Yaris 2016 Khi BMW tăng tốc cho sự ra mắt của tất 7-series ở Malaysia, chúng ta hãy nhìn lại lịch sử và di sản của mô hình hàng đầu của các công ty của Munich.



1. E3 (1968 - 1977)



Quay trở lại những năm 1950, BMW đang trên bờ vực phá sản. The folks tại Munich sẽ không muốn bạn biết điều này, nhưng trong năm 1959, BMW đã được chỉ là một râu ria xa được bán cho, của tất cả các công ty, Daimler-Benz . Kể từ đó, các xứ Bavaria tiếp tục giới thiệu mang tính biểu tượng New Class dòng, trong đó nổi tiếng năm 2002 là một thành viên.



Sự thành công của lớp mới được kích hoạt BMW phát triển ngày càng mạnh mẽ, và họ đã đi để thách thức Mercedes đầu vào với New Sáu dòng sản phẩm, đó là một loạt các dòng xe sedan động cơ sáu xi-lanh và coupe. Những chiếc coupe đã được biết đến trong nội bộ như E9 , trong khi các dòng xe sedan bốn cửa đã được chỉ định là E3 .



Mặc dù E3 được công nhận là tổ tiên của 7-series , họ không biết như vậy chưa. Ban đầu, nó đến trong hai phiên bản, 2500 và 2800 - không có giải thưởng để đoán kích thước động cơ, chẳng hạn là mức độ của sự sáng tạo đặt tên Đức. Thậm chí sau đó, E3 đã thiết lập giai đoạn cho BMW của trận chiến lâu dài chống lại Merc , đập tương đương với S-class trong powerplant êm ái, nhưng mất đi trong không gian nội thất.



Sau khi thiết lập tầm ngắm của súng xuống Merc , BM đã trang bị các E3 với một danh sách đặc tả toàn diện, cung cấp đĩa phanh và hệ thống treo độc lập toàn diện như một tuyên bố về ý định. Các đạn M30 powerplant ra mắt tại E3 , nhưng vẫn phục vụ tất cả các cách đến giữa những năm 90, tạo năng lượng cho thích của 535i và 735i .



Phiên bản đáng chú ý của E3 bao gồm Mỹ chỉ BMW Bavaria ( mà đã là một 2500 specced với của 2800 động cơ), và chiều dài cơ sở dài 3.3Li - tò mò badged như vậy, xem xét động cơ chỉ di dời 3,188cc. Gia xe Toyota Innova Xe Lexus