Một vài điểm cộng tại quần thể biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas
Qúy khách quan tâm cần xem chính sách, thanh toán, giá xem ngay tại: vi la biển Vinpearl Resort & Villas




Đặc biệt hơn nữa nhà đầu tư sở hữu biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas nhận 15 đêm nghỉ villa năm trên toàn hệ thống Vinpearl và có thể quy đổi sang phòng khách sạn 5 sao trên khắp lãnh thổ Việt Nam. không tính đấy, người dùng có thể san sớt đêm nghỉ này với bạn bè, người thân hay đối tác của mình. các người này cũng được đón tiếp như những chủ nhân căn biệt thự.Vị trí đắc địa, tiện ích hoàn chỉnh, cam kết sinh lời cao, chính sách đồng với linh hoạt… là lợi thế lớn ở hệ thống biệt thự Vinpearl Resort & Villas.

Hơn thế hệ thống Vinpearl Resort & Villas tọa lạc tại vị trí vàng trên những bãi biển đẹp nhất hành tinh trải dài từ Đà Nẵng, Nha Trang cho tới đảo ngọc Phú Quốc. Đây cũng là 3 điểm tới du lịch bậc nhất Việt Nam có hệ thống dịch vụ hoàn chỉnh và cơ sở hạ tầng ko giới hạn được nâng cấp.
hệ thống biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas
Gần đây Condotel Đà Nẵng cũng được công bố
quần thể biệt thự Vinpearl Resort & Villas dược tham vấn bởi những đơn vị bậc nhất thế giới như EDSA, FSC (Mỹ), quần thể Biệt thự biển Vinpearl là thể tích nghỉ dưỡng tuyệt vời nhờ ngoại hình đẳng cấp, nội thất sang trọng, tầm nhìn rộng mở hướng ra biển và sự tây riêng sở hữu sân vườn, hồ bơi riêng.

quần thể Vinpearl Resort & Villas là sản phẩm của Vingroup - doanh nghiệp mang nhãn hiệu bất động sản Vinhomes đắt giá nhất Việt Nam 2015 do hãng tham vấn định giá nhãn hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance công bố.
Cơ hội an sinh lý tưởng ở biệt thự Vinpearl Villas
có quần thể Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl, các căn vi la được chủ đầu tư cam kết thẳng thớm bảo trì buộc phải luôn đảm bảo đủ tiêu chuẩn 5 sao.

đa số các hệ thống Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Villas đều nằm trong những quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl, thụ hưởng hệ sinh thái 5 sao như sân golf, khu vui chơi tiêu khiển Vinpearl Land, Vincharm Spa. đặc thù, ở Phú Quốc còn sở hữu công viên chăm chút và bảo tàng động vật Safari, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec... Được xây dựng và khai triển đồng bộ, không chỉ sở hữu du khách trong nước mà Vinpearl cũng là điểm tới mê say của khách du lịch quốc tế.

Ví dụ 1 căn vi la sở hữu giá 18 tỷ đồng, mang 3 khách cộng tìm thì mỗi người chỉ nên số vốn 6 tỷ đồng. nếu cả ba khách có nhu cầu vay vốn nhà băng thì mang số vốn chỉ phải 2,1 tỷ đồng, ngân hàng sẽ cho vay lên đến 65% với mức lãi suất 0% và miễn phí trả nợ trước hạn trong 12 tháng đầu tiên.

Đặc biệt hơn nữa Tập đoàn Vingroup cam kết sinh lời cao tối thiểu 10% năm trong 10 năm và chính sách san sẻ trọn đời 85% lợi nhuận từ việc kinh doanh cho thuê lại biệt thự biển. Chỉ sau 10 năm, nhà đầu tư đã hoàn vốn và có một căn biệt thự đẳng cấp, tiếp sinh lời trong mai sau.

Độc giả quan tâm vui lòng liên hệ theo:
Phòng Kinh Doanh Đại Lý Phân Phối Chiến Lược biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas
Hotline: ( +84) 909 890 897

Có thể bạn quan tâm :
CT Vingroup Tưng Bừng Công Bố Vinhome River Rất Đẳng Cấp
Khách hàng vui lòng xem ngay tại: Vinhomes Bason