Tết nhất là cơ hội cho trọng lượng của các bạn tăng lên chóng vánh , sau tết cũng là quá trình giảm cân gay cấn. Sau đây , chúng tôi xin gửi tới các bạn bí quyết giảm cân an toàn , công hiệu sau tết:
Xem thêm: giảm mỡ sau sinh

Tập thể dục hàng ngày
Tập thể dục có tác dụng khôn cùng công hiệu , không chỉ đem lại sự bền bỉ , làm cho các cơ săn chắc mà còn là thủ pháp giảm cân công hiệu. Tập thể dục hàng ngày sẽ giúp bạn đốt cháy một lượng lớn năng lượng trong cơ thể. Hãy gắng gỏl dành ra 15 phút Ngày ngày để đi bộ , chạy bộ hoặc chơi một môn thể thao mà bạn yêu thích , vừa xả được stress sau một ngày làm việc căng thẳng vừa giúp bạn chóng vánh lấy lại dáng vóc và cuốn hút trong mắt người khác phái.
Uống đủ nước
Một lời khuyên nữa cho kế hoạch giảm cân của bạn Đạt tới công hiệu chóng vánh là bạn nên uống ít nhất 2 lít nước/ngày và uống trước mỗi bữa ăn một cốc nước. Việc uống một cốc nước trước mỗi bữa ăn là cách kiềm chế cơn đói của bạn , làm cho bạn không có cảm giác đói như trước nữa , thay vào đó là cảm giác đầy bụng , vào bữa ăn bạn sẽ ăn ít đi. Việc ăn ít cơm , sẽ hạn chế hàm lượng tinh bột chứa nhiều đường vào trong cơ thể bạn. Cách này rất đơn giản và dễ thực hiện , uống nước trước khi ăn còn giúp rửa ruột rất hiệu quả.
Bạn cũng có thể làm cho mình một cốc nước ép cà chua hay nước ép hoa quả , những loại nước này chẳng những giúp cơ thể bạn thong gọn hơn mà còn đem lại cho bạn một làn da sáng , mịnh màng hơn. Bạn cũng nên nói không với các loại nước ngọt và nước đóng chai , nước có gas vì chúng sẽ khiến cho quá trình kiểm tra kilogram của bạn trở thành khó khăn hơn.
www.facebook.com/vienthammynhathan
Trích nguồn: Sau tết liệu có thể giảm cân 1