sẽ làm bạn tự tin khi làm việc trong môi trường văn phòng.
Chọn quần jean
Khi mang bầu, ngoài kiểu dáng thì bạn cũng cần chú ý những điểm sau khi chọn mua quần jean để mang đến cảm giác thoải mái nhất:
- Chất liệu co giãn (nên chọn loại quần may bằng vải co giãn 4 chiều).
-Chọn loại khóa phù hợp: khóa dán, khóa dây…
- Thiết kế phần thắt lưng trễ và rộng, đảm bảo vừa với chiếc bụng “đồ sộ” của bạn.
- Khuy cài bằng kim loại nên có lớp vải bọc bên ngoài.
- Miếng vải phần eo bằng chất liệu co dãn, ôm vừa bụng.
- Kích cỡ đùi, cẳng chân, cổ chân vừa với bạn, không nên chọn loại bó sát quá làm cản trở sự lưu thông máu.
- Thử quần thật kỹ trước khi mua.

bau.vn

Nguồn SKĐS




Theo bau.vn