Tổng hợp chap 34 truyện tranh Toriko
Trong truyen tranh hay thì "Sunny và Komatsu tách mình. Trong lúc họ trở nên bạn bè.

Đọc các chương tiếp theo tại đây: Toriko. Và đón xem tiếp truyen dao hai tac và các bộ truyện tranh hot mới ra mắt tại website Truyentranhmoi.com nhé

Trong truyện tranh Toriko thì Chương mở trong hang thú dữ ở Regal Plateau. GT Robo tấn công những con quái vật sống trên cao nguyên. GT Robo gây thiệt hại nhiều toàn bộ cao nguyên. Ở phía bên kia một GT Robo được nhìn thấy đặt xuống với dồi dào thiệt hại trên đó. Regal Mammoth bắt đầu của nó di chuyển. Trong khi đó Komatsu thấy Shoyu Grasshopper ông đã tìm thấy và nhận xét Nắng nó kinh tởm. Komatsu nói rằng nó sẽ có vị ngon đẹp nếu ông nói thêm nấm matsutake. Toriko hỏi Nắng nếu ông có khả năng giúp anh ta lấy thịt , nhưng Sunny từ chối đề nghị của anh. Danh thiếp cuộc tấn công đá Drum với nó 's punch.

Nhóm nghiên cứu tách bay trong con đường khác nhau. Sunny là bực mình để bay cùng với Komatsu. Ông nấu nấm kem , trong lúc ông sử dụng con dao của mình và Sunny ca tụng một chút cho con dao ấn tượng. Nắng nói rằng ông có khả năng nắm bắt được người lớn Shoyu châu chấu thay vì một thanh niên. Komatsu nói nó là không thể cho anh ta để làm mức độ chụp 5 người lớn một. Ông chọn mắt ra và lây lan ver nấm. Nắng mang đến cho người lớn Shoyu châu chấu và nói với Komatsu kỹ năng của mình là khá chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt ngay cả khi những thứ của mình lúc đầu là ghê tởm. Họ bắt đầu ăn các loại nấm với một niềm vui. Các chương sẽ có Komatsu và bạn hữu trở thành Sunny. Họ thiết lập để lùng Toriko và khác đang bị mất. "